Thẩm mỹ hôm nay

Thẩm mỹ trực tiếp thúc đẩy tâm lý, làm tăng năng suất lao động, nhưng nó còn tham gia nâng cao chất lượng sản phẩm. Tuy nhiên, vai trò chủ yếu của nó vẫn là làm giàu có cho đời sống tinh thần của con người.. Vai trò của những thước đo thẩm mỹ trong đời sống tinh thần cũng tương tự như vai trò của những thước do đạo đức trong đời sống xã hội.

Xã Vĩnh Quỳnh (Hà Nội): Không mạnh tay, khó hết vi phạm

Hiện nay, trên địa bàn xã Vĩnh Quỳnh, huyện Thanh Trì, TP Hà Nội xuất hiện tình trạng tập kết chất thải, công trình nhà xưởng xây dựng trái phép, xâm hại nghiêm trọng đến đất đai, môi trường.

Ghi nhận của PV cho thấy, khu đất phía sau nghĩa trang Văn Điển đã bị hàng ngàn tấn rác thải đổ xuống, chất cao đến vài mét. Hoạt động chôn lấp, đổ rác thải đã gây ô nhiễm, hủy hoại môi trường xung quanh ảnh hưởng đến canh tác, sản xuất nông nghiệp của bà con nhân dân.

Pháp luật - Xã Vĩnh Quỳnh (Hà Nội): Không 'mạnh tay', khó hết vi phạm

Hàng ngàn tấn rác thải đổ xuống, chất cao đến vài mét

Ngoài vấn đề môi trường bị xâm hại. PV phát hiện hàng loạt nhà xưởng, kho bãi của Công ty Cổ phần Đại La đang hoạt động thi công xây dựng nhà xưởng, tập kết vật liệu xây dựng trái phép, vi phạm trật tự xây dựng.

Pháp luật - Xã Vĩnh Quỳnh (Hà Nội): Không 'mạnh tay', khó hết vi phạm (Hình 2).

Kho bãi, nhà xưởng của Công ty Cổ phần Đại La

Mới đây UBND huyện Thanh Trì đã xử phạt hành chính Công ty Cổ phần Đại La do ông Ngô Minh Tuấn là đại diện pháp luật, nhưng đến nay công ty này chưa khắc phục sai phạm.

Tình trạng vi phạm trật tự xây dựng, ô nhiễm môi trường thường xuyên xảy ra ở những thành phố lớn, nơi tập trung đông dân cư, kéo theo đó là hàng loạt các hệ lụy, gây dư luận xấu trong xã hội… Nếu không mạnh tay xử lý dứt điểm thì rất khó để giảm thiểu vi phạm.

(Còn tiếp)

NguồnTruyền hình Người đưa tin Pháp luật

Link bàigốc

Copy link

Mạng Y Tế
Nguồn: Khỏe 365 (http://khoe365.nguoiduatin.vn/xa-vinh-quynh-ha-noi-khong-manh-tay-kho-het-vi-pham-71218.html)

Tin cùng nội dung

    Dữ liệu đang được cập nhật, vui lòng quay lại sau!
Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY