Sức khỏe và đời sống hôm nay

Sức khỏe và đời sống

Ý nghĩ nhanh trong đầu con gái khi biết chàng trai mình tia đã có nhà cửa đầy đủ

Nếu biết nửa kia đã mua được nhà riêng thì bạn có an tâm hơn phần nào trong mối quan hệ với họ?

Tiêu chí để lựa chọn người yêu của con gái thì vô vàn lắm. Người thì thích đối phương phải thật đẹp trai, có phong cách. Người thì chẳng quan tâm ngoại hình mà chỉ muốn tình cảm phải ấm áp, chân thành. Những ai thực tế hơn một chút thì mong mỏi nửa kia có tài chính tốt, có nhà có xe để an tâm phần nào về tương lai.

Vậy nếu bạn đang hẹn hò với một chàng trai mà biết được người ta đã có nhà riêng rồi thì sao? Đây liệu có phải là một điểm cộng hơn hay đơn giản là bình thường như cân đường hộp sữa?

Hãy cùng xem những cô gái nói gì về tình huống này nhé!

"Nhà to thì tiến tới hôn nhân luôn" - Cô nàng này có quan điểm cực kì nhanh gọn, thực tế.


Anh Thư (Sài Gòn) chia sẻ nếu biết nửa kia đã tự mua được nhà sẽ cảm thấy an tâm hơn rất nhiều. "Mình sẽ thấy anh ấy là một người tự lập, kiếm tiền giỏi. Ngoài ra, nếu có ý định tiến đến hôn nhân thì sẽ thoải mái hơn vì không phải sống chung với mẹ chồng".


Quỳnh Như (Sài Gòn) cảm thấy sẽ có động lực kiếm tiền hơn nếu bạn trai đã mua được nhà. Cô nàng không muốn thua kém nửa kia. Giống như Anh Thư, Quỳnh Như cảm thấy an tâm hơn nếu muốn tiến đến một mối quan hệ lâu dài.


Ngọc Ánh (Hà Nội) lại không đặt nặng việc này vì "chọn người yêu chứ không phải tìm nhà". Cô quan điểm nếu chưa có nhà thì nếu cưới nhau, hai người cùng góp gạch xây tổ ấm thôi chứ không có gì phải lo lắng cả.


Châu Lê (Hà Nội) thì thấy mình thật có mắt nhìn người khi "tia" được trúng anh chàng đã có nhà. Tuy nhiên, cô cho rằng điều này không quá để phải trầm trồ vì bạn bè xung quanh đều đã mua được nhà. Bên cạnh đó, vì ở chung với bố mẹ nên Châu cũng không áp lực chuyện phải có nhà riêng.


Quỳnh Trang (Sài Gòn) cũng không quá quan tâm đến việc đối phương quá nhà hay không khi hẹn hò. Tuy nhiên xét về tiêu chí lâu dài thì đây sẽ là một điểm cộng lớn thì theo cô nàng, nhưng anh chàng mua được nhà là người biết kiếm tiền và tiết kiệm.


Vi Nguyễn thì không nghĩ đến chuyện quan tâm liệu đối phương có nhà hay không có nhà. Với Vi, vấn đề này không liên quan lắm đến chuyện yêu đương, hẹn hò.


Thuỳ Dương (Sài Gòn) chia sẻ rằng việc tìm được một chàng trai có nhà là khá bình thường. Điểm cộng lớn nhất với cô nàng khi hẹn hò với người có nhà là có thể thoải mái qua nhà nửa kia chơi để đỡ tốn tiền lê la cà phê.

Theo Pháp luật & Bạn đọc

Copy link

Mạng Y Tế
Nguồn: Kenh14 (http://kenh14.vn/y-nghi-nhanh-trong-dau-con-gai-nghi-khi-biet-chang-trai-minh-tia-da-co-nha-cua-day-du-20200808093842308.chn#mingid_comments_content)

Tin cùng nội dung

Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY