Thẩm mỹ hôm nay

Thẩm mỹ trực tiếp thúc đẩy tâm lý, làm tăng năng suất lao động, nhưng nó còn tham gia nâng cao chất lượng sản phẩm. Tuy nhiên, vai trò chủ yếu của nó vẫn là làm giàu có cho đời sống tinh thần của con người.. Vai trò của những thước đo thẩm mỹ trong đời sống tinh thần cũng tương tự như vai trò của những thước do đạo đức trong đời sống xã hội.

VINAFACEMASK - Chung tay cùng cộng đồng đẩy lùi covid 19

Với sự phát triển của nền công nghiệp hóa, hiện đại hóa, môi trường bị ảnh hưởng nghiêm trọng và trước tình hình dịch bệnh covid -19 lần 2 diễn biến rất phức tạp thì nhu cầu sử dụng thiết bị y tế đặc biệt là khẩu trang, găng tay là rất cần thiết ở mỗi Quốc gia.

Lợi dụng nhu cầu sử dụng đó, một số đối tượng, cơ sở kinh doanh vì tham lợi nhuận đã sản xuất ra những sản phẩm khẩu trang, găng tay kém chất lượng và làm nhái lại các thương hiệu uy tín khác, gây ra rất nhiều hệ lụy không nhỏ như ảnh hưởng đến sức khỏe, tài chính của người tiêu dùng, giảm uy tín của các nhà sản xuất chân chính đối với người tiêu dùng. Thấu hiểu được điều đó, Công ty cổ phần tập đoàn tài chính Đặng Nam đã xây dựng nhà máy sản xuất Vinafacemask tại Miền Nam với tiêu chuẩn chất lượng cao, đảm bảo an toàn cho người tiêu dùng và để đáp ứng nhu cầu sử dụng trang thiết bị y tế trước đại dịch Covid 19.

Khẩu trang Vinafacemask - Thương hiệu sản phẩm của Công ty cổ phần Tập đoàn tài chính Đặng Nam

Vinafacemask luôn tự hào là đơn vị sản xuất khẩu trang bằng 100% nguyên liệu sạch, thân thiện với môi trường, được đóng gói, kiểm soát trong môi trường công nghệ hiện đại và đặc biệt là an toàn cho người sử dụng, vì sức khỏe của cộng đồng. Vinafacemask luôn nỗ lực để đem lại cho khách hàng sản phẩm có chất lượng tốt nhất, chú trọng nghiên cứu cải tiến và phát triển để nâng cao hơn nữa về chất lượng các sản phẩm của công ty, tạo nên một thương hiệu uy tín được người tiêu dùng ưa chuộng.

Khẩu trang Vinafacemask sử dụng 100% nguyên liệu sạch, thân thiện với môi trường và đặc biệt là an toàn cho người sử dụng

Nhà máy sản xuất Vinafacemask tại Miền Nam được đặt tại quận Bình Tân, Thành phố Hồ Chí Minh, các sản phẩm của Vinafacemask được cấp đầy đủ các chứng chỉ: ISO,CE,FDA,CFS, đạt tiêu chuẩn chất lượng theo TCVN và Quốc tế, được xuất đi các nước trên thế giới như: Mỹ, Pháp, Anh.. Sản phẩm của Vinafacemask đã được kiểm định bởi Tổng cục tiêu chuẩn đo lường chất lượng Việt Nam.

Nhà máy sản xuất Vinafacemask tại Miền Nam được đặt quận Bình Tân, Thành phố Hồ chí Minh

Sản phẩm chú trọng đặt sức khỏe của quý khách hàng lên trên hết, về sự an toàn khi sử dụng, dây đeo tạo cảm giác êm ái,đàn hồi tốt, nguyên liệu sạch thân thiện với môi trường xung quanh. Nhà máy sản xuất với công nghệ máy móc hiện đại, hoàn toàn tự động cùng với đội ngũ nhân sự giàu kinh nghiệm, tận tâm với công việc để cho ra những sản phẩm có chất lượng cao, tạo điều kiện công ăn việc làm cho người lao động.

Đội ngũ nhân sự giàu kinh nghiệm, tận tâm với công việc

Trước vấn nạn hàng giả hàng nhái diễn ra trên thị trường hiện nay và gần đây thương hiệu khẩu trang Vinafacemask cũng bị một cơ sở sản xuất khác nhái lại sản phẩm, ảnh hưởng đến thương hiệu của công ty. Ông Đặng Hồng Nam - Giám đốc Công ty cổ phần Tập đoàn tài chính Đặng Nam chia sẻ: “Đứng trên góc độ là nhà quản lý cấp cao của Thương hiệu khẩu trang Vinafacemask, chúng tôi xin khẳng định với quý đối tác và khách hàng Vinafacemask, Công ty cổ phần Tập đoàn tài chính Đặng Nam đã được cấp phép sản xuất thương hiệu khẩu trang Vinafacemask và có đầy đủ các các chứng chỉ: ISO,CE,FDA,CFS, đạt tiêu chuẩn chất lượng theo TCVN và Quốc tế và công ty cam kết luôn thực hiện đúng các tiêu chuẩn khi sản xuất, luôn đặt chữ tín lên hàng đầu, đảm bảo an toàn cho người tiêu dùng”.

Các chứng chỉ và chứng nhận

Với tình hình dịch bệnh ngày càng diễn biến phức tạp, thì trên thị trường sẽ xuất hiện rất nhiều các thương hiệu khẩu trang mới và vấn nạn hàng giả hàng nhái cũng tăng lên, chính vì vậy người tiêu dùng phải hết sức thận trọng khi lựa chọn sử dụng các sản phẩm thiết bị y tế đảm bảo chất lượng an toàn. Thương hiệu khẩu trang Vinafacemask là một lựa chọn đúng đắn cho người tiêu dùng, người tiêu dùng hoàn toàn yên tâm về chất lượng và sự an toàn khi sử dụng sản phẩm, góp phần chung tay cùng cộng đồng đẩy lùi Covid 19.

PV

Mạng Y Tế
Nguồn: Khỏe 365 (http://khoe365.nguoiduatin.vn/vinafacemask-chung-tay-cung-cong-dong-day-lui-covid-19-71711.html)

Chủ đề liên quan:

Tin cùng nội dung

    Dữ liệu đang được cập nhật, vui lòng quay lại sau!
Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY