Môi trường hôm nay

Ô nhiễm môi trường

Vòng loại World Cup 2022 có thể diễn ra vào Tết Nguyên đán

Trung vệ Thiago Silva rất có thể sẽ gia nhập CLB Chelsea

Theo đúng như lịch trình mới đây công bố, các trận đấu thuộc FIFA's day (do FIFA tổ chức) sẽ chính thức được khởi động lại bắt đầu từ ngày 24/1 đến ngày 1/2/2021. Nếu như tình hình dịch bệnh tại các nước được kiểm soát chặt chẽ. Trong khi, đợt tập trung nằm trong FIFA's day vào 8/9 năm 2020 sẽ được chuyển sang năm 2022 theo dự kiến.

Thời gian trước đó, FIFA và Liên đoàn bóng đá châu Á (AFC) đã có thông báo, do sự ảnh hưởng của tình hình dịch COVID-19 nên toàn bộ các lượt đấu trong khuôn khổ vòng loại thứ hai World Cup 2022 khu vực châu Á (đồng thời cũng là vòng loại Asian Cup 2023) có thể sẽ dời sang năm 2021.

Do đó, nhằm đảm bảo điều kiện thuận lợi để các cầu thủ tham gia thi đấu tại các giải chuyên nghiệp quốc gia, vừa đảm bảo công tác chuẩn bị về chuyên môn hướng tới các nhiệm vụ trong năm 2021, nhiều khả năng HLV Park hang-Seo và Liên đoàn bóng đá Việt Nam (VFF) sẽ sắp xếp một đợt tập trung vào cuối năm. Hiện tại, Việt Nam đang đứng đầu bảng G, vòng loại World Cup 2022. Thầy trò Park Hang-seo còn 3 trận với Malaysia, Indonesia và UAE.

PV

Mạng Y Tế
Nguồn: Công luận (https://congluan.vn/vong-loai-world-cup-2022-co-the-dien-ra-vao-tet-nguyen-dan-post92452.html)

Tin cùng nội dung

Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY