Môi trường hôm nay

Ô nhiễm môi trường

Văn Lâm khoe body hoàn hảo tại bể bơi, tận hưởng chuỗi ngày thư giãn cuối cùng trước sự trở lại của Thai League

Thủ môn Đặng Văn Lâm giật mình thon thót trước pha chơi lầy bằng bóng tennis

Chỉ còn 10 ngày nữa thai league 2020 sẽ trở lại sau thời gian dài nghỉ vì dịch covid-19. thủ môn văn lâm và các đồng đội tại muangthong united hiện tại đang rất tích cực tập luyện để chuẩn bị những ngày thi đấu sắp tới.

Ngoài ra, trong số những bức hình do CLB Muangthong United đăng tải, có thể thấy thủ môn tuyển Việt Nam đang rất vui vẻ và thoải mái đùa vui cùng bạn của mình. Anh chàng sinh năm 1993 vẫn giữ được sức khỏe rất tốt nhờ body vạn người mê của chàng.

Sắp tới, vào ngày 6/9, CLB Muangthong sẽ có trận đấu giao hữu với Chonburi. Đáng chú ý, HLV tuyển Thái Lan Akira Nishino sẽ tới dự khán. Đây là hoạt động đầu tiên của vị chiến lược gia người Nhật Bản sau khi hết hạn cách ly 14 ngày.

Dự kiến vào cuối tháng 10, tuyển Thái Lan sẽ có cuộc rà soát lực lượng sau quãng thời gian dài không hội binh. Đồng thời hướng tới loạt trận vòng loại World Cup 2022 đã được dời sang đầu năm 2021.  

PV

Mạng Y Tế
Nguồn: Công luận (https://congluan.vn/van-lam-khoe-body-hoan-hao-tai-be-boi-tan-huong-chuoi-ngay-thu-gian-cuoi-cung-truoc-su-tro-lai-cua-thai-league-post95205.html)

Tin cùng nội dung

Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY