Môi trường hôm nay

Ô nhiễm môi trường

Văn Đức lần đầu làm bố, rạng rỡ lúng túng khi trên tay là một “thiên thần”

Cầu thủ Vũ Huy Toàn: Không thể về Đà Nẵng vào ngày đầy tháng của con trai vì dịch bệnh

Mới đây, chiều 7/8, cầu thủ Văn Đức đã chia sẻ một dòng trạng thái trên Facebook cá nhân, anh không ngại chia sẻ với fan rằng cô con gái đầu lòng của mình đã chào đời. Hình ảnh bé Dâu Tây (tên gọi thân mật Văn Đức đặt cho con gái), anh vui mừng: “Cuối cùng thì thiên thần của bố mẹ cũng chào đời. Bố mẹ thật sự hạnh phúc và tự hào về con. Dâu Tây 3,7kg…16h47”.

Ngay sau đó, những hình ảnh đầu tiên của Văn Đức đã được Nhật Linh nhiệt tình khoe trên trang cá nhân. Trong đoạn video nàng WAGs này đăng tải, có thể thấy rõ sự lúng túng, loay hoay của Văn Đức khi chỉnh tư thế nằm cho con gái. Chàng cầu thủ sinh năm 1996 này còn bị "bóc phốt" rằng đã khóc trước khi vợ vào phòng sinh. Có lẽ Văn Đức cũng đã hồi hộp và lo lắng rất nhiều trong lần đầu làm bố.

Lần đầu tiên bế con gái Dâu Tây trên tay, Văn Đức thể hiện rõ sự hạnh phúc, nụ cười tươi roi rói nở trên môi. Đã có rất nhiều lời chúc mừng từ cộng đồng người hâm mộ, cũng như đồng nghiệp, bạn bè, người thân gửi đến cặp vợ chồng trẻ. Những hình ảnh đầu tiên của bé Dâu Tây cũng được mẹ Nhật Linh chia sẻ khá nhiều trên MXH.

Có thêm thiên thần nhỏ trong gia đình, chắc hẳn Phan Văn Đức sẽ được tiếp thêm rất nhiều động lực, quyết tâm để nỗ lực hơn trong sự nghiệp.

PV

Mạng Y Tế
Nguồn: Công luận (https://congluan.vn/van-duc-lan-dau-lam-bo-rang-ro-lung-tung-khi-tren-tay-la-mot-thien-than-post90362.html)

Tin cùng nội dung

    Dữ liệu đang được cập nhật, vui lòng quay lại sau!
Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY