Môi trường hôm nay

Ô nhiễm môi trường

Võ sĩ gây choáng khi tốc độ ra đòn sánh ngang huyền thoại Lý Tiểu Long

Những thói quen xấu hàng ngày có thể gây vô sinh

Nhà vô địch WBA Can Xu đã khiến cộng đồng mạng phải trầm trồ khi đăng tải trên trang cá nhân một đoạn video ngắn thể hiện tốc độ ra đòn thật khủng khiếp. Chỉ trong 10 giây, nhà vô địch 26 tuổi đã tung ra được 111 cú đấm. Tính ra, võ sĩ người Trung Quốc tung ra được 11,1 đòn/giây. Can Xu vung tay nhanh đến mức mắt thường cũng không thể theo kịp.

Ngoài ra, trên MXH, fan thậm chí còn so sánh tốc độ của anh còn sánh ngang với huyền thoại Lý Tiểu Long. Theo Sina, thời đỉnh cao Lý Tiểu Long cũng chỉ tung ra được 9 đòn đấm trong một giây. Tờ Marca thì gọi Can Xu là "võ sĩ đấm nhanh nhất thế giới". "Ai có thể đấm nhanh hơn tôi nào?", Can Xu phát đi lời thách thức.

Đặc biệt, ngoài gây ấn tượng trên phòng tập, võ sĩ sinh năm 1994 cũng khiến đối thủ của mình gặp khó trên võ đài. Màn so tài với Manny Robles hồi cuối năm ngoái, Can Xu cũng tung được tới 1562 cú đấm xuyên suốt 12 hiệp, một con số vô cùng ấn tượng.

Theo đó, Can Xu chuyển lên chuyên nghiệp từ năm 19 tuổi. Trải qua quãng thời gian đầu chật vật và phải nhận 2 trận thua, võ sĩ có biệt danh "Quái vật" đã thi đấu ấn tượng và có chuỗi 15 thắng lợi liên tiếp. Tháng 1/2019, Can Xu đánh bại đối thủ Jesus Rojas bằng điểm số đồng thuận từ các giám định và chính thức sở hữu chiếc đai WBA thế giới.

Thời điểm hiện tại, Can Xu đã có 2 lần bảo vệ thành công danh hiệu cao quý này.

PV

Mạng Y Tế
Nguồn: Công luận (https://congluan.vn/vo-si-gay-choang-khi-toc-do-ra-don-sanh-ngang-huyen-thoai-ly-tieu-long-post90853.html)

Tin cùng nội dung

    Dữ liệu đang được cập nhật, vui lòng quay lại sau!
Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY