Kinh tế xã hội hôm nay

Video: Ông Đoàn Ngọc Hải chở bệnh nhân đầu tiên từ Hà Nội về quê

Khoảng 8h30 sáng nay 3/9, chiếc xe chở bệnh nhân miễn phí của ông Đoàn Ngọc Hải có mặt ở Bệnh viện ĐH Y Hà Nội, để chở bệnh nhân về Hà Giang.

Ngay sau khi nhận ra ông đoàn ngọc hải (nguyên phó chủ tịch ubnd quận 1, tp.hcm), nhiều người đã tiến lại hỏi han. một số người đã biếu ông hải gói quà nhỏ như nước uống, Thu*c bổ để hỗ trợ ông và bệnh nhân có thể dùng trên đường đi.

Ông đoàn ngọc hải cho biết, sáng nay ông chở một bệnh nhân bị cưa chân, gia đình có hoàn cảnh khó khăn về quê ở hà giang.

Trong lúc chờ đợi, có lúc ông ôm vô lăng tranh thủ chợp mắt trong giây lát.

Khoảng 10 giờ sáng cùng ngày, sau khi hoàn thành thủ tục, các cán bộ y bác sĩ cùng người nhà đã đưa bệnh nhân ra xe. ông hải nhanh chóng mở cửa để cùng mọi ngưởi hỗ trợ bệnh nhân lên xe di chuyển về hà giang.

Trước đó, ông đoàn ngọc hải đã dùng khoảng 700 triệu đồng tiền cá nhân để mua một chiếc xe và đăng ký trở thành xe cứu thương chuyên dụng. ông cho biết đích thân mình sẽ lái xe để chở bệnh nhân nghèo miễn phí, kể cả từ hà nội vào tp hcm hay ngược lại, miền tây, hay tây bắc.

Ông hải cũng công khai biển số xe là 51b - 507.44 và cho biết sẵn sàng phục vụ người dân nghèo. cựu lãnh đạo quận 1 (tp hcm) cho biết hành động của mình vì muốn chia sẻ một phần khó khăn với các gia đình bệnh nhân nghèo.

Mạng Y Tế
Nguồn: SoHa (https://soha.vn/video-ong-doan-ngoc-hai-cho-benh-nhan-dau-tien-tu-ha-noi-ve-que-20200903134606452.htm)

Tin cùng nội dung

  • Hiểu về những thực phẩm có tác động xấu tới tình trạng viêm loét đại tràng sẽ giúp chúng ta “dễ sống” hơn với căn bệnh này.
  • Đứng bên bờ sinh tử, nhiều ca bệnh bắt buộc phải phẫu thuật sớm, nhưng nghiệt ngã thay, các bác sĩ lại gặp khó khăn vì người nhà bệnh nhân thà đưa người thân về… chờ ch*t chứ không chịu mổ xẻ. Người thầy Thu*c phải làm sao?
  • Chào Mangyte. Xin vui lòng có thể cho tôi một vài địa chỉ phòng khám và số điện thoại liên lạc của những bác sĩ trên địa bàn Hà Nội chuyên về Nhi khoa được không ạ? Xin cảm ơn Mangyte rất nhiều ạ. (Minh Hòa - Long Biên - Hà Nội),
  • Chào Mangyte, Mình ở Thanh Hóa, bố mình bị sỏi mật có chỉ định phải mổ, mình muốn hỏi bệnh viện nào ở khu vực miền Bắc là tốt nhất? chi phí bao nhiêu? Rất mong Mangyte trả lời giúp mình. Cảm ơn. (Cao Thi Tuyen - Thanh Hóa)
  • Chú tôi được phẫu thuật tim ở TPHCM và từ nay về sau phải uống Thuốc chống đông máu. Bữa trước mưa lớn, nhà dột làm ướt toa Thuốc và tờ giấy ghi lời dặn của bác sĩ, mà chú thím tôi lớn tuổi nên không nhớ hết. Tôi muốn hỏi kỹ lại về Thuốc này và chế độ ăn uống, sinh hoạt của chú tôi thì phải hỏi ở đâu? Cảm ơn Mangyte rất nhiều! (Nguyễn Văn Thành – Cai Lậy, Tiền Giang)
  • Chào Mangyte.vn, Xin tư vấn giúp tôi, TPHCM có dịch vụ chăm sóc tại nhà cho bệnh nhân ung thư giai đoạn cuối không? Phải liên hệ ở đâu? Mong nhận được sự giúp đỡ của quý báo. Chân thành cảm ơn. (Lê Thị Phượng - Tô Ký, Quận 12, TPHCM)
  • Chăm sóc giảm nhẹ đối với bệnh nhân ung thư giai đoạn muộn bao gồm liệu pháp dinh dưỡng (xem phần Điều trị triệu chứng) và/hoặc điều trị bằng Thu*c
  • Mọi người đều cần có một chế độ ăn uống khoa học và thường xuyên tập thể dục để có sức khỏe tốt và ngăn ngừa bệnh tật. Bệnh nhân ung thư có những nhu cầu sức khỏe đặc biệt, bởi vì họ phải đối mặt với những nguy cơ liên quan đến tác dụng phụ muộn cũng như sự tái phát của căn bệnh này
  • Thấy chiếc taxi không chấp hành hiệu lệnh dừng xe, một chiến sỹ công an phường đứng trước đầu xe đã bị chiếc xe này hất lên nắp capo, chạy một đoạn dài trên phố.
  • Đỗ 2 trường Đại học, một trường Thủ khoa, 1 trường Á khoa, nhưng Trần Văn Cường (THPT Trần Phú - Hà Tĩnh) buồn lo nhiều hơn vui sướng, em còn không dám chắc liệu mình có thể đi học hay không vì gia cảnh quá khốn khó, éo le.
Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY