Mẹo vặt về sức khỏe hôm nay

Viên uống nội tiết MALAP WOMEN SECRET - hóa giải nỗi niềm khó nói của chị em

(MangYTe) - Đa số chị em phụ nữ cảm thấy bối rối trước sự thay đổi chóng mặt của cơ thể khi bước vào thời kỳ tiền mãn kinh, mãn kinh. Viên uống nội tiết tố nữ MALAP WOMEN SECRET giúp chị em cân bằng nội tiết tố để có cuộc sống viên mãn hơn.

Khi cơ thể “đói” nội tiết tố

Bước vào độ tuổi trung niên, chị Trần Phương H. (35 tuổi) cảm thấy mình như biến thành người hoàn toàn khác: “Làn da trắng khỏe bỗng dưng đen sạm đi nhiều, xuất hiện các đốm đồi mồi, nếp nhăn. Da nhăn nheo và sần sùi. Dưới bọng mắt treo hai bọng mỡ, lại thâm quầng, trong khi cơ thể cũng càng ngày càng phì ra”, chị H. chia sẻ.

Chị H. giật mình khi nhìn vào gương và thấy được sự xuống dốc nghiêm trọng từ dáng vẻ bên ngoài cũng như tâm sinh lý bên trong. Việc gần gũi với chồng cũng trở nên khó khăn, thậm chí tới việc chăm sóc bản thân cũng làm chị mệt mỏi và chán nản. Sau nhiều lần đi khám, chị H. được bác sĩ tư vấn rằng chị đang bị thiếu hụt nội tiết tố nữ, bởi vậy mới xuất hiện những vấn đề trên.

Nội tiết tố là chất sản xuất ra bởi các tuyến nội tiết của cơ thể, ảnh hưởng đến sự trao đổi chất và phát triển, đến cảm xúc, tâm trạng, sức khỏe và chức năng sinh sản. Nó được coi như loại “mật quý” để duy trì nét thanh xuân của phụ nữ. Mặc dù vậy, rất nhiều phụ nữ gặp chứng rối loạn nội tiết tố, tức tình trạng mất cân bằng hormone trong cơ thể, lượng hormone estrogen bị giảm trong thời gian dài tác động xấu đến chức năng sinh lý và quá trình trao đổi chất. Trung bình cứ 10 năm lượng estrogen giảm đi 15% và tới 50 tuổi chỉ còn khoảng 10% so với thời trẻ.

Dấu hiệu của thiếu hụt tiết tố nữ có thể kết đến như: Kinh nguyệt không đều, đau bụng kinh, viêm nhiễm âm đạo, giảm ham muốn tình dục. Ngoài ra, thiếu estrogen khiến làn da khô, nhiều tàn nhang, nám mảng, nhăn nheo và nổi nhiều mụn nhọt. Hơn thế nữa, cân nặng cũng dễ tăng, dễ béo phì, cơ thể bốc hỏa, hồi hộp, mất ngủ, cáu gắt, thậm chí là trầm cảm.

“Chìa khóa vàng” ngăn suy giảm nội tiết tố - Viên uống nội tiết MALAP WOMEN SECRET

Viên uống malap women secret được coi là “chìa khóa vàng” cho cuộc sống của chị em ở độ tuổi tiền mãn kinh. sản phẩm được nghiên cứu và sản xuất tại tập đoàn dược phẩm shiratori nhật bản và phân phối chính hãng bởi malap việt nam. đây là sản phẩm nội tiết tố đầu tiên có hàm lượng bột sâm tố nữ (pueraria mirifica) đậm đặc, lên tới 50mg.

Sâm tố nữ được coi là “thảo dược quý” được nhiều chị em tin dùng trong điều tiết nội tiết tố, chứa tới 17 hoạt chất tự nhiên tương tự với estrogen, cho hiệu quả cao gấp 1000 lần mầm đậu nành. Loại thảo dược này cũng giúp giảm các triệu chứng tiền mãn kinh, hỗ trợ tổng hợp collagen, giúp mạch máu, cơ, xương và da trở nên chắc khỏe, săn chắc hơn, từ đó tăng cường khả năng miễn dịch của cơ thể.

Trong sản phẩm còn chứa nhiều thành phần tự nhiên hỗ trợ cân bằng nội tiết tố nữ, làm đẹp da như chiết xuất nhân sâm Peru, chiết xuất lựu đỏ Ấn Độ, Elastin từ cá, chiết xuất khoai mỡ, chiết xuất vitamin B1,B2, B5, B6, B12… Nhờ vậy sản phẩm giúp nâng cao tuyến phòng thủ cho cơ thể, cải thiện cả diện mạo bên ngoài lẫn sức khỏe tinh thần bên trong. Chỉ với 2 viên uống đều đặn mỗi ngày, chị em phụ nữ sẽ cảm nhận sự thay đổi ngoạn mục của cơ thể như:

- cải thiện rõ rệt triệu chứng khó chịu của thời kỳ tiền mãn kinh như bốc lửa, khó ngủ, cáu gắt.

- Giải tỏa căng thẳng, stress, xoa dịu tinh thần cho giấc ngủ sâu và chất lượng hơn.

- Nuôi dưỡng mái tóc chắc khỏe, giảm rụng tóc thưa tóc, làm đen tóc.

- Nuôi dưỡng làn da mềm mại, căng bóng, mịn màng, sáng khỏe.

- Làm mờ nhanh các vết thâm, nám, tàn nhang, hỗ trợ chống tia UV hiệu quả.

- Làm tăng hormone sinh dục nữ cho cuộc yêu thăng hoa và trọn vẹn hơn.

- Cải thiện kích thước vòng ngực, giúp ngực săn chắc và đầy đặn.

- Giảm đau các khớp, ngăn ngừa tình trạng loãng xương.

Với 100% chiết xuất từ thảo dược thiên nhiên, an toàn khi sử dụng lâu dài, viên uống nội tiết malap women secret được malap việt nam kỳ vọng như giải pháp toàn diện để chị em phụ nữ việt có thể tiếp cận sản phẩm chất lượng cao đến từ nhật bản với mức chi phí tối ưu nhất, cải thiện cơ thể đẹp từ trong ra ngoài, tự tin trở thành người phụ nữ xinh đẹp, quyến rũ, tỏa sáng trong mọi khoảnh khắc.

Doãn Trung

Mạng Y Tế
Nguồn: VietQ (https://vietq.vn/vien-uong-noi-tiet-malap-women-secret---hoa-giai-noi-niem-kho-noi-cua-chi-em-d205588.html)

Tin cùng nội dung

  • Cách đây 2 tháng em có dùng mỹ phẩm làm trắng da. Sau khi dùng được 3 lần, em phát hiện trong mỹ phẩm có chứa chất tẩy da. Hiện giờ em bị ngứa khắp người...
  • Da mặt tôi thường xuyên nổi mẩn đỏ, ngứa. BS cho Thu*c chống dị ứng, kết luận bị viêm da tiếp xúc. Tôi phải làm sao để bệnh không tái phát và nên dùng mỹ phẩm thế nào?
  • TS. Nguyễn Mạnh Nhâm, Chủ tịch Hội Hậu môn Trực tràng cho biết: bệnh trĩ ở nước ta phổ biến đến mức dân gian có câu: thập nhân cửu trĩ tức mười người thì chín người bị trĩ.
  • Theo WHO, bệnh tiêu chảy là một trong 10 nguyên nhân hàng đầu gây Tu vong ở Việt Nam.
  • “Siêu quậy” nhà tôi hay chạy nhảy lắm, cho nên trầy xước, bầm tím là… chuyện thường ở huyện! Tôi đọc báo thấy nước ngoài có loại keo sinh học dùng để dán vết thương, không biết ở Việt Nam có bán loại này chưa? Nếu có thì tốt quá, tôi sẽ mua cho “siêu quậy” dùng dần. Cảm ơn Mangyte! (Hoàng Quân - lehoang…@gmail.com)
  • Tôi là Việt kiều Mỹ thường về Việt Nam. Tôi có thể mua bảo hiểm tại các bệnh viện Việt Nam phòng khi đau ốm bất ngờ không? (Le Van Nam - ongnam…@yahoo.com)
  • Thư ngỏ gửi cộng đồng Việt Nam tại hải ngoại - kêu gọi ủng hộ dự án Y học cùng cộng đồng chia sẻ các bài viết về bệnh tật, bảo vệ sức khỏe.
  • Phụ nữ độ tuổi từ 45 - 55, do chức năng buồng trứng suy giảm dẫn đến rối loạn nội tiết và hệ thống thần kinh thực vật. Có đến 85% phụ nữ lâm vào một tình trạng bệnh lý được gọi là hội chứng tiền mãn kinh (menopausal syndrome) ở các mức độ nặng nhẹ khác nhau. Biểu hiện bằng các triệu chứng như: rối loạn kinh nguyệt, đau đầu, hoa mắt, chóng mặt, ù tai, mất ngủ, tim hồi hộp, có các cơn “bốc hỏa”, thay đổi tính tình, dễ mệt mỏi.
  • Bệnh viêm não Nhật Bản (VNNB) là bệnh nhiễm vi rút cấp tính làm tổn thương hệ thần kinh trung ương, thường gặp ở trẻ em dưới 15 tuổi. Bệnh gây nên do vi rut VNNB
  • Bệnh viêm não Nhật Bản (VNNB) là bệnh nhiễm vi rút cấp tính làm tổn thương hệ thần kinh trung ương, thường gặp ở trẻ em dưới 15 tuổi. Bệnh gây nên do vi rút VNNB.
Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY