Kinh tế xã hội hôm nay

Xác định tài xế say rượu, gây T*i n*n rồi bỏ chạy ở Hà Nội

MangYTe - Sau khi gây T*i n*n nghiêm trọng, tài xế say rượu không dừng lại mà bỏ chạy khiến nhiều người đi đường bức xúc.

Chiều 25/3, thông tin từ chỉ huy Đội CSGT trật tự Công an quận Hoàng Mai (TP Hà Nội) cho biết, đơn vị này đang thụ lý giải quyết vụ giao thông do một tài xế ô tô vi phạm nồng độ cồn điều khiển gây ra trên địa bàn.

Theo đó, vụ xảy ra vào khoảng 22h15 ngày 24/3, tại khu vực gần cầu Định Công, quận Hoàng Mai. Vào thời điểm trên, ô tô BKS 30A-427.27 đang lưu thông bất ngờ lao sang phần đường bên cạnh, đi ngược chiều đâm vào một chiếc xe máy đang đi đúng chiều chiều khiến chiếc xe máy bị ép sát vào lề đường.

Chiếc ô tô gây T*i n*n chỉ dừng lại khi bị nổ lốp.

Hậu quả, người phụ nữ điều khiển xe máy bị ép sát vào lề đường, bị thương nặng. Nạn nhân sau đó đã được người dân nhanh chóng đưa đi cấp cứu trong tình trạng nguy kịch.

Tuy nhiên, sau cú va chạm, tài xế ô tô BKS 30A-427.27 đã không dừng lại mà tăng ga bỏ chạy về phía cầu Định Công gần đó. Sau đó, do lốp trước phía lái bị nổ, xe ô tô BKS 30A-427.27 mới chịu dừng lại.

Xe máy của nạn nhân tại hiện trường.

Chỉ huy Đội CSGT trật tự Công an quận Hoàng Mai cho biết, ngay khi nhận được tin báo, Tổ công tác của đơn vị đã có mặt, cùng phối hợp với Công an phường Định Công kịp thời tiến hành điều tra, giải quyết vụ việc.

Kết quả điều tra ban đầu, danh tính tài xế ô tô được xác định là Phạm Quang Bảo (SN 1987, ở phường Giáp Bát, quận Hoàng Mai, TP Hà Nội). Kiểm tra nồng độ cồn, tài xế Bảo vi phạm mức 0,36mg/mililit khí thở.

Hà Anh

Báo Gia đình và Xã hội cập nhật tin tức trong ngày liên tục, mới nhất

Mạng Y Tế
Nguồn: Gia đình (http://giadinh.net.vn/xa-hoi/xac-dinh-tai-xe-say-ruou-gay-tai-nan-roi-bo-chay-o-ha-noi-20200325173057185.htm)

Tin cùng nội dung

  • Nhiều người bị T*i n*n nhưng do trước khi đưa đi cấp cứu không được sơ cứu đúng cách, khiến tình trạng chấn thương thêm trầm trọng, nhất là đối với tài xế.
  • Tất cả mọi trường hợp gãy xương, nạn nhân cần được sơ cứu, cố định tạm thời tay hoặc chân bị gãy trước khi chuyển đến bệnh viện.
  • Trong lúc cấp cứu, chúng ta thường quên hoặc không biết rằng những động tác không đúng có thể làm nặng thêm những tổn thương, đặc biệt là chấn thương cột sống.
  • (Mangyte) – Mấy ngày qua liên tục xảy ra các vụ tai nạn do ngạt khí, đặc biệt có vụ cả nhà 3 người ch*t vì ngạt khí than sưởi ấm.
  • Điện giật thường gây hàng chuỗi các tổn thương ở nhiều cơ quan do tác động trực tiếp hoặc gián tiếp của dòng điện.
  • Chào Mangyte. Xin vui lòng có thể cho tôi một vài địa chỉ phòng khám và số điện thoại liên lạc của những bác sĩ trên địa bàn Hà Nội chuyên về Nhi khoa được không ạ? Xin cảm ơn Mangyte rất nhiều ạ. (Minh Hòa - Long Biên - Hà Nội),
  • Chào Mangyte, Mình ở Thanh Hóa, bố mình bị sỏi mật có chỉ định phải mổ, mình muốn hỏi bệnh viện nào ở khu vực miền Bắc là tốt nhất? chi phí bao nhiêu? Rất mong Mangyte trả lời giúp mình. Cảm ơn. (Cao Thi Tuyen - Thanh Hóa)
  • Chúng tôi ở nước ngoài sắp về nước tìm nhận lại người thân bị thất lạc. Làm sao để biết chính xác đó là em, cháu ruột của mình? Tại TPHCM có nơi nào nhận xét nghiệm huyết thống? Chi phí và tính bảo mật? Cảm ơn Mangyte rất nhiều. Trân trọng! (Nguyễn Quốc Bình, Cộng hòa Liên bang Đức)
  • Thấy chiếc taxi không chấp hành hiệu lệnh dừng xe, một chiến sỹ công an phường đứng trước đầu xe đã bị chiếc xe này hất lên nắp capo, chạy một đoạn dài trên phố.
  • Đỗ 2 trường Đại học, một trường Thủ khoa, 1 trường Á khoa, nhưng Trần Văn Cường (THPT Trần Phú - Hà Tĩnh) buồn lo nhiều hơn vui sướng, em còn không dám chắc liệu mình có thể đi học hay không vì gia cảnh quá khốn khó, éo le.
Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY