Tin y tế hôm nay

Tin y tế

Cụ ông 86 tuổi có ý định nhảy cầu T* t* vì lý do không ngờ

(MangYTe) - Ngày 10/3, Công an phường Thuận Phước (quận Hải Châu, TP Đà Nẵng) vừa giải cứu thành công một cụ ông 86 tuổi có ý định nhảy cầu Thuận Phước (TP Đà Nẵng) T* t*.

Trước đó, sáng ngày 10/3, người dân đi qua cầu thuận phước nhìn thấy một cụ ông thân hình ốm yếu dừng xe đạp rồi đi đến bên thành cầu, chuẩn bị trèo qua lan can.

Thấy vậy, mọi người vội vàng ngăn cụ lại và gọi điện báo tin cho Công an phường Thuận Phước. Ngay lập tức, lực lượng chức năng đã có mặt tại hiện trường khuyên nhủ và đưa cụ về nhà.

 Ông K. được Công an phường vận động, đưa về nhà an toàn. (ảnh: CA)

Được biết, cụ ông tên n.n.k (sn 1936, trú quận thanh khê, tp đà nẵng). theo lời ông k, ông có ý định nhảy cầu vì thấy mình tuổi đã cao lại đau ốm, bệnh tật, không muốn trở thành gánh nặng cho con cháu nên đã nghĩ quẩn.

Trước đó, ngày 7/3, một người đàn ông đã leo lên lan can cầu thuận phước dọa t* t*. sau 15 giờ đồng hồ được các lực lượng chức năng thuyết phục người này mới chịu rời khỏi cầu để về nhà. tuy nhiên, sáng hôm sau, ông này lại điều khiển xe máy ra cầu thuận phước và nhảy xuống sông hàn. hành động quá nhanh khiến người dân đi đường không kịp phản ứng, khi trục vớt được thì nạn nhân đã t* vong

PV

Mạng Y Tế
Nguồn: Bảo vệ pháp luật (https://baovephapluat.vn/van-hoa-xa-hoi/doi-song-xa-hoi/cu-ong-86-tuoi-co-y-dinh-nhay-cau-tu-tu-vi-ly-do-khong-ngo-119662.html)

Tin cùng nội dung

Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY