Một bộ phận không nhỏ người việt chịu ảnh hưởng từ dịch covid đến kinh tế và hoạt động hàng ngày. hàng trăm y bác sĩ, quân nhân vẫn đang túc trực ngày đêm vì tổ quốc còn đang đón nhận kiều bào từ nước ngoài hồi hương.
Từ những cây ATM gạo, siêu thị 0 đồng, cơm miễn phí hay những cá nhân – doanh nghiệp quyên góp hàng hóa, tiền của lên đến hàng nghìn tỷ đồng. Tất cả đều cho thấy tấm lòng nghĩa hiệp, tinh thần đoàn kết của người Việt thật đáng tự hào.
Là một công ty nhật bản tại việt nam, với mong muốn đồng hành và chăm sóc cuộc sống người việt, kao việt nam đã quyên tặng cho mặt trận tổ quốc việt nam (đơn vị đại diện tiếp nhận tài trợ chống dịch covid) nhiều sản phẩm chất lượng và vô cùng thiết yếu với nhu cầu chăm sóc sức khỏe và vệ sinh cá nhân hàng ngày để thể hiện niềm cảm thông, động viên và phần nào giúp đỡ người dân vượt qua những khó khăn do ảnh hưởng của dịch covid-19. những món quà này từ công ty kao việt nam như tiếp sức mạnh để "hậu phương" vững chắc, "tiền tuyến" vững mạnh, giúp cho người dân việt nam nói chung cũng như đội ngũ y bác sĩ nói riêng sẽ luôn được nhiều sức khỏe, kiên cường, đồng lòng cùng nhau chống dịch và khôi phục kinh tế.
Công ty kao việt nam hỗ trợ 15.000 bộ quà tặng trị giá 1,4 tỷ đồng tại ủy ban trung ương mặt trận tổ quốc việt nam
Song song với hoạt động quyên tặng ủy ban trung ương mặt trận tổ quốc việt nam, công ty kao việt nam cũng hỗ trợ nhiều phần quà nhằm khích lệ tinh thần những chiến sĩ áo blouse trắng thầm lặng trong tuyến đầu chống dịch. tuy là những món quà nhỏ nhưng thể hiện sự cảm kích rất lớn đến những y, bác sĩ đang ngày đêm nỗ lực không ngừng.
Công ty tnhh kao việt nam tặng 5000 sản phẩm mặt nạ xông hơi mặt thư giãn me-gu-ri-tum cho các y bác sĩ tại bệnh viện thống nhất
Kao là tập đoàn danh tiếng với tuổi đời hơn 130 năm tại nhật, luôn lấy sứ mệnh "thỏa mãn và làm phong phú cuộc sống của con người" làm kim chỉ nam trong mọi hoạt động của doanh nghiệp. với 25 năm xây dựng và phát triển, kao việt nam mục tiêu hướng đến mọi tầng lớp khách hàng, các sản phẩm phục vụ cho người tiêu dùng đa phần mang giá trị chăm sóc sức khỏe, đời sống cho người dân. các sản phẩm như: bioré, laurier, merries, attack, megrythm (me-gu-ri-tum), curél được rất nhiều người tiêu dùng việt tin tưởng chọn lựa vì mang chất lượng hàng đầu nhật bản. bên cạnh đó, tập đoàn kao cũng có nhiều hoạt động để đóng góp cho xã hội như nguyên liệu thân thiện môi trường, hỗ trợ các trung tâm từ thiện, chương trình hướng dẫn chăm sóc vệ sinh cho học sinh, xây dựng trường học, toilet, hệ thống nước sạch… thể hiện trách nhiệm cộng đồng cao, góp phần cho sự phát triển bền vững của xã hội việt nam.
Theo Trí Thức Trẻ
Copy link