Sức khỏe và đời sống hôm nay

Sức khỏe và đời sống

Vợ giận run người nghe chồng tuyên bố xanh rờn khi bị bắt tận tay ngoại tình

Không chịu nổi cảnh chung chồng, tôi yêu cầu Hưng ra toà chia tay, không ngờ anh trắng trợn rằng anh mãi mãi là chồng tôi, rằng chuyện anh cặp bồ chỉ là trò hoa thơm, bướm lượn, là thêm nếm cho đời đỡ nhạt nên tôi không phải tốn công ghen với tình nhỏ của anh...

Chuyện Hưng nhờ với tôi không khó, sau mấy mối tôi nhờ cậy, Hưng đã có việc làm ưng ý. Từ khi ổn định công việc, Hưng chăm đến nhà riêng của tôi với nhiều lí do khiến tôi khó chối từ, rồi Hưng chủ động nói lời yêu tôi sau hai năm bạn bè thân thiết. Đám cưới của chúng tôi được tổ chức vui vẻ, Hưng trả phòng trọ, chuyển về nhà riêng của tôi. Năm Hưng 32 tuổi, tôi 28 tuổi chúng tôi vui mừng đón cô con gái đầu lòng ra đời.

Từ khi có con nhỏ, tôi từ bỏ hết thói quen cafe, gặp gỡ bạn bè để chú tâm việc nhà, việc chăm sóc con. Còn Hưng ngược lại, anh có nhiều lí do để vắng nhà, khi thì bận việc công ty, khi thì đến nhà bạn nọ, bạn kia chia vui sinh nhật, tiệc tùng nhà mới hay thôi nôi con của bạn...

Tôi bù đầu với công việc của công ty, việc nhà đến nỗi chẳng còn thời gian chăm lo cho bản thân nữa, nhiều khi nhìn vào gương, tôi giật mình vì sự xuống cấp về mọi mặt của mình. Còn Hưng ngày càng phong độ, bước ra khỏi nhà là quần áo phẳng phiu, xe tay ga láng cóng chỉnh chu. Rồi cái tin Hưng cặp bồ trẻ đến tai tôi, bồ của Hưng làm nhân viên cho một khách sạn trên phố, cô ấy mới 20 nhưng khéo chiều chuộng nên Hưng "không nỡ xa" theo lời Hưng khẳng định cùng tôi, khi tôi thẳng thắn hỏi Hưng về mối quan hệ đó.

Không chịu nổi cảnh chung chồng, tôi yêu cầu Hưng ra toà chia tay, không ngờ anh trắng trợn rằng anh không bao giờ kí vào đơn, rằng anh mãi mãi là chồng tôi, rằng chuyện anh cặp bồ chỉ là trò hoa thơm, bướm lượn, là thêm nếm cho đời đỡ nhạt nên tôi không phải tốn công ghen với " tình nhỏ" của anh...

Đắm đuối mối tình với thư ký trẻ, sếp già không ngờ có ngày về 'quỳ mọp'' xin vợ điều này

Tôi nghĩ việc chồng chị phải ra hầu toà vì chuyện bao bồ trẻ ăn chơi, hưởng lạc đến mức thụt két của công ty không còn khả năng chi trả là xứng đáng, chị cũng không nên vì thương chồng mà nghe lời bán nhà cứu anh ấy.

'Giành' được chồng từ tay tình trẻ, vợ vẫn ăn không ngon, ngủ không yên vì điều này

Đã có một lần bồ bịch, ngoại tình thì chẳng ai dám khẳng định là sẽ không có lần sau, lần sau nữa đâu cháu ạ. Nhất là những người đàn ông có chút địa vị, chút kinh tế có thể bao bồ mà không sợ vợ phát hiện ra.

'Chiêu độc' ngoạn mục của vợ để giành chồng về từ tay tình trẻ

Chắc chịu không thấu nên từ một cô gái vui vẻ, nũng nịu để được lòng chồng tôi, cô sinh viên trẻ trông xuống nước, mệt mỏi và luôn cáu gắt. Đến tối hôm qua cô gái trẻ đó đã gọi điện cho tôi bảo rằng cô ta không thể làm vú em cho chồng tôi nữa...

Vợ ch*t lặng phát hiện chồng thường xuyên làm điều này với tình cũ

Nếu chồng chị thương yêu vợ, tôn trọng vợ, thuỷ chung với vợ thì làm gì có chuyện phản bội, lừa dối vợ để sống cùng tình cũ như thế. Chị hãy bình tĩnh để nhìn lại mái nhà của chị và chồng, đó có phải là tổ ấm cho hai người, hay chỉ là nơi tá túc mang danh nghĩa của một đôi vợ chồng nhưng đồng sàng, dị mộng?

Đòn ghen ngọt ngào của vợ khiến tình trẻ của chồng 'chạy mất dép'

Đúng chị cao tay thật, chị ghen một cách ngọt ngào, lịch sự khiến vừa giữ được chồng vừa dạy cho cô bồ trẻ của chồng một bài học nhớ đời.

Ngọc Hà

Mạng Y Tế
Nguồn: Tiền phong (https://www.tienphong.vn/suc-khoe/vo-gian-run-nguoi-nghe-chong-tuyen-bo-xanh-ron-khi-bi-bat-tan-tay-ngoai-tinh-1711268.tpo)

Chủ đề liên quan:

chồng người tình

Tin cùng nội dung

Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY