Sức khỏe và đời sống hôm nay

Sức khỏe và đời sống

Vợ bắt tận tay ngoại tình, chồng vẫn khăng khăng đổ tội cho thủ phạm đặc biệt này

Nếu đặt trường hợp đây là chồng em chắc chắn anh ấy không có đường trở lại với vai trò người chồng trong cuộc sống của em nữa đâu.
Ảnh minh họa: Internet

Đừng tiếc 2 phút xem chia sẻ của bà Nương về công thức "loại bỏ" SUY THẬN ĐỘ 3 hiệu quảTin tài trợ

Em ghét sự quanh co, bao biện nên cứ nói thẳng quan điểm của mình sau những gì đã xảy ra trong câu chuyện

ừ! cứ cho rằng chồng chị say rượu không tỉnh táo đi, nhưng nếu quá chén đến nỗi không còn nhớ mình đã làm gì thì sao anh ấy còn đủ sức thân mật, tình cảm mà dìu cô gái kia vào nhà nghỉ? chị yêu người nhậu 'có hạng' rồi kết hôn với người nổi tiếng rượu bia vậy chị có thấy chồng chị cố tình lấp liếm chuyện quan hệ ngoài luồng của anh ấy một cách trơ trẽn không?

Nếu đặt trường hợp đây là chồng em chắc chắn anh ấy không có đường trở lại với vai trò người chồng trong cuộc sống của em nữa đâu.

Chị còn trẻ, rất trẻ để chịu cảnh chia sẻ tình cảm thiêng liêng vợ, chồng với những người con gái hành "nghề bán vốn tự có" đó. mạnh mẽ, nghị lực lên chị ạ, nếu cần chị thu xếp trở về với ba, má mình để sớm ổn định tương lai của mình. đừng để thời gian trôi qua, tuổi trẻ trôi qua trong ảnh ngậm ngùi, đau khổ vì chồng bỏ bê gia đình ngoại tình ngang nhiên như thế.

Mong chị tỉnh táo, sáng suốt để có quyết định đúng chị nhé. Chúc chị luôn khỏe, gặp may mắn trong cuộc sống sắp tới. Thông cảm và chia sẻ cùng chị.

Lý do chồng 'thân mật' cùng gái trẻ trong nhà nghỉ khiến vợ ch*t lặng

Tôi không ngờ tận mắt chứng kiến cảnh danh hớn hở ôm eo một cô gái trẻ son phấn bự mặt, áo váy hững hờ khuất dạng trong hành lang nhà nghỉ. thế mà đến lúc về quê gặp nhau danh một mực nói rằng hôm đó danh say rượu nên không nhớ chuyện gì diễn ra?

Chồng có tính cách này thì 'dỗ ngọt' cách mấy cũng đừng bao giờ tin tưởng

Chị chẳng việc gì phải tiếc nuối, phải mất thời gian níu kéo hay thuyết phục người đàn ông mang tiếng là chồng, là trụ cột gia đình mà luôn tìm cách lừa vợ để ngoại tình hết cô này, đến cô kia như vậy.

Gái trẻ bị lừa vào ‘tổ quỷ’ vì chiêu này của bà chủ quán gội đầu

Bạn thân cô, thế cô ở chốn xa lạ, đừng hi vọng sẽ thắng trong chuyện đối đầu với những người mưu mô, xảo quyệt, xấu xa đó. Tốt nhất bạn nên thu xếp rời khỏi cái 'tổ quỷ' này càng sớm càng có cơ hội an lành cho cuộc sống tiếp theo của bạn.

'Bà chủ tốt bụng' biến gái trẻ thành 'món hàng béo bở' để kiếm tiền

Cháu còn quá trẻ, lại xinh xắn, cũng đã có thời gian làm việc ở tiệm cắt tóc gội đầu trá hình, sẽ không an toàn cho cháu nếu cháu cứ nuôi ý định đối mặt với bà chủ mưu cao, mất tính người đó.

Gã chồng hư hỏng và mối tình vụng trộm với cô hàng xóm lỡ thì lẳng lơ

Theo tôi không phải chồng và cô hàng xóm lỡ thì kia mới quan hệ ngoại tình với nhau mà là từ lâu rồi, chỉ có điều bạn quá tin, quá thương chồng nên mất cảnh giác rồi lơ là để chồng tự do thôi.

An Trí

Mạng Y Tế
Nguồn: Tiền phong (https://www.tienphong.vn/suc-khoe/vo-bat-tan-tay-ngoai-tinh-chong-van-khang-khang-do-toi-cho-thu-pham-dac-biet-nay-1754534.tpo)

Tin cùng chuyên mục

Tin cùng nội dung

Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY