Môi trường hôm nay

Ô nhiễm môi trường

YouTube Music sẽ hỗ trợ hiển thị lời bài hát trên web

Gmail, Google Drive, Google Docs gặp sự cố gián đoạn, người dùng không thể gửi email

Người dùng YouTube Muic mới sẽ có nhiều tab trên giao diện đang phát và có thể điều chỉnh giữa chế độ xem và lời bài hát. Vì đây là hoạt động cập nhật từ phía máy chủ nên người dùng không làm gì để kích hoạt bản cập nhật.

Ngoài ra, phía Google sẽ triển khai hỗ trợ lời bài hát trên YouTube Music cùng thiết kế lại ứng dụng di động của nó cách đây vài tháng. Kể từ đó, Google bắt đầu quá trình loại bỏ Google Play Music để hướng người dùng đến YouTube Music, nơi nó sẽ trở thành dịch vụ phát nhạc trực tuyến duy nhất của Google vào cuối năm nay.

Trên máy tính để bàn, YouTube Music mang đến trải nghiệm khá tốt nhưng vẫn chưa thể bằng ứng dụng web của Google Play Music. Cho đến nay, người dùng vẫn không thể phát trực tuyến từ ứng dụng YouTube Music dành cho máy tính để bàn đến Nest Mini hoặc bất kỳ thiết bị Google Cast nào khác, trong khi điều đó có thể được thực hiện từ Spotify hoặc Google Play Music.

Theo đó, với Google Play Music được lên kế hoạch đóng cửa trước năm 2021, Google vẫn còn một thời gian để triển khai các tính năng còn thiếu trên YouTube Music trên web.

PV

Mạng Y Tế
Nguồn: Công luận (https://congluan.vn/youtube-music-se-ho-tro-hien-thi-loi-bai-hat-tren-web-post92672.html)

Chủ đề liên quan:

google YouTube Music

Tin cùng nội dung

  • Sau 3 ngày mất tích trên Google, kéo theo nhiều đồn đoán, trang tổng hợp Báo Mới (baomoi.com) đã trở lại hoạt động bình thường trên trang tìm kiếm nổi tiếng Google.vn.
  • Mọi từ khóa liên quan đến “Báo mới” trên trang tìm kiếm Google.vn đều không cho ra ra kết quả và đường dẫn về trang tổng hợp Báo mới như thường lệ.
  • Kỹ sư Narayan và đội TeamIndus của mình đang huy động vốn để chế tạo một tàu vũ trụ đổ bộ lên Mặt Trăng nhằm giành giải thưởng lớn của Google.
  • Boston Dynamics, công ty con của Google, ra mắt robot 4 chân với tên gọi Handle và có khả năng làm nhiều người khiếp sợ.
  • Đâu là sự khác nhau lớn nhất giữa gã khổng lồ tìm kiếm với mạng xã hội đông người dùng nhất thế giới hiện nay, theo cái nhìn của một nhân viên từng làm việc tại cả hai nơi?
  • Chuyện vợ ngoại tình anh đã nghe xầm xì từ lâu. Lúc đầu, ông bạn nhậu chỉ ỡm ờ: “Mày phải xem lại vợ mày”. Anh gạt phắt...
  • Ngày 21/4 tới, Google sẽ tung ra một bản cập nhất lớn mảng tìm kiếm trên di động của mình. Trong đó, thuật toán sẽ thay đổi để thứ tự hiển thị kết quả tìm kiếm của người dùng trên điện thoại và máy tính bảng.
  • Sử dụng Google để tìm chính xác được những thông tin bạn muốn tìm cũng cần có những thủ thuật nhỏ đấy!
  • Những thắc mắc phổ biến về T*nh d*c này chứng tỏ hai giới có nhiều quan điểm đối lập nhau.
  • Ngày nay, chúng ta rất dễ dàng tìm kiếm trên mạng, những thông tin và lời khuyên về sức khỏe, và cũng không có gì đáng ngạc nhiên, khi nhiều người mắc phải “căn bệnh” có tên là cyberchondria, thuật ngữ mô tả, khi ai đó tự nghiên cứu các triệu chứng sức khỏe của mình trên mạng, tự cho rằng tình trạng của mình rất nguy kịch, sau đó tự chẩn đoán bệnh cho mình và thường là chẩn đoán sai.
Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY