Sức khỏe và đời sống hôm nay

Sức khỏe và đời sống

Video: Cô gái xé áo, tát liên tiếp vào mặt bạn trai vì không được cho tiền mua mỹ phẩm

Không được mua mỹ phẩm, cô gái xé áo của người yêu, miệng không ngừng chửi bới, thậm chí còn túm tóc và tát liên tục vào mặt bạn trai mình.

Không được mua mỹ phẩm, cô gái xé áo của người yêu, miệng không ngừng chửi bới, thậm chí còn túm tóc và tát liên tục vào mặt bạn trai mình.

Sự việc xảy ra bên cạnh cửa hàng McDonald's tại ga Định Tây, tỉnh Cam Túc, Trung Quốc.

Anh cho em 20.000 tệ (hơn 71 triệu đồng). Anh mua cái kia cho em. Mua cả bộ cho em vào ngày mai, nếu không đừng tới gặp em trong vòng một tuần”, cô gái nói với bạn trai. 

Thế mà anh nói anh có tiền à? Chính anh là người bảo tôi mua thứ gì thì mua chứ không phải tôi tự ý đòi mua. Rồi giờ tôi muốn mua món đó anh lại nói anh không có tiền. Anh nói anh sẽ đưa hết tiền cho tôi mà giờ anh lại cãi lời tôi à?”, cô gái quát tháo.

Do không đủ tiền nên anh chàng liền từ chối bạn gái của mình nhưng không ngờ cô ta không những không hiểu, thông cảm cho bạn trai mà còn giở thái độ hờn dỗi, đánh đập bạn trai. 

Mộc Miên (T/h)

Link nguồn:https://www.nguoiduatin.vn/dspl/video-co-gai-xe-ao-tat-lien-tiep-vao-mat-ban-trai-vi-khong-duoc-cho-tien-mua-my-pham-a364419.html

Mạng Y Tế
Nguồn: Đời sống pháp luật (https://www.doisongphapluat.com/doi-song/gia-dinh-tinh-yeu/video-co-gai-xe-ao-tat-lien-tiep-vao-mat-ban-trai-vi-khong-duoc-cho-tien-mua-my-pham-a364419.html)

Tin cùng nội dung

Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY