Ngắm ngẫm nghĩ hôm nay

Video cảnh sát dẫn đàn vịt nhỏ đi tìm mẹ thu hút hàng triệu lượt xem

(MangYTe) Đoạn video ghi cảnh một viên cảnh sát dẫn đàn vịt nhỏ trong công viên đi tìm mẹ đang gây bão trên mạng xã hội.

Khoảnh khắc thú vị được ghi lại bên trong Công viên Tưởng niệm ở Houston, Mỹ. Công viên hiện đang bị đóng cửa do đại dịch Covid-19 song theo Sở Cảnh sát Houston, các sỹ quan vẫn thường xuyên tuần tra trong công viên để kiểm tra mọi thứ cho tới khi dịch bệnh kết thúc.

Cũng trong một lần tuần tra, sỹ quan cảnh sát Larry Satterwhite phát hiện thấy một bầy vịt nhỏ bị lạc mẹ. Thấy chúng lang thang trong công viên, cảnh sát này đã quyết định dẫn đường, đưa chúng tới bờ ao gần nhất để tìm vịt mẹ.

Hình ảnh từ video cho thấy, bầy vịt con xếp thành hàng ngay ngắn, đi rất trật tự và di chuyển đúng theo sự hướng dẫn của cảnh sát. Với sự giúp đỡ nhiệt tình từ viên cảnh sát này, đàn vịt đã di chuyển xuống khu vực hồ nước an toàn.

Hiện video đang "gây bão" trên mạng xã hội, thu hút hàng triệu lượt xem. Nhiều độc giả đã bày tỏ sự thích thú và gửi lời cảm ơn tới cảnh sát Larry Satterwhite nhờ hành động đẹp.

"Đó là khoảnh khắc ấm áp trong cuộc sống mà đôi khi chúng ta thường không để ý. Hy vọng bầy vịt con sớm được đoàn tụ với mẹ vịt", "Đây là hình ảnh đẹp giữa mùa dịch bệnh này" là những bình luận được gửi tới viên cảnh sát thay cho lời cảm ơn.

Hải Nguyễn

(theo Dân trí, Fox10phoenix)

Mạng Y Tế
Nguồn: Báo quốc tế (https://baoquocte.vn/video-canh-sat-dan-dan-vit-nho-di-tim-me-thu-hut-hang-trieu-luot-xem-113861.html)

Tin cùng nội dung

Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY