Thẩm mỹ hôm nay

Thẩm mỹ trực tiếp thúc đẩy tâm lý, làm tăng năng suất lao động, nhưng nó còn tham gia nâng cao chất lượng sản phẩm. Tuy nhiên, vai trò chủ yếu của nó vẫn là làm giàu có cho đời sống tinh thần của con người.. Vai trò của những thước đo thẩm mỹ trong đời sống tinh thần cũng tương tự như vai trò của những thước do đạo đức trong đời sống xã hội.

Vươn lên từ vực thẳm và mở ra một cuộc sống mới nhờ bột phong thủy Alofa

Từng bế tắc trong cuộc sống gia đình và công việc, Nguyễn Thị Dân Thanh – Giám đốc kinh doanh thương hiệu Alofa đã thay đổi hoàn toàn cuộc đời mình khi biết đến và gắn bó với Bột phong thủy Alofa. Với chị, không ngừng học hỏi và kiên trì hành động là những yếu tố tiên quyết dẫn đến thành công trong kinh doanh.

Một cuộc sống mới mở ra khi gắn bó với Alofa

Chia sẻ về câu chuyện công việc, cuộc sống gia đình trước khi biết đến Bột phong thủy Alofa, Dân Thanh cho biết chị từng gặp rất nhiều khó khăn, lâm vào tình cảnh bế tắc, bất lực, công việc kinh doanh không ổn định, không có nguồn thu nhập đều đặn, mối quan hệ vợ chồng thường xuyên bất hòa, tương lai mờ mịt. Chị nhớ lại:

“Vợ chồng tôi chiến tranh lạnh gần một năm trời, trong khi đó chồng thì suốt ngày cờ bạc, trong nhà nợ nần chồng chất, không thể nhìn thấy một điểm sáng nào có thể hy vọng vào cuộc sống ở thời điểm đấy. Với hoàn cảnh đó thì tôi chìm trong suy nghĩ tiêu cực, bi quan”.

Vươn lên từ vực thẳm và mở ra một cuộc sống mới nhờ bột phong thủy Alofa - Ảnh 1

Trước khi biết đến Alofa, cuộc sống của Dân Thanh vô cùng khó khăn

Khi cuộc sống đi đến đường cùng và tưởng chừng như không có lối thoát, chị đã biết đến Alofa. Từ đây, cuộc sống của chị bước sang một trang mới với nhiều điều tốt đẹp xảy đến. Sau 1 tuần trải nghiệm sản phẩm Alofa thì vợ chồng giải quyết được khúc mắc, hòa thuận trở lại. Chị còn nhớ như in những đổi thay một cách không ngờ đến sau khi sử dụng Alofa:

Tôi thực sự cảm thấy mọi chuyện trở nên dễ dàng hơn, những hằn học, giận dỗi, mâu thuẫn suốt gần một năm qua được xóa bỏ, mấy hôm sau chồng còn mua quà tặng tôi. Khi tôi tặng hai chị dâu dùng Bột phong thủy Alofa thì công việc của hai chị cũng trở nên thuận lợi hơn rất nhiều”.

Vươn lên từ vực thẳm và mở ra một cuộc sống mới nhờ bột phong thủy Alofa - Ảnh 2

Alofa đã thay đổi hoàn toàn cuộc sống của chị

Nhận thấy được điều đặc biệt có trong sản phẩm này, chị như được thôi thúc và muốn gắn bó lâu hơn với nó không chỉ với vai trò là một khách hàng. Với mong muốn lan tỏa sản phẩm tuyệt vời này đến với nhiều người cũng rơi vào hoàn cảnh giống mình, chị đã quyết định trở thành nhà phân phối của thương hiệu Alofa.

Từ đây, mọi thứ trong cuộc sống của Dân Thanh dần dần thay đổi đáng kể. Chị được học hỏi thêm nhiều điều mới mẻ trong kinh doanh, hiểu được sâu sắc chữ tâm và chữ tín trong kinh doanh quan trọng nhiều như thế nào. Không những thay đổi cách nhìn về cuộc sống, chị còn có một nguồn thu nhập dồi dào, đều đặn mỗi tháng:

Tôi không còn phải chạy vạy bữa nay bữa mai, nợ nần cũng dần được trả hết. Vợ chồng hạnh phúc, quyết tâm chăm chỉ làm ăn, sẵn sàng bỏ qua và tha thứ cho nhau”.

Nhưng đối với Dân Thanh, điều làm chị hạnh phúc hơn cả là chị đã có thể giúp nhiều người vượt qua những khó khăn, đứng lên từ vấp ngã, trưởng thành hơn và xây dựng một cuộc sống hạnh phúc, đủ đầy hơn. Nhận được lời cảm ơn, đồng hành cùng các anh chị em trong hệ thống trên con đường kinh doanh giúp cho chị cảm thấy cuộc đời này ý nghĩa hơn.

Vươn lên từ vực thẳm và mở ra một cuộc sống mới nhờ bột phong thủy Alofa - Ảnh 3

Cuốn sách của Dân Thanh chia sẻ kinh nghiệm bán hàng từ tâm giúp nhiều chị em thành công

Không ngừng học hỏi, kiên trì hành động

Sau hơn hai năm đồng hành cùng Alofa, lan tỏa sản phẩm đến với hàng ngàn người, chị đã gặt hái được nhiều thành tựu đáng nể - những điều trước đây chị chưa bao giờ nghĩ đến. Thu nhập hiện tại của chị vượt trên 9 con số, giúp cho hàng trăm người có thu nhập hàng chục triệu đồng mỗi tháng:

“Không những nguồn thu nhập dồi dào, tôi còn được đi du lịch nhiều nơi trong và ngoài nước. Vừa rồi tôi được công ty tri ân chuyến du lịch Trung Quốc 7 ngày 8 đêm,tham dự Event 3 ngày 2 đêm tại Mường Thanh 5 sao Hạ Long, trong đêm Gala Công ty cũng có phần quà giá trị tri ân đến bố mẹ những người có công sinh thành ra tôi”.

Vươn lên từ vực thẳm và mở ra một cuộc sống mới nhờ bột phong thủy Alofa - Ảnh 4

Không ngừng học hỏi giúp chị có được thành công như ngày hôm nay

Để đạt được những thành quả đó không phải ngày một ngày hai mà có được. Đó là một chặng hành trình dài nỗ lực không ngừng nghỉ. Với Dân Thanh, điều quan trọng nhất để làm nên thành công là sự nỗ lực, chăm chỉ học hỏi và kiên trì hành động. Chỉ khi nào bạn xác định được rằng con đường mình đi có thể sẽ có những khó khăn, có thể nó sẽ làm mình thất bại, nhiều khi khủng hoảng, không được như mình mong muốn nhưng có đủ sức mạnh và ý chí để vượt qua nó, khi đó bạn mới có thể thành công.

“Tôi luôn nhắn nhủ điều này với các thành viên trong hệ thống của mình. Mọi thứ đều có cái giá của nó. Muốn ngồi mát ăn bát vàng thì không bao giờ có được, mình phải đánh đổi thời gian, công sức, có thể phải làm việc nhiều hơn người khác, suy nghĩ nhiều hơn người khác thì mình mới có thể đạt được những thành công lớn hơn họ”.

Vươn lên từ vực thẳm và mở ra một cuộc sống mới nhờ bột phong thủy Alofa - Ảnh 5

Mọi thành công đều cần có sự đánh đổi

Đến với kinh doanh online, đến với Alofa, Dân Thanh có một cuộc sống hoàn toàn khác. Trong tương lai chị luôn sẵn sàng chia sẻ, đồng hành và giúp đỡ cho nhiều chị em phụ nữ khác có được thành công, hạnh phúc và sự tự do về tài chính.

Nguyễn Thị Dân Thanh – Giám đốc kinh doanh Alofa

Số điện thoại liên hệ: 0962658943

Facebook cá nhân: Dân Thanh

Youtube: https://www.youtube.com/channel/UCdpi7Qdendr9uKiyVDbOmtw

T. Tâm

Mạng Y Tế
Nguồn: Khỏe 365 (http://khoe365.nguoiduatin.vn/vuon-len-tu-vuc-tham-va-mo-ra-mot-cuoc-song-moi-nho-bot-phong-thuy-alofa-71105.html)

Chủ đề liên quan:

Tin cùng nội dung

    Dữ liệu đang được cập nhật, vui lòng quay lại sau!
Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY