Sức khỏe và đời sống hôm nay

Sức khỏe và đời sống

Vợ đổ tội vì gái quán bar làm hư nên chồng mình mới cặp bồ

Đã bập vào mối quan hệ mèo mả gà đồng, cung phụng gái quán thì đến người có của nhiều khi còn sạt nghiệp, còn đây chồng chị chỉ là anh xe ôm bình dân làm sao không nợ nần, không bòn tiền của vợ để làm vừa lòng gái trẻ được.

Đã bập vào mối quan hệ "mèo mả gà đồng", cung phụng gái quán thì đến người có của nhiều khi còn sạt nghiệp, còn đây chồng chị chỉ là anh xe ôm bình dân làm sao không nợ nần, không bòn tiền của vợ để làm vừa lòng gái trẻ được.

Sau những gì đã xảy ra trong câu chuyện , tôi nghĩ chị không nên trách những người mở quán bar, không nên nghĩ rằng các cô gái quán làm hư chồng chị mà nên nhìn thẳng vào sự thật để thấy rằng mọi lỗi lầm đều là do chồng chị mà thôi.

Bây giờ việc cần làm là chị nên giữ bình tĩnh, vợ chồng ngồi lại với nhau để tìm cách giải quyết món nợ này nếu chị vẫn còn muốn duy trì hôn nhân với chồng. ngược lại nếu chị không thể chấp nhận lối sống buông thả, hư hỏng của chồng chị thì chị cũng nên mạnh dạn đưa ra ý kiến của mình.

Hai con gái của chị cũng chưa đủ lớn để tự lập nhưng các cháu không còn quá nhỏ dại nữa, tin rằng dù vắng bàn tay chăm sóc của bố thì cháu cũng đã biết giúp mẹ việc nhà, để mẹ có thời gian kiếm tiền nuôi chúng. Không nhất thiết cứ phải có mặt người đàn ông trong nhà mới ra một gia đình chị ạ.

Như trường hợp của chồng chị, anh ấy làm ra tiền là để bao gái, lại còn mang bợ về cho vợ con, vậy níu kéo để làm gì phải không chị? dũng cảm, mạnh mẽ lên chị nhé. chúc chị sáng suốt, bình tĩnh và nghị lực để có quyết định đúng.

'Yêu hết mình' gái quán bar thế này, không bị lừa thì... 'hơi phí'

Thực ra cái giá phải trả cho việc trắng tay của chồng chị là xứng đáng thôi, sau những gì đã xảy ra trong câu chuyện Anh xe ôm và vụ 'vạ tình' khốn đốn với bồ trẻ.

Vợ ch*t lặng khi 'chạm mặt' chồng chưa cưới của cô đồng nghiệp thân thiết

Sau lần tôi đưa Uyên Nhi về cho chồng "biết mặt", hầu như ngày nghỉ cuối tuần nào chồng cũng xa gần tỏ ý muốn tôi mời Uyên Nhi tới nhà dùng cơm.

Giá 'không thể đắng hơn' cho gái trẻ muốn đổi đời bằng cách 'đào mỏ' đại gia

Ở chỗ tôi làm cũng có nhiều bạn cùng hoàn cảnh khó khăn, phải ngày ngày gắng sức hoàn thành công việc để có thu nhập, nhưng chẳng ai có ý nghĩ sẽ bán thân, sẽ đổi tình để lấy tiền cả.

Ngọc Hà

Mạng Y Tế
Nguồn: Tiền phong (https://www.tienphong.vn/suc-khoe/vo-do-toi-vi-gai-quan-bar-lam-hu-nen-chong-minh-moi-cap-bo-1673113.tpo)

Tin cùng chuyên mục

Tin cùng nội dung

Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY