Sức khỏe và đời sống hôm nay

Sức khỏe và đời sống

Vụ cắm sừng tình tay 4 đầy khuất tất của “quàng thượng” khiến dân mạng tranh cãi gay gắt: Tại sao mèo bố chỉ toàn da mà lũ mèo con đều lông lá sặc sỡ

Điều đáng ngờ ở đây chính là mấy anh mèo hàng xóm lại có lông khá giống đám mèo con mới đẻ của cặp đôi Sphynx, thế rốt cục bố chúng là ai???

Chắc hẳn nhiều người đã biết đến giống mèo Sphynx, được đặt tên theo tượng nhân sư Ai Cập. Tuy vẫn kêu meo meo nhưng loài mèo này có hình dáng vô cùng kỳ lạ: da nhăn nheo, tai to nhọn như tai lừa, mắt to như mắt nai, và vẻ mặt thì luôn nghiêm túc như cán bộ.

Chính bởi đặc trưng như thế nên rất khó nhầm lẫn

Thường thì người ta vẫn bảo "con nhà tông không giống lông cũng giống cánh", nhưng nhìn kỹ bộ lông của 5 nhóc mèo ở trên so với bố mẹ ruột thì quả là... sai quá sai. nếu lên youtube tìm video quay cận cảnh 2 chú mèo hàng xóm "khả nghi" vì có bộ lông khá giống lũ mèo mới đẻ.

Thế tóm lại bố lũ mèo chưa mở mắt là ai đây???

Đúng là cuộc đời này chuyện quái gì cũng xảy ra được, mèo còn bị nghi

Mạng Y Tế
Nguồn: Afamily (https://afamily.vn/vu-cam-sung-tinh-tay-4-day-khuat-tat-cua-quang-thuong-khien-dan-mang-tranh-cai-gay-gat-tai-sao-meo-bo-chi-toan-da-ma-lu-meo-con-deu-long-la-sac-so-20200619222337754.chn)

Tin cùng chuyên mục

Tin cùng nội dung