Mẹo vặt về sức khỏe hôm nay

10 bài tập giảm mỡ bụng hiệu quả, đùi to hóa thon gọn: Chỉ cần nằm một chỗ trên giường là tập được

Bài tập này rất phù hợp cho chị em bận rộn, ít thời gian mà vẫn muỗn giảm mỡ bụng mỡ đùi.

Ảnh minh họa.

Straight leg raises

Nằm ngửa, hai tay đặt bên người, chân duỗi thẳng. Nâng cả hai chân lên một góc 90 độ, sau đó từ từ hạ xuống.

Thực hiện 2 hiệp, mỗi hiệp 10 lần.

Marching hip raises

Nằm ngửa, gập đầu gối, bàn chân đặt trên giường. Nâng hông lên để tạo thành đường thẳng từ đầu gối đến vai. Siết mông và cơ bụng, nâng một chân lên qua hông. Sau đó hạ chân xuống và lặp lại với chân bên kia.

Kneeling roundhouse kick

Bắt đầu ở tư thế quỳ 4 chi, cổ tay dưới vai, đầu gối tách rộng bằng hông. Nâng chân lên đá sang một bên rồi từ từ thu trở về. Đôi chân thực hiện tương tự.

Forearm plank

Đặt cẳng tay của bạn dưới vai, lòng bàn tay hướng xuống. Hai chân tách rộng bằng hông, cơ thể tạo thành một đường thẳng.

Từ từ nâng hông lên, siết cơ bụng tạo thành chữ V ngược, sau đó trở lại vị trí ban đầu. Bạn có thể lặp lại nhanh động tác hoặc giữ tư thế trong 10 giây.

Roll-ups

Nằm ngửa, duỗi hai tay đưa qua đầu. Hít vào và từ từ nâng người lên ngồi thẳng lưng dậy. Sau đó từ từ trở lại tư thế ban đầu. Thực hiện 3 - 5 hiệp, mỗi hiệp 15 lần.

Half cobra push-up

Nằm sấp, chống hai tay lên giường, bàn tay đặt ngay dưới ngực. Dùng lực bàn tay nâng thân trên lên sau đó trở lại vị trí ban đầu. Lặp lại 15 lần.

Lying spinal twist

Nằm ngửa, duỗi thẳng chân. Dang rộng cánh tay của bạn và ép xuống giường để giữ cố định. Nâng cao chân về phía trần nhà rồi hạ chéo xuống phía đối diện. Sau đó nâng chân trở lại trung tâm rồi hạ xuống vị trí ban đầu.

Lặp lại tương tự với bên kia.

Frog bend

Nằm ngửa, duỗi chân nâng thẳng lên trần, hai bàn chân chụm lại. Gập gối rồi lại duỗi thẳng chân về vị trí ban đầu, kiểm soát chuyển động bằng đùi trong. Thực hiện 3 hiệp, mỗi hiệp 10 lần.

Side-lying double leg lifts

Nằm nghiêng về một bên, cánh tay dưới đặt dưới đầu, bàn tay còn lại chống trên giường, hai bàn chân chụm lại.

Siết đùi trong và chân lại, từ từ nâng hai chân lên. Giữ 1 - 2 giây sau đó hạ chân xuống mà không chạm chân xuống giường. Thực hiện 2 hiệp, mỗi hiệp 15 lần một bên.

Inner-thigh circles

Nằm nghiêng sang một bên và dùng cánh tay dưới để đỡ đầu, chân duỗi thẳng. Chân phía trên gập lại chống cố định trên giường, chân dưới nâng lên, vẽ một vài vòng tròn rồi hạ xuống. Đổi bên lặp lại động tác.

Theo Khỏe & Đẹp

Link bài gốc Lấy link

http://www.khoevadep.com.vn/10-bai-tap-giam-mo-bung-hieu-qua-dui-to-hoa-thon-gon-chi-can-nam-mot-cho-tren-giuong-la-tap-duoc-search/?id=306812

Theo Khỏe & Đẹp

Mạng Y Tế
Nguồn: Doanh nghiệp VN (https://doanhnghiepvn.vn/doi-song/10-bai-tap-giam-mo-bung-hieu-qua-dui-to-hoa-thon-gon-chi-can-nam-mot-cho-tren-giuong-la-tap-duoc/20211214092930592)

Chủ đề liên quan:

bài tập giảm mỡ thon gọn

Tin cùng chuyên mục

Tin cùng nội dung

  • Các thức uống từ hoa quả không chỉ tăng cường năng lượng cho cơ thể, tạo làn da khỏe mạnh mà còn giúp bảo vệ vóc dáng.
  • Những bài tập thể dục dưới đây không chỉ đánh lùi stress mà còn giúp tăng lưu lượng máu đến bộ phận Sinh d*c và đảm bảo hiệu suất phòng the không đi xuống khi bạn cần nó.
  • Một giáo viên tiếng Anh trung học ở tiểu bang MarylandMỹ đã buộc phải xin lỗi sau khi giao bài tập về nhà “quái dị” cho học sinh với yêu cầu các em vận dụng những kiến thức và cấu trúc văn phạm đã học để mô tả cụ thể và sống động làm thế nào để… giết ch*t cô giáo.
  • Các bài tập cột sống thắt lưng được áp dụng cho các bệnh nhân đau thắt lưng mạn tính hoặc để dự phòng đau thắt lưng tái phát do thoái hóa đĩa đệm hoặc thoát vị đĩa đệm nhẹ và vừa.
  • Làm việc nhiều giờ trước máy tính, lười vận động hay thói quen ăn vặt nhiều là những “chất xúc tác”hiệu quả cho lượng mỡ thừa tích tụ nhanh vùng bụng, eo, đùi, bắp tay và bắp chân.
  • Những nghề nghiệp như dân văn phòng, thợ kim hoàn, chế tác... thường gây mệt mỏi và thậm chí là các bệnh do ngồi nhiều mà ra.
  • Làm việc không nghỉ nhiều giờ tại bàn làm việc có thể khiến bạn thấy mệt mỏi và không còn đủ sức để làm bất cứ điều gì nữa khi về nhà.
  • Dù ngồi 1 chỗ, công việc ngập đầu, bạn hoàn toàn có thể duy trì sức khỏe bằng các bài tập đơn giản sau.
  • Những người làm việc thường xuyên ở tư thế ngồi (nhân viên văn phòng, công nhân may) sẽ rất dễ bị đau thắt lưng.
  • Bạn có ít thời gian? Bạn không thích tập thể dục? Bạn quá mệt mỏi để tập sau khi làm việc? Bài tập luyện thể lực 10 phút là những gì bạn cần.
Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY