Sức khỏe và đời sống hôm nay

Sức khỏe và đời sống

Vợ đại gia cho đổ vỏ, tôi đắng cay Ch?t điếng nhưng vẫn phân vân không muốn bỏ

Còn nếu anh sợ gian khổ, sợ phải bắt đầu mọi việc bằng thiếu thốn, vất vả mà cố chịu đựng sống trong nhà của bố, mẹ vợ để nhàn thân, hưởng thụ cả tình cảm lẫn tiền nong của họ và quên chuyện nuôi con “tu hú” bất đắc dĩ của mình thì tôi cũng không có bình luận gì.
Ảnh minh họa: Internet Ảnh minh họa: Internet

Vì vậy chấp nhận bỏ hay không phụ thuộc vào quyết định của anh mà thôi. còn chuyện cứu công ty tôi thấy anh không nên quá phụ thuộc vào đồng tiền của ông, bà chủ mà hiện nay họ là bố, mẹ vợ của anh. anh có kinh nghiệm làm việc, anh có liên kết tốt với đồng nghiệp, anh cứ bình tĩnh, từ từ gỡ từng nút thắt một, nhất định anh sẽ thành công sẽ vực công ty dậy mà không cần có sự hỗ trợ với mục đích lợi dụng anh của ông, bà chủ.

Còn nếu anh sợ gian khổ, sợ phải bắt đầu mọi việc bằng thiếu thốn, vất vả mà cố chịu đựng sống trong nhà của bố, mẹ vợ để nhàn thân, hưởng thụ cả tình cảm lẫn tiền nong của họ và quên chuyện nuôi con “tu hú” bất đắc dĩ của mình thì tôi cũng không có bình luận gì. quyền tự do sống, tự do quyết định tương lai của mỗi cá nhân là do cá nhân đó lựa chọn, anh có thể yên tâm với những gì mình đã chấp nhận an bài và không nên làm phiền dư luận nữa.

Đám cưới sang trọng với vợ đại gia và bài học 'đổ vỏ' đắng cay cho trai trẻ

Dám làm, dám chịu tôi chấp nhận “đền” danh dự cho chị bằng một đám cưới mà từ a đến z là nhà gái lo. lấy được vợ giàu, tôi mãn nguyện, hãnh diện lắm, một bước lên ôtô, hai bước có người phục vụ.

Trai trẻ không ngờ vừa phải 'đổ vỏ' cho kẻ khác, vừa 'bị trói' cay đắng thế này sau đám cưới với vợ giàu

Luật nhân quả mà anh, gieo gió phải gặp bão là tất nhiên thôi, chỉ có điều tôi áy náy, tội nghiệp cho anh vì anh chỉ là kẻ đổ vỏ, là tấm bình phong che đậy sự thật phũ phàng cho cái bầu không biết tác giả của người đàn bà giàu tiền nhưng nghèo đạo đức đó.

Cú lừa của tình trẻ khiến chồng tôi 'sấp mặt', cay đắng nuốt nước mắt vào lòng

Nhưng bằng linh tính của người phụ nữ, tôi nhận ra chồng dạo này có nhiều thay đổi từ cách sửa soạn, chải chuốt đầu tóc, quần áo khi ra khỏi nhà tới tình cảm vợ, chồng ngày càng phai nhạt khiến tôi bất an.

Trai trẻ không ngờ 'đám cưới như mơ' với vợ giàu là khởi đầu cuộc hôn nhân địa ngục

Sai thì rõ là cháu sai rồi, chỉ có điều hành động thật khôn ngoan để thoát ra khỏi cuộc hôn nhân cay đắng này càng sớm, càng tốt.

Nghĩ mình đã chiếm trọn trái tim tình trẻ, cô chủ giàu có không ngờ nhận cái kết đắng ngắt này

Với những gì đã xảy ra trong câu chuyện Cô chủ giàu có nhìn trai trẻ làm thuê 'tung cánh bay' sau khi đã 'no xôi chán chè', cháu cũng đừng quá buồn, quá suy nghĩ rồi làm điều tiêu cực là không nên chút nào đâu cháu nhé.

Ngọc Hà

Mạng Y Tế
Nguồn: Tiền phong (https://www.tienphong.vn/suc-khoe/vo-dai-gia-cho-do-vo-toi-dang-cay-chet-dieng-nhung-van-phan-van-khong-muon-bo-1801230.tpo)

Chủ đề liên quan:

đại gia đổ vỏ

Tin cùng nội dung

Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY