Ngắm ngẫm nghĩ hôm nay

Xôn xao clip người vợ xinh đẹp mang nhẫn kim cương nửa tỷ cầu hôn chồng sau 8 năm ngày cưới

Hình ảnh nữ doanh nhân An Thy đã bí mật tổ chức lễ cầu hôn chồng mình nhân ngày sinh nhật anh được chia sẻ trên mạng xã hội đã khiến không ít người xôn xao.

Trước tới nay chuyện bạn trai cầu hôn bạn gái, chồng cầu hôn vợ đã không còn xa lạ với bất cứ ai. với ai đó cầu hôn là khoảnh khắc để họ muốn khẳng định với nửa kia rằng trái tim mình dành trọn cho bạn đời của mình. họ muốn ngọn lửa tình yêu luôn được hâm nóng trong trái tim, suy nghĩ... để yêu thương gắn kết với nhau trọn đời.

Mới đây, trên mạng xã hội xôn xao đoạn clip ngắn ghi lại hình ảnh màn cầu hôn ngọt ngào, lãng mạn như tiểu thuyết của nữ doanh nhân trẻ với chính người chồng của mình đã khiến nhiều người thích thú và ngưỡng mộ. điều khiến ai cũng bất ngờ đó là người cầu hôn là phụ nữ. 

Theo đó, ngay sau khi trang fanpage cá nhân của nữ doanh nhân trẻ an thy đăng tải clip cầu hôn của cô với chính người chồng của mình là anh bùi chí tâm, đã nhận được hàng nghìn lượt like, chia sẻ chỉ sau ít giờ đăng tải. 

Xôn xao clip nữ doanh nhân xinh đẹp cầu hôn chồng cực lãng mạn sau 8 năm ngày cưới Ảnh 2Xôn xao clip nữ doanh nhân xinh đẹp cầu hôn chồng cực lãng mạn sau 8 năm ngày cưới Ảnh 3

Điều khiến cư dân mạng tỏ ra thích thú hơn cả là lần đầu tiên người cầu hôn là một nhân vật nữ, đã thế lại là cặp vợ chồng đã kết hôn với nhau 8 năm. 

Nữ doanh nhân an thy với màn cầu hôn chồng gây xôn xao chia sẻ, đã dành những tâm huyết chuẩn bị món quà bất ngờ tặng chồng nhân chuyến đi du lịch của cả gia đình và cũng là dịp sinh nhật chồng mình. 

Trong một khung cảnh lãng mạn với nến, bánh kem và những bức ảnh kỷ niệm, cô gái xinh đẹp xuất hiện trong bộ váy cưới lộng lẫy cùng chiếc nhẫn  cầu hôn trên tay thay cho món quà sinh nhật khiến anh chồng ngỡ ngàng vì ngạc nhiên. được biết, chiếc nhẫn kim cương này có trị giá nửa tỷ đồng.

Xôn xao clip nữ doanh nhân xinh đẹp cầu hôn chồng cực lãng mạn sau 8 năm ngày cưới Ảnh 4Xôn xao clip nữ doanh nhân xinh đẹp cầu hôn chồng cực lãng mạn sau 8 năm ngày cưới Ảnh 5Xôn xao clip nữ doanh nhân xinh đẹp cầu hôn chồng cực lãng mạn sau 8 năm ngày cưới Ảnh 6Xôn xao clip nữ doanh nhân xinh đẹp cầu hôn chồng cực lãng mạn sau 8 năm ngày cưới Ảnh 7

“suốt 8 năm qua, những điều anh làm cho em là rất nhiều…. có những điều, những việc mà chỉ có anh mới có thể chịu đựng được em… với anh, cả thế giới chỉ có mình em… facebook của anh không đăng gì cả, chỉ đăng về em…thế nên, hôm nay em muốn dành món quà đặc biệt cho anh trong ngày sinh nhật – đó là em muốn cầu hôn anh, như anh đã câù hôn em 8 năm trước…” an thy nữ chính chia sẻ.

Nữ doanh nhân xinh đẹp cũng bày tỏ: “khoảng thời gian khi em tự tay mình chuẩn bị món quà đặc biệt này cho anh, em mới hiểu nó vất vả biết chừng nào. vậy mà bao nhiêu năm qua anh luôn chăm chút cho em trong từng ngày lễ như vậy. được là nửa kia của anh quả như một giấc mơ tuyệt vời của em. đối với em, hơn cả một người chồng, anh là một người bạn đồng hành tri kỷ. 

Xôn xao clip nữ doanh nhân xinh đẹp cầu hôn chồng cực lãng mạn sau 8 năm ngày cưới Ảnh 8Xôn xao clip nữ doanh nhân xinh đẹp cầu hôn chồng cực lãng mạn sau 8 năm ngày cưới Ảnh 9

Mỗi ngày trôi qua em luôn tự nhủ sẽ cố gắng cùng anh vun đắp cho gia đình nhỏ của chúng ta luôn ngập tràn tiếng cười và hạnh phúc. Em biết mình không bao giờ biết trước được tương lai, nhưng có một điều em tiên đoán được và chắc chắn là nó đúng. Đó là: Dù có là 10 năm, 30 năm ,60 năm nữa, em vẫn luôn muốn bên cạnh anh. Cảm ơn anh vì 8 năm qua đã dành cho em tất cả những gì anh có”.

Ngay sau khi đoạn clip trên được chia sẻ đã nhận được sự quan tâm, ngưỡng mộ của nhiều cư dân mạng. điều khiến cư dân mạng tỏ ra thích thú hơn cả là lần đầu tiên người cầu hôn là một nhân vật nữ, đã thế lại là cặp vợ chồng đã kết hôn với nhau 8 năm.  

Xôn xao clip nữ doanh nhân xinh đẹp cầu hôn chồng cực lãng mạn sau 8 năm ngày cưới Ảnh 10Xôn xao clip nữ doanh nhân xinh đẹp cầu hôn chồng cực lãng mạn sau 8 năm ngày cưới Ảnh 11

Sau đoạn clip, cặp đôi cũng nhận được sự chúc phúc của bạn bè và cộng đồng mạng. Nhiều người cho rằng, đây là cách tuyệt vời để hâm nóng tình yêu của những cặp vợ chồng sinh sống với nhau nhiều năm. 

Thật ngưỡng mộ tình yêu của anh chị. lần đầu mới được thấy người đàn ông được cầu hôn, thích quá đi, thời buổi giờ đàn ông cầu hôn phụ nữ đã xưa rồi, giờ là phải như thế này. phụ nữ hiện đại không ngại bày tỏ..., một trong số bình luận của cư dân mạng.

Được biết sau 8 năm ngày cưới, vợ chồng an thy đã đón 2 con trai đáng yêu, ngoan ngoãn. trên trang facebook cá nhân vợ chồng cô cũng luôn dành những tình cảm lãng mạn, ngọt ngào khiến không ít người ngưỡng mộ.

Doanh nhân An Thy được biết đến trong giới kinh doanh là người khởi nghiệp từ hai bàn tay trắng với số vốn ít ỏi mà còn phải đi vay mượn thêm người thân để mở spa nhỏ. 

Sau bao nhiêu nỗ lực nữ doanh nhân xinh đẹp này đã mở rộng thêm nhiều cơ sở spa có tiếng khác. ngoài ra chị còn đầu tư kinh doanh về lĩnh vực bất động sản như đất nền, chung cư cao cấp và đặc biệt là bất động sản nghỉ dưỡng 5 sao để thỏa mãn đam mê vừa có lợi nhuận vừa được du lịch khắp nơi..

An Thy còn thường xuyên tham gia các hoạt động thiện nguyện cho các bệnh viện, mái ấm tình thương... giúp đỡ nhiều hoàn cảnh khó khăn.

BÀI VIẾT

Khải Phong

Mạng Y Tế
Nguồn: SaoStar (https://saostar.vn/xa-hoi/xon-xao-clip-nu-doanh-nhan-xinh-dep-cau-hon-chong-sau-8-nam-ngay-cuoi-20210103075845222.html)

Tin cùng nội dung

Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY