Bệnh văn phòng hôm nay

5 bài tập thể dục cho dân văn phòng

Làm việc không nghỉ nhiều giờ tại bàn làm việc có thể khiến bạn thấy mệt mỏi và không còn đủ sức để làm bất cứ điều gì nữa khi về nhà.
Để cải thiện tư thế và tăng năng suất làm việc của bạn trong ngày, hãy thử 5 i tập thể dục">bài tập thể dục với bàn. Duỗi tay khỏi đầu. Động tác này sẽ làm giảm căng thẳng ở vai bạn. Duỗi tay cũng là cách tốt để thả lỏng mà không cần phải dừng việc đọc email hoặc lắng nghe trong một cuộc gọi trong hội nghị. Kéo đầu gối về phía ngực trong khi đang ngồi. Làm như vậy sẽ kéo dãn đùi bạn trong suốt thời gian ngồi làm việc khi bạn quá bận rộn không đứng dậy và đi lại xung quanh được. Nó cũng hỗ trợ việc lưu thông ở chân của bạn.
Chống đẩy. Hãy sử dụng bàn làm việc làm bệ để thực hiện động tác chống đẩy của bạn. Nó cũng dễ hơn hơn so với kiểu chống đẩy bình thường, cho phép bạn tập thể dục mà không bị ra nhiều mồ hôi.
Đứng lên và tập cardio. Đõn giản chỉ cần đi bộ tại chỗ cũng có thể thả lỏng cơ thể bạn, hoặc thậm chí bạn có thể làm một số động tác nhảy tại chỗ nếu bạn muốn có nhiều bài tập aerobic hõn.
Tập crunch trên một quả bóng. Bài tập này rất có hiệu quả, bởi bạn sẽ dễ dàng mang theo quả bóng đi làm. Thậm chí nếu bạn không muốn tập crunches, bạn cũng có thể ngồi lên quả bóng trong khi đang làm việc để hỗ trợ tư thế ngồi của mình. Mangyte.vn (Theo Đàn ông)

Mạng Y Tế
Nguồn: Nguồn Internet (news-5-bai-tap-the-duc-cho-dan-van-phong-3831.html)

Tin cùng nội dung

  • Những người làm việc thường xuyên ở tư thế ngồi (nhân viên văn phòng, công nhân may) sẽ rất dễ bị đau thắt lưng.
  • Nhiều nhân viên văn phòng bỗng bàng hoàng với kết luận bị trĩ, và một trong những nguyên nhân là do... ngồi quá nhiều trong thời gian liên tục, kéo dài.
  • Ăn uống điều độ, tập thể dục, chơi thể thao thường xuyên nhưng chiều cao vẫn không chịu chiều lòng người. Do đâu thế nhỉ.
  • Tư thế làm việc, học tập không đúng là một trong các yếu tố khiến ngày càng nhiều người bị mắc bệnh lý về cột sống cổ (CSC).
  • Công việc văn phòng khiến bạn gần như gắn với máy tính và chiếc ghế. Song việc ngồi quá lâu một chỗ có thể khiến bạn mệt mỏi và làm giảm hiệu suất của công việc.
  • Các bài tập này có thể giúp tăng lực, tăng phạm vi chuyển động và làm giảm đau bàn tay, ngón tay.
  • Mỗi lần em đi đại tiện thì thấy chảy máu thành giọt, có lần đau, lúc không đau. Khi tắm em lấy tay sờ kiểm tra thì không thấy cục u nào cả.
  • Bạn có ít thời gian? Bạn không thích tập thể dục? Bạn quá mệt mỏi để tập sau khi làm việc? Bài tập luyện thể lực 10 phút là những gì bạn cần.
  • Tập thể dục là an toàn đối với hầu hết người trên 65 tuổi. Ngay cả những bệnh nhân có bệnh mạn tính như bệnh tim, cao huyết áp, tiểu đường và viêm khớp cũng có thể tập thể dục một cách an toàn
  • Tập thể dục giúp bạn cảm thấy khỏe khoắn và duy trì cân nặng của mình. Tập luyện còn có thể giúp giảm bớt hoặc ngăn chặn sự khó chịu trong thời gian mang thai. Nó cũng có thể giúp bạn có thêm năng lượng và chuẩn bị cơ thể bạn vào chuyển dạ bằng cách tăng khả năng chịu đựng và sức mạnh cơ bắp. Nếu không mắc bệnh lý nghiêm trọng và đang có một thai kỳ không biến chứng, thường thì tập thể dục là an toàn.
Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY