Sức khỏe và đời sống hôm nay

Sức khỏe và đời sống

14 người nhiễm nCoV trên máy bay Mỹ đưa công dân về nước từ Nhật Bản

Thông báo nêu rõ: Những cá nhân này đã được di chuyển một cách an toàn và khẩn trương nhất tới một khu vực phòng ngừa đặc biệt trên máy bay nhằm cách ly họ theo các nghi thức tiêu chuẩn.

Các hành khách lên máy bay Kalitta do chính phủ Mỹ thuê vào ngày 17/2. (Nguồn: AP)

AFP đưa tin, Bộ Ngoại giao Mỹ ngày 17/2 thông báo, có đã cho kết quả xét nghiệm dương tính với chủng mới của Trong thông báo chung của Bộ Ngoại giao và Bộ Y tế và Dịch vụ Nhân sinh Mỹ, các hành khách đã rời du thuyền Diamond Princess và chuẩn bị trở về Mỹ trên chuyến bay đặc biệt, khi các quan chức Mỹ được thông báo rằng kết quả xét nghiệm vài ngày trước đó cho thấy trong số họ -

Thông báo nêu rõ: "Những cá nhân này đã được di chuyển một cách an toàn và khẩn trương nhất tới một khu vực phòng ngừa đặc biệt nhằm cách ly họ theo các nghi thức tiêu chuẩn. Trong các chuyến bay, những người này sẽ tiếp tục được cách ly với các hành khách khác."

Chuyến bay đầu tiên dự kiến sớm hạ cánh xuống một căn cứ của Không quân Mỹ tại California, nơi tất cả hành khách sẽ phải cách ly 14 ngày./.

(Vietnam+)

Dòng sự kiện:Dịch viêm đường hô hấp cấp Covid-19

Mạng Y Tế
Nguồn: VietNamPlus (https://www.vietnamplus.vn/14-nguoi-nhiem-ncov-tren-may-bay-my-dua-cong-dan-ve-nuoc-tu-nhat-ban/623601.vnp)

Tin cùng nội dung

  • Mới đây, Bệnh viện Từ Dũ đã cấp cứu thành công một bé sinh non trên máy bay bay từ Philippines đến Dubai khi bà mẹ 32 tuổi, người Philippines mới mang thai ở tháng thứ 7.
  • Có lần đọc báo thấy chuyện một ông đi nhờ máy bay đã suýt ch*t vì... bí tiểu. Số là ông này chơi với một đại gia có máy bay riêng.
  • Hôm qua tôi ngẫu nhiên đọc được một câu chuyện giản dị trên facebook của một giáo viên trẻ ở Singapore, Matthew Zachary Liu. Liu nghe được tin về máy bay MH17 trên đường đến trường và quyết định rằng buổi dạy của anh ngày hôm qua sẽ không diễn ra theo cách bình thường.
  • Bạn có thể chống ù tai bằng những thao tác đơn giản như: ngáp, nuốt nước bọt, bịt mũi, uống nước, nhai kẹo cao su...
  • Đi máy bay, bạn cảm thấy đau tai hoặc trong tai mình có tiếng kêu lách tách. Trẻ nhỏ thường khóc thét khi máy bay hạ cánh cũng vì nguyên nhân này.
  • Nhai kẹo cao su, mút kẹo, ngáp, nuốt nước bọt, cử động hàm dưới nhiều sẽ giúp bạn giảm cảm giác khó chịu khi máy bay cất và hạ cánh.
  • Nhiều người cho rằng di chuyển bằng đường bộ sẽ tốt hơn so với máy bay sau khi trải qua phẫu thuật lồng ngực.
  • Hầu hết mọi người không gặp bất kỳ vấn đề gì khi đi máy bay. Tuy nhiên bạn vẫn có thể làm chuyến đi bằng máy bay thoải mái và an toàn hơn. Bài viết này nói về một số mẹo nhỏ đó.
  • Bệnh viêm não Nhật Bản (VNNB) là bệnh nhiễm vi rút cấp tính làm tổn thương hệ thần kinh trung ương, thường gặp ở trẻ em dưới 15 tuổi. Bệnh gây nên do vi rut VNNB
  • Bệnh viêm não Nhật Bản (VNNB) là bệnh nhiễm vi rút cấp tính làm tổn thương hệ thần kinh trung ương, thường gặp ở trẻ em dưới 15 tuổi. Bệnh gây nên do vi rút VNNB.
Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY