Thẩm mỹ hôm nay

Thẩm mỹ trực tiếp thúc đẩy tâm lý, làm tăng năng suất lao động, nhưng nó còn tham gia nâng cao chất lượng sản phẩm. Tuy nhiên, vai trò chủ yếu của nó vẫn là làm giàu có cho đời sống tinh thần của con người.. Vai trò của những thước đo thẩm mỹ trong đời sống tinh thần cũng tương tự như vai trò của những thước do đạo đức trong đời sống xã hội.

Vươn xa cùng ForViet

Là một thương hiệu non trẻ trong thị trường Việt khốc liệt đầy cạnh tranh, với chiến lược tư duy, hành động mới đã không ngừng vươn lên ghi dấu ấn trong người tiêu dùng bằng giá trị mà FORVIET đã đem lại.

ựa trên nền tảng sức khỏe của người Việt và mong muốn tạo ra môi trường khởi nghiệp cho hàng ngàn người Việt, Công ty CP Tập đoàn ForViet xây dựng hệ thống sản xuất và phân phối các sản phẩm sữa được nhập nguyên liệu từ Newzeland. Với mục đích tốt đẹp, cải thiện dinh dưỡng, sức khỏe, chiều cao giống nòi Việt.


Ông Hoàng Văn Nhâm – TGĐ công ty CP Tập đoàn FORVIET là một trong những thành viên cốt cán của nhóm chia sẻ: sứ mệnh hình thành công ty là đem lại những sản phẩm tốt nhất, nâng cao chất lượng cuộc sống cho người Việt, cùng với thông điệp “Luôn cho đi nhiều hơn để nhận lại nhiều hơn”.

Tuy nhiên, có rất nhiều khó khăn khi mới thành lập, bởi “Chúng tôi bắt đầu khởi nghiệp ở giữa thời điểm mà thị trường sữa Việt Nam đã hình thành những tên tuổi lớn, in sâu vào tâm thức người tiêu dùng. Vậy nên, những ngày đầu chúng tôi gặp không ít các khó khăn từ xác định phân khúc, chiến lược kinh doanh…”

FORVIET – của người Việt, dành cho người Việt

Với tâm huyết và những nỗ lực không ngừng nghỉ, FORVIET đã bắt đầu tìm ra được hướng đi cho riêng mình, tạo ra những sản phẩm sữa dành cho từng lứa tuổi, dành cho từng nhóm người có nhu cầu dinh dưỡng khác nhau, sau đó chuẩn hóa chất lượng sản phẩm, các cơ quan chức năng có thẩm quyền thẩm định và công bố giá trị dinh dưỡng sản phẩm bởi: “Khi nghiên cứu để cho ra đời bất cứ sản phẩm nào trước khi đến tay người tiêu dùng, chúng tôi đều nghĩ đây là những sản phẩm mà bản thân và gia đình của mình sẽ sử dụng” ông Nhâm cho biết. Lấy đó làm cơ sở, nền tảng để xây dựng và hoạt động, FORVIET đã cho ra đời những sản phẩm đáp ứng được những quy chuẩn về sức khỏe.

Chứng nhận nguồn gôc xuất xứ và vệ sinh an toàn thực phẩm –Sản phẩm FORVIET

Nâng tầm giá trị dinh dưỡng cho từng dòng sản phẩm

Không những về chất lượng mà các sản phẩm của FORVIET còn theo đuổi giá trị dinh dưỡng một cách tối ưu nhất; thiết kế không những sữa mà còn bột dinh dưỡng, viên phôi mầm đậu nành…với công thức phù hợp với từng thể trạng và nhu cầu dinh dưỡng của người tiêu dùng, đối tượng bà bầu, trẻ biếng ăn, trẻ phát triển chiều cao, người già… tất cả đều đã được được đăng ký công bố sản phẩm tại Chi cục an toàn vệ sinh thực phẩm Hà Nội

+ Dành cho mọi lứa tuổi : COLOSTRUM NANO MILK

+ Dành cho phụ nữ có thai và cho con bú : MAMA – LUCKY MILK

+ Dành cho trẻ 0 -12 tháng : INFANT – LUCKY MILK

+ Dành cho trẻ từ 1-10 tuổi : PEDIA – LUCKY MILK

+ Dành cho người gầy : GAIN – LUCKY MILK

+ Dành cho người bênh lý (dạ dày, tá tràng, tiểu đương..):NANO CURCUMIN – LUCKY MILK

+ Dành cho người lớn tuổi phòng ngừa loàng xương: CANXI NANO – LUCKY MILK

+ Dành cho phụ nữ giữ gìn vóc dáng : SOYGERM – PHYTOESTROGEN

Hình ảnh Một số đại lý phân phối sản phẩm FORVIET ngày khai trương.

Vươn xa cùng thị trường

Thông qua những minh chứng trên, FORVIET đã chứng tỏ được mình không chỉ bởi giá thành hợp lý mà còn bởi chất lượng và giá trị mà sản phẩm mang lại. Sinh sau non trẻ nhưng FORVIET đã dần trở thành một mặt hàng được người tiêu dùng đón nhận, trở thành một tên tuổi trong lòng người tiêu dùng thông qua sự tín nhiệm của hàng trăm các đại lý phân phối trên khắp cả nước như Hà Nôi, Thái Nguyên, Tuyên Quang, Sơn La, Thái Bình, Nam Định, Tp Hồ Chí Minh, Bình Phước, Vũng Tàu, Cà Mau… với mong muốn không ngừng thực hiện các chương trình nhằm chia sẻ cùng cộng đồng trách nhiệm cải thiện trí lực, thể lực và tầm vóc của thế hệ trẻ Việt Nam./

DH- DT

Mạng Y Tế
Nguồn: Khỏe 365 (http://khoe365.nguoiduatin.vn/vuon-xa-cung-forviet-71615.html)

Chủ đề liên quan:

Tin cùng nội dung

    Dữ liệu đang được cập nhật, vui lòng quay lại sau!
Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY