Kinh tế xã hội hôm nay

“Việt Nam: Đi để yêu!” - Hành trình khám phá vẻ đẹp Việt Nam trên nền tảng số

Chiến dịch quảng bá du lịch “Việt Nam - Đi để yêu!” sẽ góp phần tích cực triển khai chương trình kích cầu du lịch nội địa, quảng bá, khơi gợi cảm hứng đi du lịch của du khách.

Nhằm tiếp tục triển khai chương trình “du lịch việt nam an toàn, hấp dẫn” do bộ văn hóa, thể thao và du lịch phát động, ngày 7/1, trung tâm thông tin du lịch (tổng cục du lịch) với sự hỗ trợ, đồng hành của google và vinpearl triển khai chiến dịch “việt nam: đi để yêu!” trên nền tảng số youtube.

Hang Sơn Đoòng hiện lên hùng vỹ qua trải nghiệm của Hoa hậu H'hen Niê

“việt nam: đi để yêu!” có sự góp mặt của nhiều nhà sáng tạo nội dung youtube nổi tiếng, có sức ảnh hưởng trong giới trẻ với lượng theo dõi lớn như h'hen niê, dế mèn du ký, chan la cà, fly around vietnam… mỗi nhà sáng tạo nội dung youtube sẽ đóng vai trò như một “thuyết minh viên du lịch trực tuyến” khám phá về văn hóa, ẩm thực, con người và thiên nhiên việt nam.

Sau mỗi chuyến đi, các nhà sáng tạo nội dung sẽ chia sẻ video trên kênh youtube cá nhân, đồng thời cũng được chia sẻ trên kênh youtube chính thức của tổng cục du lịch tại địa chỉ https://www.youtube.com/vietnamtourismmedia. thông qua các video sẽ lan tỏa vẻ đẹp, tấm lòng hiếu khách và tình yêu quê hương đất nước đến với đông đảo du khách.

Chương trình “việt nam - đi để yêu!” sẽ góp phần tích cực triển khai chương trình kích cầu du lịch nội địa, khơi gợi cảm hứng đi du lịch của nhân dân và du khách ngay từ đầu năm mới 2021. đây sẽ là kênh thông tin hữu ích cho du khách tìm hiểu về sản phẩm, điểm đến trước khi có kế hoạch du lịch trong thời gian tới.

N.H

Mạng Y Tế
Nguồn: PetroTimes (https://petrotimes.vn/viet-nam-di-de-yeu-hanh-trinh-kham-pha-ve-dep-viet-nam-tren-nen-tang-so-594342.html)

Tin cùng nội dung

Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY