Ngắm ngẫm nghĩ hôm nay

Vợ không công khai của Hoài Linh chỉ trích dàn sao Việt: Các anh chị không thương anh Linh, muốn nhấn chìm anh thì đúng hơn

Từ nay về sau hay trước đó nữa, các nghệ sĩ đã lên tiếng thì phải nghĩ lại, nói ai thì nói rõ. Đừng ăn theo vụ của anh Linh và ông Võ Hoàng Yên, công kích chị Hằng nữa, vợ chưa công khai của Hoài Linh gay gắt.

Giữa lúc nghệ sĩ (ns) hoài linh vướng scandal lớn nhất sự nghiệp liên quan đến mối quan hệ thân thiết với ông võ hoàng yên và những lời tố cáo của doanh nhân phương hằng, mới đây, nữ ca sĩ hà my đã tự xưng mình là người vợ chưa công khai của nam danh hài và tuyên bố sẽ thay anh "minh oan", đồng thời bày tỏ ý nguyện gặp trực tiếp bà nguyễn phương hằng để mọi việc được sáng tỏ và đi đến hồi kết.

Vợ không công khai của Hoài Linh chỉ trích dàn sao Việt: Các anh chị không thương anh Linh, muốn nhấn chìm anh thì đúng hơn - Ảnh 1.

"anh linh đâu có làm gì sai đâu mà không nói... chị thấy chồng chị rất buồn, có những tâm tư, tâm sự trong vụ việc với ông võ hoàng yên và chị nguyễn phương hằng... mọi người đâu có thấy được những cảnh đó... thứ nhất, chị muốn giải oan cho anh linh, thứ hai chị cũng muốn gửi đến chị phương hằng để làm sáng tỏ vụ việc của ông võ hoàng yên... sau này chị nguyễn phương hằng bắt đầu gọi tên anh linh thì chị mới tá hoả tam tinh, chị mới hỏi anh linh: "ủa sao vụ này sao có vụ việc của anh nữa?", thì anh linh nói: "không sao đâu em, ở ngoài thôi, không có gì hết để từ từ rồi anh tính". nhưng từ từ mỗi ngày, mỗi lúc nó đi xa quá", vợ hoài linh giãi bày.

Bất ngờ hơn, ca sĩ hà my bày tỏ sự ủng hộ của mình dành cho bà nguyễn phương hằng trước sự việc tố giác ông võ hoàng yên: "ở đây chị muốn nhắn gửi. chị thề chưa bao giờ gặp chị phương hằng lần nào cả, chị chưa nói chuyện với chị phương hằng lần nào cả nhưng tại sao chị lại ủng hộ chị phương hằng vì chị hằng làm vì chính nghĩa, vì ông võ hoàng yên - một lang băm chứ không phải ở đây chị hằng chỉ trích anh linh hoặc dàn nghệ sĩ...".

Bên cạnh đó, nữ ca sĩ còn công khai chỉ trích dàn sao vbiz - những người từng lên tiếng vì hoài linh.

"Từ nay về sau hay trước đó nữa, các nghệ sĩ đã lên tiếng thì phải nghĩ lại, nói ai thì nói rõ. Đừng ăn theo vụ của anh Linh và ông Võ Hoàng Yên, công kích chị Hằng nữa", Hà My nói.

Theo Hà My, việc các nghệ sĩ cứ nối tiếp nhau lên tiếng có thể khiến bà Phương Hằng tưởng rằng họ và NS Hoài Linh đang cấu kết bè phái, bao che cho ông Võ Hoàng Yên.

Vợ không công khai của Hoài Linh chỉ trích dàn sao Việt: Các anh chị không thương anh Linh, muốn nhấn chìm anh thì đúng hơn - Ảnh 2.

"Giữa lúc sự việc đang gay cấn như thế mà các anh, chị nghệ sĩ lên tiếng là không thương anh Hoài Linh. Mọi người cứ muốn mọi thứ xáo trộn lên để tình hình căng thẳng, muốn nhấn chìm anh Hoài Linh thì đúng hơn", Hà My chia sẻ trong video gần đây.

Ngoài ra, Hà My cũng nhắn nhủ vợ ông Dũng 'Lò vôi' nếu có ai đụng đến thì hãy nói người đó, đừng đổ hết lên NS Hoài Linh. Cô chốt hạ: "Ở đây, tôi chỉ muốn đưa thông tin rằng anh Linh không sai thì anh mới gặp chị".

(Tổng hợp)

Ngọc Tú

Mạng Y Tế
Nguồn: CafeBiz (https://cafebiz.vn/vo-khong-cong-khai-cua-hoai-linh-chi-trich-dan-sao-viet-cac-anh-chi-khong-thuong-anh-linh-muon-nhan-chim-anh-thi-dung-hon-2021051920095558.chn)

Tin cùng nội dung

Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY