Kinh tế xã hội hôm nay

Xuất hiện trên sóng Đường lên đỉnh Olympia, nữ sinh mặt mũm mĩm khiến các chàng trai nhất quyết xin info bằng được

Dù chỉ đi cổ vũ cho bạn cùng lớp, ai ngờ cô nàng này còn xuất hiện nổi bật hơn cả chủ nhân vòng nguyệt quế.

Xuất hiện vài giây trên truyền hình và gây sốt bởi thần thái xinh đẹp là mô tuýp không hề mới song vẫn tạo được nhiều hứng thú cho dân mạng. Những cuộc truy tìm info trai xinh gái đẹp có thể diễn ra ở bất cứ đâu, trong bất cứ hoàn cảnh nào và dường như không có dấu hiệu hạ nhiệt.

Nữ cổ động viên xinh xắn gây chú ý ở Đường lên đỉnh Olympia.

Và mới đây trên sóng chương trình Đường lên đỉnh Olympia, một cô bạn thuộc team cổ vũ đã ghi điểm 10 với gương mặt xinh xắn. Đó là Trịnh Phương Mai, đại diện trường đi cổ vũ thí sinh Trịnh Khánh Linh của trường THPT Kiến An. Dù không phải nhân vật chính song sự xuất hiện của cô bạn cũng đủ làm các chàng trai "rung rinh" và được anh cameraman chụp lại.

Không cần trang điểm cầu kỳ, cô bạn này vẫn khiến thu hút sự chú ý của người xung quanh. Thậm chí, nữ sinh còn được nhận xét thần thái và gương mặt xinh xắn không kém gì idol K-Pop.

Ngoài đời, nữ sinh gầy và gương mặt thon gọn hơn hẳn khi xuất hiện trên sóng truyền hình.

Nữ sinh chia sẻ thêm về lý do mình có măt ở trường quay S14: "Mình cùng lớp với Khánh Linh và bình thường 2 đứa chơi khá thân với nhau. Hơi tiếc một chút khi bạn về vị trí ba vì mình thấy vị trí nhất - nhì - ba chỉ cách nhau xíu điểm. Mình cũng rất bất ngờ khi được lọt vào ống kính và nhận nhiều quan tâm đến vậy".

Từ khi chương trình lên sóng, chỉ sau một buổi tối, cô bạn nhận được hàng nghìn lời mời kết bạn và nhắn tin tại trang cá nhân. "Lúc đầu mình khá ngạc nhiên và ngại, nhưng khi bạn bè trêu về cái này thì cũng dần quen và khá thích thú. Mình chỉ mong không nhận nhiều bình luận tiêu cực vì bản thân cũng không chủ đích xuất hiện".

Vì năm nay cuối cấp nên cô bạn đang dần ôn tập cho kỳ thi THPT Quốc gia 2021. Với ước mơ làm MC chuyên nghiệp, Phương Mai dự định thi ngành Truyền thông đại chúng của Học viện Báo chí và Tuyên truyền.

Dù không không phải là nhân vật chính song sự xuất hiện của cô bạn cũng đủ làm các chàng trai "rung rinh".

Mạng Y Tế
Nguồn: SoHa (https://soha.vn/xuat-hien-tren-song-duong-len-dinh-olympia-nu-sinh-mat-mum-mim-khien-cac-chang-trai-nhat-quyet-xin-info-bang-duoc-20200719204220815.htm)

Tin cùng nội dung

  • Tổng Công ty Điện lực thành phố Hà Nội vừa cho biết, trong thời gian chuẩn bị thi và thi tuyển sinh vào lớp 10 THPT từ ngày 31/5 đến 5/6 và thời gian từ ngày 22/6 đến 27/6 để phục vụ thi THPT quốc gia năm 2019, Tổng công ty điện lực thành phố Hà Nội sẽ không cắt điện, cấp điện ổn định, liên tục tại các điểm tổ chức các kỳ thi.
  • Trong các ngày từ 24 tháng 6 đến hết ngày 27 tháng 6 năm 2019, không thực hiện cắt điện theo kế hoạch trên các đường dây, trạm biến áp có ảnh hưởng đến việc cấp điện cho các địa điểm thi, trừ trường hợp sự cố xảy ra.
  • Theo Bộ GDĐT qua 4 năm thực hiện kỳ thi THPT quốc gia và tuyển sinh Đại học đã đáp ứng yêu cầu thi cử gọn nhẹ, giảm áp lực, giảm tốn kém cho thí sinh và xã hội, tuy nhiên vẫn còn có những gian lận trong thỉ cử. Đặc biệt, trong kỳ thi THPT quốc gia năm 2018, còn để xảy ra sai phạm nghiêm trọng trong khâu chấm thi ở một số địa phương (như Hà Giang, Hòa Bình, Sơn La), gây bức xúc trong dư luận. Theo đó, Bộ GDĐT điều chỉnh, bổ sung 5 điểm mới trong kỳ thi THPT quốc gia 2019.
  • Ở Thường Châu, nơi diễn ra chung kết U23 Việt Nam gặp U23 Uzbekistan tuyết rơi dày đặc. Vậy fan Việt Nam làm cách nào chống chọi với cái rét thấu xương này?
  • Những cách trang hoàng nhà cửa sau sẽ giúp cuối mùa thu thêm phần ấm áp, góp phần mang lại vẻ lãng mạn cho căn nhà bạn.
  • Ơ, có ai bán vé ở đây không nhỉ? Bán cho tôi một cái vé về tuổi thơ với. Để đến ga đó, tôi có thể trở lại thành một cô gái bé nhỏ, vô lo vô nghĩ suốt ngày chạy nhảy rồi ca hát mấy bài hát nhỏ mà tự mình nghĩ ra.
  • SKĐS -Thường thì cứ cuối mỗi kì nghỉ hè nhiều trẻ em bị mất động lực để đi học trở lại do suốt cả mùa hè chúng ít khi phải động đến sách vở...
  • Là người dám nghĩ, dám làm và dám thành công, chàng trai đến từ Trường THPT thị xã Quảng Trị, Quảng Trị đã chứng tỏ mình có thể chinh phục những đỉnh cao khác nhau trong cuộc sống, học tập mà cụ thể là giành quán quân Đường lên đỉnh Olympia 2015.
  • Nhà báo Hữu Thọ nguyên là Tổng Biên tập báo Nhân Dân, Chủ nhiệm khoa Báo chí của Học viện Báo chí và Tuyên truyền...
  • Cách làm này không có bất cứ một ưu điểm nào hết. Thí sinh không hề được định hướng rõ ràng như vẫn nghĩ mà đang lao vào cuộc chơi đỏ đen, không khác gì Đ*nh b*c hay chơi chứng khoán.
Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY