Sức khỏe và đời sống hôm nay

Sức khỏe và đời sống

Vợ chồng hòa thuận, khi đàn ông chủ động làm những điều này thì cuộc hôn nhân sẽ ngày càng bền lâu

Không có mối quan hệ nào trên thế giới này mà không cần đến sự đầu tư và vun vén. Nếu đàn ông chủ động làm những điều này thì hôn nhân ngày càng hạnh phúc.

1. Chủ động có kế hoạch rõ ràng cho cuộc sống và cùng vợ tiến bộ

Một người đàn ông trưởng thành thực sự sẽ chủ động trau dồi thêm những thói quen tốt và biết cách kiên trì. Ví dụ, làm thế nào để tiết kiệm tiền tốt hơn, làm thế nào để cải thiện áp lực tài chính, khi nào thì thích hợp hơn để có con... Đàn ông làm được như thế này thì sẽ luôn giữ được hòa khí gia đình, tình cảm ngày một đi lên.

Nếu bạn kết hôn với người đàn ông không bao giờ quan tâm đến những điều này và không có kế hoạch cho tương lai, thì mối quan hệ của bạn cuối cùng sẽ dễ tan vỡ.

hôn nhân, tình yêu, đàn ông

Ảnh minh họa.

2. Chủ động suy nghĩ về vấn đề của bản thân và không được kiêu ngạo

Tại sao một số cặp đôi khi yêu nhau cảm thấy rất ngọt ngào nhưng chỉ vài năm sau khi kết hôn lại như kẻ thù không đội trời chung. Nguyên nhân thường là do đàn ông quá ích kỷ và luôn không nhìn ra vấn đề của bản thân.

Vợ chồng hòa thuận được là khi người đàn ông chủ động nhìn lại bản thân và biết suy xét theo quan điểm khách quan. Nếu họ yêu bạn thật lòng sẽ không đổ hết mọi vấn đề cho bạn. Sau mỗi lần cãi vã, anh ấy sẽ suy nghĩ xem mình đã làm gì sai rồi cố gắng khắc phục.

hôn nhân, tình yêu, đàn ông

3. Chủ động giữ thái độ tốt

Trong cuộc sống hôn nhân, ai cũng phải trải qua những thử thách. Nếu người đàn ông của bạn luôn giữ thái độ tốt, lạc quan thì sẽ khiến tình yêu bền chặt hơn, làm bạn ấm lòng hơn. Từ đó, bạn sẽ có niềm tin hơn trong lúc khủng hoảng, tình cảm vợ chồng sẽ không thể xa rời.

hôn nhân, tình yêu, đàn ông

1

Theo Tường San/BVCL

Link bài gốc Lấy link

https://baove.congly.vn/vo-chong-hoa-thuan-khi-dan-ong-chu-dong-lam-nhung-dieu-nay-thi-cuoc-hon-nhan-se-ngay-cang-ben-lau-281795.html

Theo Tường San/BVCL

Mạng Y Tế
Nguồn: Doanh nghiệp VN (https://doanhnghiepvn.vn/doi-song/vo-chong-hoa-thuan-khi-dan-ong-chu-dong-lam-nhung-dieu-nay-thi-cuoc-hon-nhan-se-ngay-cang-ben-lau/20240328093459567)

Tin cùng nội dung

Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY