Tin y tế hôm nay

Tin y tế

Vụ nổ súng làm 2 người Tu vong, 4 người bị thương: Xác định nguyên nhân, danh tính nghi phạm

(MangYTe) - Cơ quan chức năng bước đầu đã xác định được danh tính nghi phạm nổ súng vào một gia đình khiến 2 người Tu vong, 4 người bị thương vào tối 13-1 tại tỉnh Lạng Sơn.

Sáng 14-1, một lãnh đạo UBND xã Phú Xá, huyện Cao Lộc, tỉnh Lạng Sơn xác nhận thông tin trên địa bàn vừa xảy ra vụ xô xát có nổ súng, khiến 2 người Tu vong, 4 người bị thương.

Clip: Cảnh các nạn nhân bị bắn khi đang ở trong nhà được camera an ninh ghi lại

Theo thông tin ban đầu, vụ việc xảy ra hồi 21 giờ ngày 13-1. Hai nạn nhân bị bắn Tu vong là P.T.P. (SN 2008) và Hoàng Quốc H. (SN 1976).

Nguyên nhân ban đầu được xác định là do mâu thuẫn tình cảm. Nghi phạm Lý Văn Sắn (trú tại xã Phú Xá), là chồng cũ của chị H.T.H. (SN 1983, mẹ của nạn nhân P.T.P), muốn níu kéo tình cảm nhưng bị gia đình chị H. can ngăn nên đã gây ra vụ việc trên.

Hình ảnh nghi phạm được camera an ninh ghi lại

Sau khi xảy ra vụ việc, người dân cùng lực lượng chức năng đã đưa các nạn nhân đi cấp cứu.

Tại hiện trường, lực lượng chức năng đã thu giữ được nhiều vỏ đạn.

Hiện tại, các đơn vị nghiệp vụ Công an huyện Cao Lộc cùng Công an tỉnh Lạng Sơn đang vào cuộc điều tra, làm rõ vụ án và truy bắt hung thủ.

B.H.Thanh

Mạng Y Tế
Nguồn: Người lao động (https://nld.com.vn/thoi-su/xac-dinh-nguyen-nhan-nghi-pham-vu-no-sung-lam-2-nguoi-chet-20200114105836275.htm)

Tin cùng nội dung

  • Viêm ruột hoại tử là bệnh lý đường tiêu hóa nặng. Bệnh đã được ghi nhận tại nhiều nơi ở Việt Nam sau năm 1975.
  • Chúng tôi ở nước ngoài sắp về nước tìm nhận lại người thân bị thất lạc. Làm sao để biết chính xác đó là em, cháu ruột của mình? Tại TPHCM có nơi nào nhận xét nghiệm huyết thống? Chi phí và tính bảo mật? Cảm ơn Mangyte rất nhiều. Trân trọng! (Nguyễn Quốc Bình, Cộng hòa Liên bang Đức)
  • Chỉ mới 5 ngày trong tháng 6/2013, cơ quan báo chí đưa tin có hai trẻ nhỏ Tu vong do sự bất cẩn của người lớn trong khi trông giữ trẻ. Cần báo động sự vô trách nhiệm của người lớn trong khi chăm sóc trẻ.
  • Hạ đường huyết thường liên quan đến việc điều trị bệnh tiểu đường. Tuy nhiên, một số tình trạng bệnh khác có thể gây hạ đường huyết.
  • Dưới đây, Kênh Mạng Y Tế xin chia sẻ: Nguyên nhân Mức cholesterol cao.
  • Vô sinh là một vấn đề khá phổ biến. Cứ khoảng 5 cặp vợ chồng thì có một cặp vô sinh mà vấn đề chủ yếu nằm ở người chồng.
  • Rối loạn trầm cảm là một trong những rối loạn tâm thần phổ biến nhất tại Mỹ. Hàng năm khoảng 6.7% người Mỹ thường mắc bệnh này. Phụ nữ có khả năng bị trầm cảm hơn 70% so với nam giới trong suốt cuộc đời.
  • Luyện tập ngón tay sau khi bị thương sẽ giúp ngón tay mạnh hơn và cử động dễ dàng hơn. Tuy nhiên bạn chỉ nên bắt đầu luyện tập sau khi được bác sĩ cho phép.
  • Không dùng dung dịch lidocain 2% để điều trị đau miệng cho trẻ sơ sinh và trẻ nhỏ bị đau răng… vì có thể gây ra tác hại nghiêm trọng, kể cả Tu vong. Đó là thông tin cảnh báo về an toàn dùng Thu*c mà FDA vừa đưa ra.
  • Hầu như các bạn gái khi đến chu kỳ kinh nguyệt hay mắc phải chứng đau bụng kinh. Tuy nhiên không phải bạn gái nào cũng hiểu rõ nguyên nhân và cách điều trị đau bụng kinh.
Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY