Ngắm ngẫm nghĩ hôm nay

Vô tình xem được bức ảnh rò rỉ bữa tiệc quyền lực của các Shark, khán giả chỉ dồn sự tò mò vào 1 nhân vật

Được biết, đây là bữa tiệc đóng máy mùa 4 của chương trình Shark Tank Việt Nam (Thương vụ bạc tỷ).

Chương trình shark tank việt nam (thương vụ bạc tỷ) mùa 4 hiện đang nhận được sự quan tâm lớn từ khán giả. sau 3 tập phát sóng, các vị "cá mập" đã quen sóng truyền hình phải kể đến như ông nguyễn xuân phú – chủ tịch hđqt sunhouse, ông phạm thanh hưng – phó chủ tịch hđqt cen group, phó chủ tịch hđqt của cen land, bà đỗ thị kim liên – nhà sáng lập ứng dụng bảo hiểm công nghệ lian, ông nguyễn hòa bình - chủ tịch tập đoàn nexttech, ông nguyễn thanh việt - chủ tịch hội đồng quản trị, tgđ intracom group, ông louis nguyễn - chủ tịch hđqt & tổng giám đốc công ty quản lý quỹ đầu tư saigon asset management (sam).

Chính vì thế, những thông tin xoay quanh chương trình hay các Shark đều thu hút khán giả. Mới đây, ông Phạm Văn Tam - một doanh nhân rời vị trí "cá mập" vào phút cuối ở mùa 3 đã vô tình chia sẻ những khoảnh khắc tiệc đóng máy mùa 4 của chương trình.

Trong bữa tiệc đầm ấm, các món bày biện trên bàn đều là những món ăn quen thuộc gia đình như xôi, gà luộc, nem rán... Các khách mời vui vẻ cùng nhau nâng ly chúc mừng cho thành công của chương trình.

Vô tình xem được bức ảnh rò rỉ bữa tiệc quyền lực của các Shark, khán giả chỉ dồn sự tò mò vào 1 nhân vật - Ảnh 1.

Vô tình xem được bức ảnh rò rỉ bữa tiệc quyền lực của các Shark, khán giả chỉ dồn sự tò mò vào 1 nhân vật - Ảnh 2.

Vô tình xem được bức ảnh rò rỉ bữa tiệc quyền lực của các Shark, khán giả chỉ dồn sự tò mò vào 1 nhân vật - Ảnh 3.

Trong bữa tiệc vào đêm Chủ nhật vừa qua tại TP.Hồ Chí Minh, người "chủ xị" là hai vợ chồng Shark Liên. Các khách mời bao gồm: Shark Louis, Shark Linh, Shark Bình, Shark Hưng, Shark Phú, đạo diễn Shark Tank Nguyễn Nam, CEO TVHub Lê Hạnh và ông Phạm Văn Tam.

Nhìn vào dàn khách mời này, nhiều khán giả đã dấy lên nghi vấn: Bà Thái Vân Linh có tiếp tục tham gia Shark Tank mùa 4 không? Ông Phạm Văn Tam sẽ giữ vai trò gì trong chương trình năm nay? Tại sao Shark Việt lại không tham gia bữa tiệc này?

Trước đó, trong một lần chia sẻ về hậu trường trên MXH nhân tiện "than thở" khi ngồi ghế Shark Tank như ngồi 12 tiếng mỗi ngày suốt cả tuần trời trên trường quay để nghe thuyết trình hay ngồi lâu thế không được trả lương lại còn "rớt tiền" cho những startup tiềm năng, Chủ tịch NextTech đã vô tình tiết lộ một vị khách mời quen mặt - Shark Linh. Điều này khiến nhiều người bất ngờ vì trước đó "nữ cá mập" quyền lực hoàn toàn không có tên trong danh sách nhà đầu tư của mùa này.

Lân Lan

Mạng Y Tế
Nguồn: CafeBiz (https://cafebiz.vn/vo-tinh-xem-duoc-buc-anh-ro-ri-bua-tiec-quyen-luc-cua-cac-shark-khan-gia-don-su-to-mo-vao-nhan-vat-nay-20210519104055824.chn)

Tin cùng nội dung

Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY