Môi trường hôm nay

Ô nhiễm môi trường

Website chính phủ Mỹ bị tấn công do liên quan vụ ám sát tướng Iran

(MangYTe) Website của Chương trình Thư viện lưu trữ Liên bang (FLDP), một cơ quan thuộc Bộ An ninh nội địa Mỹ bị một nhóm hacker tự xưng là thay mặt Iran tấn công và để lại hình ảnh ông Trump bị đánh vào mặt như một lời nhắc nhở về cách Mỹ hành xử ở Trung Đông.

Nhóm hacker đã xóa nội dung website và chèn ảnh Tổng thống Mỹ Donald Trump kèm theo thông điệp hành động vì nhà nước hồi giáo Iran.

Kẻ tấn công để lại dòng chữ: "Đây là thông điệp từ Cộng hòa hồi giáo Iran".

Phía dưới là những dòng chữ bằng tiếng Iran, tạm dịch là: "Chúng tôi sẽ không ngừng ủng hộ bạn bè trong khu vực: Đó là người dân Palestine bị đàn áp, người dân bị áp bức ở Yemen, người dân và chính phủ Syria, Iraq, người dân bị áp bức ở Bahrain, quân kháng chiến ở Li-Băng. Họ sẽ luôn có sự ủng hộ của chúng tôi".

Nhóm hacker còn đề cập đến công trạng của tướng Shahid Soleymani- người vừa bị Mỹ ám sát, và hứa sẽ trả thù cho cái ch*t của ông.

Shahid Soleimani, 62 tuổi là đại tướng thống lĩnh quân đội Iran tại quốc tế, được coi là người quyền lực thứ 2 tại nước này sau đại thống lĩnh Ayatollah Ali Khamenei. Vụ tấn công trong đêm đã được Tổng thống Mỹ Donald Trump chấp thuận và được coi là bước ngoặt mới làm gia tăng căng thẳng tại Trung Đông.

Hoàng Long (Theo Softpedia)

Mạng Y Tế
Nguồn: Công luận (https://congluan.vn/website-chinh-phu-my-bi-tan-cong-do-lien-quan-vu-am-sat-tuong-iran-post72443.html)
Từ khóa: iranmỹ

Chủ đề liên quan:

chính phủ iran tấn công website

Tin cùng nội dung

Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY