Ngắm ngẫm nghĩ hôm nay

Xê dịch mùa oi bức: Muốn tránh nóng thì đến ngay 4 bãi biển ở Ninh Thuận này, đảm bảo vừa đẹp mắt lại vừa hạ nhiệt, kiểu gì cũng chỉ có thích mê

Nếu bạn đang muốn chạy trốn cái nắng cháy da này và tìm đến một nơi mát mẻ hơn, thì không nên bỏ qua 4 bãi biển vừa đẹp vừa hoang sơ ở Ninh Thuận này đâu nhé!

bãi biển hoang sơ, đẹp nhất của Việt Nam, Cà Ná là cái tên không thể thiếu. Nằm ở đoạn giáp ranh giữa Bình Thuận - Ninh Thuận, Cà Ná sở hữu bãi biển xanh, cát trắng và các tuyến đường giao thông uốn lượn qua eo biển tuyệt đẹp. Đồng thời, nơi đây gắn liền với nền văn hóa Chăm đặc sắc, điều này đã tạo nên sức hút riêng cho Cà Ná trên bản đồ du lịch Việt Nam.

Xê dịch mùa oi bức: Muốn tránh nóng thì đến ngay 4 bãi biển ở Ninh Thuận này, đảm bảo vừa đẹp mắt lại vừa hạ nhiệt, kiểu gì cũng chỉ có thích mê - Ảnh 1.

@bong.vimie

Từ biển Cà Ná nhìn ra phía xa, bạn có thể thấy hòn Lao - hòn đảo nhỏ giữa biển và là nơi sinh sống của nhiều loài chim. Bên cạnh những đặc sản đã rất nổi tiếng như muối, nước mắm nhĩ,…bạn còn được thưởng thức các món ăn hấp dẫn chế biến từ nhiều loại hải sản như tôm, cua, sò, ốc, hến. Đến đây, ngoài du lịch ra, bạn có thể chọn mua những cây san hô biển về làm quà tặng bạn bè, người thân.

Xê dịch mùa oi bức: Muốn tránh nóng thì đến ngay 4 bãi biển ở Ninh Thuận này, đảm bảo vừa đẹp mắt lại vừa hạ nhiệt, kiểu gì cũng chỉ có thích mê - Ảnh 2.

@bong.vimie

Copy link

Mạng Y Tế
Nguồn: Kenh14 (http://kenh14.vn/xe-dich-mua-oi-buc-muon-tranh-nong-thi-den-ngay-4-bai-bien-o-ninh-thuan-nay-dam-bao-vua-dep-mat-lai-vua-ha-nhiet-kieu-gi-cung-chi-co-thich-me-20200515231637869.chn)

Tin cùng nội dung