Sức khỏe và đời sống hôm nay

Sức khỏe và đời sống

Video Cụ ông 99 tuổi đi bộ gây quỹ ủng hộ đội ngũ y tế chống dịch

Cụ ông Tom Moore, 99 tuổi, người Anh, một cựu binh từng tham gia Chiến tranh Thế giới thứ 2, đã tham gia thử thách đi bộ nhằm gây quỹ hơn 12 triệu bảng để ủng hộ đội ngũ y tế chống dịch COVID-19.

Thấu hiểu nỗi vất vả, khó khăn của đội ngũ nhân viên y tế, cụ ông

Để nhận được số tiền tài trợ, ông Tom Moore đã tham gia vào một

(Vnews/Vietnam+)

Dòng sự kiện:Dịch viêm đường hô hấp cấp COVID-19

Mạng Y Tế
Nguồn: VietNamPlus (https://www.vietnamplus.vn/video-cu-ong-99-tuoi-di-bo-gay-quy-ung-ho-doi-ngu-y-te-chong-dich/635153.vnp)

Tin cùng nội dung

  • (MangYTe) - Tuần qua, Quỹ Nhân ái - Báo điện tử ADZ tiếp tục nhận được sự quan tâm, giúp đỡ của bạn đọc dành cho các cảnh đời kém may mắn. Tổng số tiền bạn đọc gửi về Quỹ trong tuần là: 945.761.578 đồng.
  • (MangYTe) - Chiều 24/3, Phóng viên báo ADZ cùng đại diện trường THPT Đông Sơn 1, huyện Đông Sơn, tỉnh Thanh Hóa đã trao số tiền 25.810.000đ đến em Lê Thị Thắm.
  • (MangYTe) - Sau gần 1 tháng tích cực châm cứu và vật lý trị liệu, tình hình sức khỏe của Đào Văn Hiển đã khả quan hơn. Dù chưa nói được nhưng ánh mắt của Hiển đã tỉnh táo hơn, có thể cựa quậy đầu và cảm giác đau ở chân.
  • (MangYTe) - Tuần qua, Quỹ Nhân ái - Báo điện tử ADZ tiếp tục nhận được sự quan tâm, giúp đỡ của bạn đọc dành cho các cảnh đời kém may mắn. Tổng số tiền bạn đọc gửi về Quỹ trong tuần là: 916.844.042 đồng.
  • (MangYTe) - Tuần qua, Quỹ Nhân ái - Báo điện tử ADZ tiếp tục nhận được sự quan tâm, giúp đỡ của bạn đọc dành cho các cảnh đời kém may mắn. Tổng số tiền bạn đọc gửi về Quỹ trong tuần là: 1.010.563.000 đồng.
  • Hơn 100 triệu đồng từ các đơn vị, doanh nghiệp, cá nhân là sự ủng hộ thiết thực cho các hoạt động tình nguyện vì cộng đồng của tuổi trẻ Viện TTB-CTYT.
  • Bệnh nhân nhập viện trong tình trạng tay trái bỏng nặng, phải cắt đứt gần hết ngón trỏ để ngăn hoại tử. Các bác sĩ Mỹ quyết định thực hiện kỹ thuật đặt luồn bàn tay dưới da bụng để bảo toàn chi cho nạn nhân.
  • Ở tuổi xưa nay hiếm, cụ Thiệt quyết định đi học cao học không phải vì cơm áo gạo tiền, mà chỉ với suy nghĩ Làm gương cho con cháu biết quý trọng kiến thức.
  • Tôi xin viết vài dòng để giúp các bạn ngoài ngành Y cảm nhận được vai trò của một Bác sỹ, với mong muốn những ai tỉnh táo thì có một cái nhìn khách quan hơn với sự việc này nói riêng và ngành Y tế nói chung.
  • Cụ Khiết đã hạ quyết tâm đạp xe xuyên Việt để ngắm cảnh đẹp của Tổ quốc và thắp hương tưởng nhớ các anh hùng liệt sĩ tại các nghĩa trang