Ngắm ngẫm nghĩ hôm nay

Vợ bé tỷ phú sòng bài lộ diện sau 5 năm ở ẩn

Mandy Lieu - vợ bé của Alvin Chau - xuất hiện tại Anh với vóc dáng mập mạp hơn, gương mặt đã lộ rõ dấu thời gian.

Theo tờ Apple Daily, Mandy Lieu gần đây xuất hiện trên một tờ báo Anh với vai trò là một blogger kiêm phụ trách chuyên mục của một tạp chí địa phương. Công việc của cô là giới thiệu về văn hóa, ẩm thực của vùng cô đang sống trên mặt báo. Những hình ảnh được hé lộ cho thấy Mandy Lieu tuổi 35 già dặn, chững chạc hơn trước.

Hình ảnh Mandy Lieu trên Instagram của một tạp chí nước ngoài.

Mandy Lieu béo hơn rất nhiều so với trước.

Trong vài phút xuất hiện, mandy lieu chia sẻ nhiều về cuộc sống hiện tại của mình, một nhịp sinh hoạt lành mạnh. cô cho biết các con phát triển tốt sau 5 năm ở anh, nhờ việc được cung cấp thực phẩm an toàn, tiếp cận những kiến thức hiện đại, mới mẻ về cuộc sống và có những trải nghiệm giá trị. mandy cũng tiết lộ cô đang điều hành một doanh nghiệp về nông nghiệp tại khu vực mình sống.

Đây là lần đầu tiên mandy lieu công khai lộ diện, sau khi sinh liên tiếp 3 con cho alvin chau, trở thành "bà hai" không danh chính ngôn thuận của vị tỷ phú này. theo báo chí đưa tin, cô thỏa thuận với alvin chau sẽ không về hong kong, mà định cư hẳn ở anh để nuôi dạy ba con cho tốt.

Mandy lieu và tỷ phú cùng con chung.

Mandy lieu và alvin chau công khai mối quan hệ vào năm 2015, dù thời điểm đó vị doanh nhân đã có một vợ, một con, vợ chuẩn bị sinh bé thứ hai. bất chấp thị phi, vị tỷ phú và mandy lieu có với nhau ba đứa con. sau khi "vợ bé" liên tiếp sinh con, alvin chau đưa cô sang anh sống, cung cấp tài chính và mua cho cô một ngôi nhà, mở công ty thời trang để cô kinh doanh.

Tuy nhiên, mối quan hệ được cho là không ổn từ giữa năm 2019, khi mandy lieu muốn thành "chính cung", nhưng người tình không thể ly dị vợ. cuối cùng, hai người cắt đứt, alvin chau "bồi thường" cho mandy lieu 300 triệu hkd (khoảng 38 triệu usd). ngoài ra, vị tỷ phú chịu trách nhiệm chi tiền nuôi con, mỗi năm sang thăm con vài lần.

Gần đây, ảnh anh đi chơi với Mandy Lieu ở Thái Lan bị lộ, cho thấy hai người chưa hề chia tay.

Theo Ngôi sao

Mạng Y Tế
Nguồn: Gia đình (http://giadinh.net.vn/bon-phuong/vo-be-ty-phu-song-bai-lo-dien-sau-5-nam-o-an-20200926095410074.htm)
Từ khóa: bốn phương

Tin cùng nội dung

Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY