Kinh tế xã hội hôm nay

Vụ bé trai nghi bị bỏ rơi ở Thanh Hóa: Người mẹ đến ngày sinh nhưng không để ý, sinh con ngay tại nhà vệ sinh công ty

Đến ngày chuyển dạ sinh, người mẹ không biết nên đã sinh bé trai trong nhà vệ sinh ở công ty giày da tại TP. Thanh Hoá, tỉnh Thanh Hoá.

Cứu sống bé trai sơ sinh bị bỏ rơi trong tình trạng nguy kịch

Liên quan đến vụ việc bé trai sơ sinh bị bỏ rơi ở thanh hoá chiều 16/11, qua xác minh, sự việc xảy ra tại một công ty giày da thuộc địa bàn phường quảng hưng, tp. thanh hoá, tỉnh thanh hoá.

Được biết, người mẹ trú tại xã quảng hải, huyện quảng xương, tỉnh thanh hoá, là công nhân công ty giày nói trên.

Vụ bé trai nghi bị bỏ rơi ở Thanh Hóa: Người mẹ đến ngày sinh nhưng không để ý, sinh con ngay tại nhà vệ sinh công ty - Ảnh 2.

Vụ bé trai nghi bị bỏ rơi ở Thanh Hóa: Người mẹ đến ngày sinh nhưng không để ý, sinh con ngay tại nhà vệ sinh công ty - Ảnh 3.

Bé trai sơ sinh được cứu sống tại Bệnh viện Đa khoa Thanh Hà (Ảnh: FB Tran Xuan Truong)

Lãnh đạo ubnd xã quảng hải, huyện quảng xương xác nhận vụ việc, cho biết người mẹ sinh non tại nhà vệ sinh của công ty. sau sinh, do sức khoẻ yếu, nên người mẹ ở luôn trong nhà vệ sinh. nhiều công nhân phát hiện đưa cháu bé đến bệnh viện cấp cứu.

"Người phụ nữ này đã lập gia đình. Tuy nhiên, do đến ngày sinh không để ý nên khi vào nhà vệ sinh đã sinh cháu bé tại đây", vị lãnh đạo xã Quảng Hải thông tin

Theo lãnh đạo xã, trong tối qua (16/11), gia đình hai bên đã có mặt đưa hai mẹ con tới Bệnh viện Thanh Hà, tỉnh Thanh Hoá. Hiện sức khoẻ của mẹ và bé đã ổn định. Mẹ cháu bé là người địa phương, lấy chồng cũng tại địa phương.

Trước đó, khoảng 5h chiều 16/11, khoa Sản, Bệnh viện Đa khoa Thanh Hà, tỉnh Thanh Hóa tiếp nhận một bé trai sơ sinh trong tình trạng lạnh toàn thân, xanh xao.

Các y, bác sĩ nhanh chóng sơ cứu, lau khô người cho bệnh nhi, đồng thời vệ sinh rốn tránh nhiễm trùng, sưởi ấm và quấn khăn cho cháu bé.

Minh Nhân

Báo Gia đình và Xã hội cập nhật tin tức trong ngày liên tục, mới nhất

Mạng Y Tế
Nguồn: Gia đình (http://giadinh.net.vn/xa-hoi/vu-be-trai-nghi-bi-bo-roi-o-thanh-hoa-nguoi-me-den-ngay-sinh-nhung-khong-de-y-sinh-con-ngay-tai-nha-ve-sinh-cong-ty-20201117132935438.htm)

Tin cùng nội dung

  • Hơn 10 năm tìm thầy chữa trị, ông Lưu Ngọc Thuận và bà Lưu Thị Phi (trú tại xã Liêu Xá, huyện Yên Mỹ, tỉnh Hưng Yên) vẫn không một lần được hưởng niềm vui được làm cha mẹ.
  • Những người mắc bệnh dạ dày, luôn gặp những khó khăn trong công việc và sinh hoạt hằng ngày, vì những cơn đau thắt đến bất chợt.
  • Chào Mangyte, cha mẹ chúng tôi ở Việt Nam, đều trên 75 tuổi. Tôi muốn thỉnh thoảng thử máu kiểm tra sức khỏe cho các cụ. Xin hỏi ở TPHCM có nơi nào nhận lấy máu tại nhà không? Chi phí cho 1 lần lấy máu là bao nhiêu? Trân trọng cảm ơn.
  • Sáng nay, khi ngang qua cửa hàng đồ lót nữ, con trai 6 tuổi của tôi nói rất hồn nhiên Sao nhìn thấy mấy cái này, chim con tự nhiên nó to lên. Ngộ quá. Chúng tôi rất lo lắng. Phải chăng cháu bị dậy thì sớm? Tôi cũng nghe nói các xét nghiệm xác định dậy thì sớm rất đắt phải không Mangyte ? Tôi nên đưa con đến đâu để khám, Mangyte ơi? (Nguyễn Minh Luận,Q.1, TPHCM)
  • Chào Mangyte.vn, Xin tư vấn giúp tôi, TPHCM có dịch vụ chăm sóc tại nhà cho bệnh nhân ung thư giai đoạn cuối không? Phải liên hệ ở đâu? Mong nhận được sự giúp đỡ của quý báo. Chân thành cảm ơn. (Lê Thị Phượng - Tô Ký, Quận 12, TPHCM)
  • Gần tết rồi, con cái bận công việc, nhà chỉ còn 2 ông bà già nên tôi muốn thuê người dọn dẹp nhà cửa. Nhà tôi 3 tầng, khá rộng, không biết chi phí có cao lắm không, và liên hệ ở đâu? Chúng tôi chưa bao giờ thuê dịch vụ này, có điều gì cần lưu ý, nhờ mangyte.vn chỉ giúp. Chúng tôi cảm ơn rất nhiều! (Bảy Hạnh - Q. Gò Vấp, TPHCM)
  • Tôi muốn đăng ký khám chữa bệnh tại nhà cho ba mẹ tôi thì liên hệ ở đâu? Thủ tục như thế nào? Sắp tới công việc của tôi rất bận nên muốn tìm dịch vụ này cho tiện. Cảm ơn mangyte.vn! (Thu Hồng - Đà Nẵng)
  • Hai hôm nay tôi bị sốt, bác sĩ yêu cầu xét nghiệm máu mà tôi chưa sắp xếp công việc để đi được. Xin hỏi ở Hà Nội có dịch vụ xét nghiệm tại nhà không? Nếu có thì chi phí ra sao? Cảm ơn các bác sĩ trên mangyte.vn! (Hải Đăng - nguyenhai…@gmail.com)
  • Tôi nghe nói BV Đại học Y dược có dịch vụ giao Thuốc tại nhà. Không biết giá cả và phạm vi như thế nào? Nhờ bác si trên mangyte.vn giúp cho các thông tin chi tiết. Rất cảm ơn!
  • Những người có nhu cầu khám bệnh tại nhà thường là những gia đình có bệnh nhân bị các bệnh mạn tính và di chứng của các bệnh nặng
Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY