Thẩm mỹ hôm nay

Thẩm mỹ trực tiếp thúc đẩy tâm lý, làm tăng năng suất lao động, nhưng nó còn tham gia nâng cao chất lượng sản phẩm. Tuy nhiên, vai trò chủ yếu của nó vẫn là làm giàu có cho đời sống tinh thần của con người.. Vai trò của những thước đo thẩm mỹ trong đời sống tinh thần cũng tương tự như vai trò của những thước do đạo đức trong đời sống xã hội.

Yandex ra mắt bảng tin thông minh, đề xuất nội dung cho người dùng Viber tại Việt Nam

Yandex (mã số giao dịch: YNDX), công ty công nghệ chuyên phát triển các sản phẩm và dịch vụ thông minh, được kỹ thuật học máy (machine learning) hỗ trợ, hiện ra mắt nội dung đề xuất được cá nhân hóa cho từng người dùng. Đây là bảng tin trí tuệ nhân tạo (AI) của Yandex Zen dành cho ứng dụng Viber tại Việt Nam.

Các nội dung truyền thông, bao gồm tin tức và bài báo từ các trang thông tin trong nước, từ giờ có thể xuất hiện tại một trang riêng biệt trên màn hình chính của Viber. Những nội dung này được cung cấp dựa trên sở thích riêng của từng cá nhân.

Với tính năng này, người dùng Viber tại Việt Nam giờ đây có thể đọc tin tức hoặc tương tác với các nội dung khác, chia sẻ những điều mới mẻ với gia đình, bạn bè, cũng như thảo luận về các chủ đề thú vị ngay trong cuộc hội thoại hoặc nhóm nhắn tin của mình.

“Cung cấp cho người dùng một ứng dụng đa chức năng là ưu tiên hàng đầu của Viber. Chúng tôi rất vui khi hợp tác cùng Yandex Zen, một đối tác có chung chí hướng”, bà Anna Znamenskaya, Giám Đốc Phát Triển của công ty Rakuten Viber, chia sẻ. “Công ty sẽ tiếp tục thử nghiệm ở nhiều thị trường và hình thức hợp tác khác nhau cùng Yandex Zen. Chúng tôi hy vọng người dùng Viber tại Việt Nam sẽ yêu thích dịch vụ đề xuất nội dung được cá nhân hóa của Yandex Zen và sẽ tận hưởng trọn vẹn những trải nghiệm được ứng dụng cung cấp”, bà Znamenskaya chia sẻ thêm.

Bà Marina Korobeynikova, Trưởng phòng Phát Triển Kinh Doanh của công ty Yandex Zen, cho biết: “Người dùng Viber tại Nga đã yêu mến Yandex Zen từ lâu, và dành trung bình hơn 25 phút mỗi ngày để tương tác với các nội dung được đề xuất trên ứng dụng này. Nội dung do trí tuệ nhân tạo (AI) của chúng tôi đề xuất hiện đã ra mắt người dùng Việt Nam. Trong đó, nhận thức về tầm quan trọng của những nội dung chất lượng dành cho các sản phẩm đa dạng đang dần được nâng cao. Chúng tôi tin rằng nội dung chất lượng cao giúp tăng mức độ tương tác và tạo ra nhiều hơn những câu chuyện người dùng. Yandex cho phép các trang thông tin đẩy nhanh tốc độ tích hợp nội dung cá nhân hóa trên bất kỳ ứng dụng nào”.

Để trải nghiệm Viber cùng những tính năng nổi bật, tải ngay ứng dụng tại https://vb.me/89b486 cho điện thoại và máy tính.

Về Rakuten Viber:

Tại Rakuten Viber, chúng tôi kết nối tất cả mọi người, bất kể họ là ai hoặc họ đến từ đâu. Người dùng toàn cầu của chúng tôi có quyền truy cập vào một loạt các tính năng như trò chuyện trực tiếp, cuộc gọi video, nhắn tin theo nhóm cũng như cập nhật và thảo luận với các thương hiệu và người nổi tiếng yêu thích của họ. Chúng tôi đảm bảo người dùng ứng dụng có một môi trường an toàn và miễn phí để chia sẻ cảm xúc của họ.

Rakuten Viber là một phần của Rakuten Inc., công ty hàng đầu thế giới về thương mại điện tử và dịch vụ tài chính. Đây là kênh liên lạc chính thức của câu lạc bộ bóng đá Barcelona, ​​đồng thời là đối tác ứng dụng nhắn tin và gọi điện chính thức của đội bóng rổ Golden State Warriors.

Tham gia Viber ngay hôm nay và tận hưởng trải nghiệm giao tiếp trực tuyến hàng đầu thế giới.

Về Yandex Zen

Yandex Zen là nền tảng xuất bản blog và nội dung truyền thông, chuyên cung cấp các tin tức, bài báo, hình ảnh, video và những nội dung khác, được thiết kế phù hợp với sở thích người dùng. Hiện đã có 50 triệu người dùng toàn cầu tương tác trên Yandex Zen mỗi tháng, với trung bình thời gian mỗi người dành cho nền tảng này là khoảng 40 phút mỗi ngày. Bảng tin Zen của Yandex đã có mặt trên trình duyệt mạng Samsung tại Nga và Belarus. Vào tháng 01/2019, bảng tin nội dung cá nhân hóa đã được tích hợp vào trình duyệt Opera tại Thổ Nhĩ Kỳ, Brazil và Indonesia; và tại Việt Nam, nền tảng đã được đưa vào trình duyệt Cốc Cốc vào tháng 03/2019. Yandex Zen hỗ trợ hơn 50 ngôn ngữ và có mặt trên trình duyệt Yandex, ứng dụng Yandex cũng như trên máy tính tại zen.yandex.ru.

Huyền Ly

Mạng Y Tế
Nguồn: Khỏe 365 (http://khoe365.nguoiduatin.vn/yandex-ra-mat-bang-tin-thong-minh-de-xuat-noi-dung-cho-nguoi-dung-viber-tai-viet-nam-71894.html)

Chủ đề liên quan:

Yandex ra mắt bảng tin thông minh

Tin cùng nội dung

    Dữ liệu đang được cập nhật, vui lòng quay lại sau!
Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY