Thẩm mỹ hôm nay

Thẩm mỹ trực tiếp thúc đẩy tâm lý, làm tăng năng suất lao động, nhưng nó còn tham gia nâng cao chất lượng sản phẩm. Tuy nhiên, vai trò chủ yếu của nó vẫn là làm giàu có cho đời sống tinh thần của con người.. Vai trò của những thước đo thẩm mỹ trong đời sống tinh thần cũng tương tự như vai trò của những thước do đạo đức trong đời sống xã hội.

10 Tips dưỡng môi mềm mịn vào mùa lạnh

Thời tiết hanh khô khi trời trở lạnh luôn chị em phụ nữ lo lắng bởi làn da và đôi môi luôn trong tình trạng dễ bị khô ráp, thiếu sức sống. Nếu như làn da được chăm sóc và bảo vệ với nhiều lớp kem dưỡng, thì đôi môi của bạn lại rất dễ bị bong tróc bởi không có nhiều sản phẩm dưỡng ẩm chuyên dụng.

Do đó, để dưỡng môi luôn mềm mịn trong những ngày đông, bạn nên tham khảo những tips dưỡng môi cực kỳ hiệu quả sau nhé!

+ Làm Thẩm Mỹ Môi Ở Đâu Đẹp Và Uy Tín

1. Bôi dưỡng ẩm môi thường xuyên

Khí hậu vào mùa đông luôn khiến làn môi nhanh chóng mất đi độ ẩm. do đó, việc thường xuyên bôi kem dưỡng ẩm cho làn môi là một việc cực kỳ cần thiết.

Hãy luôn đem theo một thỏi son dưỡng môi bên mình, và nên chọn những dòng son dưỡng có thành phần tự nhiên, không chứa hương liệu hay phẩm màu. đặc biệt, bạn nên đầu tư các dòng son dưỡng có chỉ số chống nắng cao nữa nhé. bởi tia uv vẫn luôn tồn tại ở mọi thời tiết và có thể làm tổn thương môi, khiến làn môi bạn dễ bị khô và thâm đen hơn.

2. Luôn uống đủ nước

Thời tiết lạnh khiến cơ thể ít có cảm giác khát. Nhưng bạn cần tập thói quen uống nước theo giờ và phân chia đều trong ngày để đảm bảo cơ thể không bị thiếu nước nhé. Bởi khi thiếu nước, làn môi bạn sẽ là bộ phận bị ảnh hưởng đầu tiên đấy.

+ Học Cách Làm Sandy Mí Mắt – Điêu Khắc Chạm Hạt Nâng Cao

3. Chế độ ăn uống lành mạnh, đầy đủ dinh dưỡng

Cũng như làn da, khi thiếu vitamin thì làn môi sẽ nhanh chóng bị nứt nẻ, đặc biệt là trong điều kiện thời tiết vào mùa đông. do đó, ngoài việc dưỡng môi hằng ngày, bạn cần chú ý đến chế độ ăn uống đầy đủ chất dinh dưỡng.

Ngoài ra, nếu làn môi bạn đang bị khô, hãy tránh những đồ ăn cay nóng và tránh để môi tiếp xúc với những loại trái cây nhiều acid như cam, chanh, cà chua. Bởi những nguồn thực phẩm này khiến tình trạng nứt nẻ môi ngày càng nghiêm trọng.

+ “Giảm Cân” & “Giảm Mỡ” – Hai Khái Niệm Cần Biết Nếu Muốn Có Vóc Dáng Đẹp

4. Tuyệt đối không liếm môi

Liếm môi là một thói quen cực kỳ xấu của rất nhiều người - hành động này là một trong những nguyên nhân khiến làn môi bạn luôn trong tình trạng khô ráp và xỉn màu. Nguyên nhân là khi liếm môi, các enzim trong nước bọt tiếp xúc với không khí sẽ khiến làn môi nhanh chóng bị mất nước. Do đó, nếu đang có thói quen này thì bạn nên dừng ngay nhé.

5. Luôn bảo vệ môi khi ra ngoài

Như đã đề cập, trong bất cứ thời tiết nào thì tia UV vẫn luôn hiện diện. Bên cạnh đó, thời tiết hanh khô và nhiều gió cũng khiến môi bạn nhanh chóng mất đi độ ẩm. Vì vậy, bên cạnh việc sử dụng các dòng son có công dụng chống nắng, bạn cần che chắn cẩn thận cho gương mặt khi ra đường nữa nhé.

+ Nước Muối Sole Có Lợi Ích Gì Cho Sức Khỏe

6. Thường xuyên tẩy da ch*t cho môi

Khi trời lạnh, làn môi dễ bị khô và xuất hiện các tế bào ch*t nhanh hơn. Do đó, thay vì dùng tay gỡ lớp da ch*t, bạn nên thường xuyên tẩy tế bào ch*t cho môi 2 lần/tuần. Điều này vừa giúp làn môi thêm mềm mịn, vừa hỗ trợ các dưỡng chất từ son dưỡng thẩm thấu vào da nhanh hơn.

Một số công thức tẩy tế bào ch*t đơn giản nhưng cực kỳ hiệu quả: đường nâu + dầu dừa, đường nâu + chanh + mật ong, đường + dầu oliu, vaseline + đường + muối.

7. Sử dụng son màu có thành phần dưỡng môi

Để cấp ẩm cho môi thường xuyên, bạn nên ưu tiên những dòng son màu có công dụng dưỡng môi. Bên cạnh đó, trước khi dùng son màu, bạn cũng nên sử dụng một lớp son dưỡng - điều này không những giúp màu son lên chuẩn đẹp hơn mà còn đảm bảo làn môi đủ độ ẩm trong nhiều tiếng liền.

+ Mequib Vitamin K2 Dạng Menaq7

8. “Thở bằng mũi”

Thời tiết khô hanh và nhiệt độ xuống thấp khiến nhiều người thường xuất hiện những vấn đề về khoang mũi và thường xuyên có thói quen thở bằng miệng. Tuy nhiên, việc thở bằng miệng sẽ tạo ra luồng khí ở quanh môi và làm mất độ ẩm trên môi nhanh chóng. Vì vậy, tuy việc thở bằng mũi đôi khi làm bạn cảm thấy không thoải mái, nhưng nó sẽ tránh làm cho môi bị nứt nẻ và khô ráp đấy.

9. Sử dụng máy tạo độ ẩm

Nếu bạn thường xuyên gặp phải vấn đề khô da và khô môi, thì có lẽ một chiếc máy tạo độ ẩm không khí sẽ là một gợi ý lý tưởng cho bạn. Bạn hãy đặt máy làm ẩm không khí trong phòng ngủ vào buổi tối hoặc những ngày quá lạnh để hạn chế trình trạng khô môi nhé.

10. Đắp mặt nạ môi bằng các nguyên liệu tự nhiên

Ngoài việc bôi son dưỡng hằng ngày, bạn cần bổ sung độ ẩm và dưỡng chất cho làn môi bằng những loại mặt nạ tự nhiên. Bởi những nguyên liệu tự nhiên vừa cung cấp độ ẩm cho môi hiệu quả, vừa giúp cải thiện các tình trạng thâm môi, nứt nẻ môi nhanh chóng.

Gợi ý một số nguyên liệu làm mặt nạ môi hiệu quả: mật ong, dưa chuột, dầu oliu/dầu dừa, sữa chua, nước hoa hồng,...

Một đôi môi căng mịn sẽ giúp bạn tươi tắn và tự tin hơn rất nhiều, do đó, hãy chú ý chăm sóc môi mỗi ngày để luôn có một nụ cười tỏa sáng nhất nhé.

+ Cách Tìm Nguồn Hàng Quần Jean Giá Sỉ – Quần Jean Thời Trang

Hy vọng bài viết trên sẽ có ích với bạn. Chúc bạn luôn có một làn môi căng mịn, hồng hào!

Miss Tram – Natural Beauty Center: Nơi chuyên phun xăm – điêu khắc thẩm mỹ uy tín, chuyên nghiệp tại HCM

Là một trong những đơn vị tiên phong trong kỹ thuật phun xăm - điêu khắc thẩm mỹ tại Việt Nam, Miss Tram luôn cập nhật những xu hướng, kỹ thuật phun xăm mới nhất nhằm đáp ứng những nhu cầu làm đẹp khắt khe của khách hàng.

Với đội ngũ KTV tay nghề cao, dụng cụ phun xăm hiện đạisử dụng mực phun organic cao cấp, Miss Tram tự tin cam kết:

+ Kết quả phun xăm lên dáng đẹp, màu mực bền mịn, tự nhiên.

+ Không đau nhức, Không xâm lấn, Không tốn thời gian nghĩ dưỡng.

Các dịch vụ phun xăm thẩm mỹ môi tại Miss Tram:

+ Phun môi Pha Lê công nghệ Hàn Quốc (phù hợp cho cả nam và nữ)

+ Phun môi/Điêu khắc môi Pha Lê Collagen

+ Phun môi Nữ Hoàng

+ Phun môi/Điêu khắc môi Tế bào gốc

+ Điêu khắc môi vi điểm

+ Điêu khắc môi tự nhiên dành cho nam

+ Xử lý thâm và phun môi tự nhiên cho cả nam và nữ

Thông tin liên hệ Trung Tâm Thẩm Mỹ Miss Tram:

Website: Misstram.edu.vn - Thammymisstram.vn

Thảo Trang

Mạng Y Tế
Nguồn: Khỏe 365 (http://khoe365.nguoiduatin.vn/10-tips-duong-moi-mem-min-vao-mua-lanh-73645.html)

Chủ đề liên quan:

dưỡng môi mềm mịn Vào mùa

Tin cùng nội dung

  • Từ những nguyên liệu tự nhiên như quả mâm xôi, sáp đậu nành, củ dền, sáp ong… bạn có thể tạo ra kem dưỡng môi “handmade” cho đôi môi căng mọng.
  • Không chỉ tốt cho sức khỏe, mật ong còn có công dụng làm đẹp đa năng từ dưỡng tóc, dưỡng môi, tẩy tế bào ch*t, chống lão hóa cho đến trị sẹo.
  • Thời tiết thất thường, khắc nghiệt khiến đôi môi khô ráp, bong da, thậm chí còn bị nứt nẻ, chảy máu.
  • Hoa quả đóng vai trò quan trọng trong quá trình bài tiết của tế bào, giúp da mềm mịn, hồng hào
  • Liếm môi, cơ thể mất nước hay thậm chí dùng sai kem đánh răng cũng có thể khiến đôi môi bạn nứt nẻ và thô ráp trong mùa lạnh.
  • Một trong những bí quyết giúp nàng giảm nếp nhăn nơi khóe miệng xinh xắn là hãy rửa sạch mặt và có thể đắp mặt nạ mật ong để làn môi mịn màng, quyến rũ.
  • Tránh để ánh nắng mặt trời chiếu trực tiếp vào môi, vì không chỉ gây hại cho da mặt, mà còn cho môi. Để bảo vệ môi dưới ánh nắng trực tiếp, bạn có thể dùng dầu hoặc son dưỡng môi.
  • Thời tiết chuyển dần sang hanh khô khiến đôi môi bạn dễ trở nên nứt nẻ, bong tróc và thiếu sức sống. Chăm sóc da môi đúng cách sẽ giúp bạn lấy lại bờ môi căng mọng, mịn màng bất chấp tiết trời hanh khô.
  • Muốn làm một cô dâu đẹp trong ngày cưới... không hề khó nếu như dù bận rộn đến đâu bạn cũng không quên tự chăm sóc mình.
  • Dầu dừa rất tuyệt vời trong bảo vệ sức khỏe tim mạch, giảm cân, giảm viêm nhiễm, chăm sóc tóc và da, chữa hăm tã cho bé và giúp mẹ có nguồn sữa dồi dào.
Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY