Sức khỏe và đời sống hôm nay

Sức khỏe và đời sống

Vụ lùm xùm từ mặt bạn thân của Meghan Markle: Cuộc điện thoại đầy căng thẳng và lời cảnh báo của nàng dâu hoàng gia

Meghan Markle đã chủ động liên lạc với người bạn thân nhất sau lùm xùm liên quan đến vấn đề phân biệt chủng tộc người da màu.

Theo daily mail, meghan markle đã gọi cho jessica mulroney, stylist 40 tuổi đồng thời là người bạn thân nhất của cô, liên quan đến vụ lùm xùm với ngôi sao mạng xã hội sasha exeter về vấn đề phân biệt chủng tộc.

Theo đó, cả hai đã có cuộc trò chuyện khá căng thẳng. nữ công tước xứ sussex cảnh báo bạn thân của mình cần phải có động thái sớm nhất trước khi mọi thứ trở nên tồi tệ hơn.

Bản thân meghan đã chịu ảnh hưởng ít nhiều từ vụ lùm xùm của bạn thân. chính vì vậy, nàng dâu hoàng gia muốn jessica hãy nghe mình trước khi quá muộn.

Tuy nhiên, dường như cuộc trò chuyện đã không đạt được thỏa thuận như ý muốn.

Chính vì vậy mà meghan quyết định từ mặt người bạn thân nhất của mình để bảo vệ danh tiếng và phẩm giá của bản thân. nữ công tước xứ sussex đã không ngần ngại quay lưng với người bạn đang có sự nghiệp tụt dốc không phanh.

Meghan Markle đã gọi điện thoại cho người bạn thân nhất để nói lời cảnh báo.

Bỏ mặc chuyện bỏ rơi người bạn thân nhất trong lúc khó khăn, meghan markle đã có hoạt động mới khi cô gửi tin nhắn âm thanh đến các tình nguyện viên tại bếp cộng đồng hubb, một tổ chức từ thiện được lập ra sau vụ hỏa hoạn tháp grenfell xảy ra cách đây 3 năm. nữ công tước từng tham gia nấu ăn và viết tựa đề sách cho tổ chức từ thiện này.

    Gặp 1 người bị thương, 3 người có 3 phản ứng khác nhau: Chỉ 1 người được lên thiên đàng

"Tôi đã nhớ đến kỉ niệm tôi gặp mọi người như thế nào và chúng ta kết nối ra sao sau những gì bản thân được trải nghiệm. Những việc các bạn làm đã và đang truyền cảm hứng mạnh mẽ.

Các bạn hãy tiếp tục cho đi, biến tình yêu hóa thành hành động. Và đó thực sự là những gì Hubb đang hướng đến.

tôi và harry đều rất tự hào về các bạn. xin gửi tình yêu thương đến các bạn trong ngày hôm nay. sau 3 năm, các bạn đã là tấm gương sáng cho mọi người xung quanh", meghan gửi gắm.

Nhà Sussex hiện tại vẫn dành thời gian chủ yếu ở nhà khi đại dịch Covid-19 đang ảnh hưởng đến Mỹ và nhiều nước trên thế giới.

Cặp đôi hiện tại trong tình trạng thất nghiệp nhưng theo nhiều nguồn tin, vợ chồng meghan đang ôm tham vọng lớn khi chuyển sang tập trung phát triển các tổ chức của mình xoay quanh vấn đề phân biệt chủng tộc.

Mạng Y Tế
Nguồn: SoHa (https://soha.vn/vu-lum-xum-tu-mat-ban-than-cua-meghan-markle-cuoc-dien-thoai-day-cang-thang-va-loi-canh-bao-cua-nang-dau-hoang-gia-20200616220439874.htm)

Tin cùng nội dung

  • Các cụ vẫn có câu: Cáu giận hại tâm, buồn bực hại gan… từ xưa người ta đã biết những stress, cáu giận, lo lắng, buồn phiền đều hại tâm, hại tim, hại gan, hại thận cả.
  • Thời tiết âm u, ít vận động cũng như hạn chế ăn các thực phẩm nhiều vitamin khiến cơ thể giảm sức đề kháng.
  • Tình trạng căng thẳng kéo dài sẽ đẩy nhanh quá trình co rút của các đoạn telomere (mũ bảo vệ ở 2 đầu nhiễm sắc thể), từ đó rút ngắn tuổi thọ của tế bào.
  • Những thực phẩm chứa nguồn vitamin dồi dào này sẽ giúp bạn xóa tan mọi mệt mỏi và căng thẳng.
  • Mangyte ơi, Xin cho tôi hỏi Tết nguyên đán có bệnh viện nào nhận khám chữa bệnh không? Mong Mangyte giới thiệu giúp tôi. Cảm ơn rất nhiều. (Đài Trang - Tây Ninh) BS ơi, sức khỏe bà tôi dạo này không được tốt, thường xuyên nhập viện cấp cứu. Đợt này nghỉ Tết tôi lo lắm, không biết có còn bệnh viện nào làm việc không? Xin Mangyte tư vấn một vài số điện thoại cấp cứu để gọi khi cần. Chân thành cảm ơn. (Hoàng Mai - Quận 6,TPHCM)
  • Chào Mangyte, Tôi muốn hỏi BV Nguyễn Tri Phương có số điện thoại đặt lịch khám không? Mangyte giúp giùm tôi, xin cảm ơn.
  • Những ngày giáp tết, Mangyte.vn nhận được rất nhiều câu hỏi về việc khám chữa bệnh trong những ngày tết, số điện thoại cấp cứu và lịch nghỉ tết của các bệnh viện. Chúng tôi xin giải đáp chung như sau:
  • Lo âu là một phản ứng bình thường để đối phó với căng thẳng và thực sự có thể có ích trong một số hoàn cảnh. Tuy nhiên, đối với một số người, sự lo lắng có thể trở thành quá mức. Mặc dù những người lo âu có thể nhận ra họ đang lo quá mức cần thiết, họ cũng có thể gặp khó khăn trong việc kiểm soát lo âu, và điều đó có thể ảnh hưởng tiêu cực tới sinh hoạt hàng ngày của họ
  • Cảm giác căng thẳng gây ra theo bản năng của cơ thể để tự bảo vệ mình. Bản năng này có lợi trong trường hợp khẩn cấp, chẳng hạn như tránh một chiếc xe chạy quá tốc độ. Nhưng căng thẳng kéo dài quá lâu có thể gây ra các triệu chứng thể chất không tốt, chẳng hạn như việc ứng phó với các thách thức hàng ngày và những thay đổi của cuộc sống
Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY