Sức khỏe và đời sống hôm nay

Sức khỏe và đời sống

21 bức ảnh cho thấy nhiều người có 1 ngày buồn hơn bạn nhiều: Anh số 10 nhìn đã thấy đau

Lạc quan lên mà sống các anh em ơi.

Trong 365 ngày của một năm, chắc chắn sẽ có những ngày bạn vui đến không ngủ nổi, ví dụ như khi đạt điểm thi cao, trúng số hay được người khác đáp lại tình cảm. Thế nhưng, cũng có những ngày bạn bị "sao chổi" rơi vào đầu, liên tiếp gặp hết chuyện xui xẻo này đến chuyện xui xẻo nọ, chỉ muốn phát điên.

Những lúc này, chắc chẳng có cách nào khiến bạn vui lên nhanh hơn việc để cho bạn thấy, trong cuộc sống, xui xẻo và may mắn cũng giống như 2 mặt của một đồng xu, có lúc này sẽ có lúc khác, và ngoài ra, trên thế giới này còn có biết bao người đang gặp phải tình huống dở khóc dở cười hơn của bạn kia kìa.

Bạn không tin ư? Cứ xem qua chùm ảnh do Bored Panda tổng hợp lại thì bạn sẽ rõ. Cuối cùng, chúng tôi chúc các bạn có một ngày làm việc thật vui, hiệu quả và cực kỳ "son" nhé.

1. Đây là quang cảnh tồi tệ nhất tôi từng chứng kiến ở 1 siêu thị. Số dầu oliu đổ ra đủ để làm salad cho cả một thành phố cũng nên. Không biết lỗi là do ai, nhưng người đó hẳn cũng "lĩnh đủ" cho mà xem.

2. Hôm nay đến chơi nhà người bà con chơi, rồi tôi đã tự làm mình mất mặt thế này đây.

3. Chắc cô ấy sẽ ngạc nhiên lắm khi đứng lên. Haizz, cái biển "Wet Paint" (Sơn còn ướt) có vẻ không gây được nhiều sự chú ý lắm nhỉ?

4. Sao lại ngã chẳng đúng lúc thế không biết?

5. Lần sau thì đừng có vừa ăn vừa ngủ thiếp đi khi phơi nắng đấy nhé.

6. Tưởng không sâu mà sâu không tưởng!

7. Nhìn đã thấy những ai đó sắp có nhiều việc để làm lắm rồi.

8. Làm việc ở ngoài trời nhiều cái hay mà cũng không thiếu cái dở.

9. Không chỉ mất toi cái nắp vung, mà còn phải đổ món ăn đã mất bao công thực hiện. Chứ không nhỡ ăn phải thủy tinh thì còn xui xẻo hơn.

10. Hic, anh em thích mày mò đóng đồ gia dụng thì cẩn thận nhé. Nhìn anh ấy thôi cũng thấy đau rồi.

11. Cuộc sống nhiều lúc buồn thật đấy.

12. Đang lái xe thì tôi nghe 1 tiếng "pốp", tưởng lốp xe bị xì hơi, nhưng xuống xe thì tôi hú vía trước cảnh này: Ai đó đã định bắn ch*t tôi chăng?

13. Thấy mẹ mua đầy sữa trong tủ, tôi uống lấy uống để thì thấy cái vị nó cứ là lạ làm sao ấy, cuối cùng, hóa ra nó là... keo dính mọi người ạ.

14. Nhìn số lông mi ở lại là biết người trước đó đã phải chịu đau đớn thế nào rồi.

15. Tôi đưa điện thoại dỗ cho con ăn, nào ngờ nó vào ứng dụng mua đồ online và bấm linh tinh, đặt về tới gần 100 đô la tiền pizza.

16. Chắc là sẽ có 1 hội anh em rủ nhau đi ăn giải đen sau sự kiện này đây.

17. Nhiều khi thiên nhiên cũng nghiệt ngã lắm.

18. Quả bóng bị mắc kẹt ở cửa sổ, tôi lấy hòn đá ném nó xuống thì bắt gặp cảnh tượng trái ngang này.

19. Hình như anh chàng này đã dùng nhầm nước rửa bát để giặt quần áo. Thôi, lần sau rút kinh nghiệm anh nhé.

20. Mua kem không ăn ngay lại còn thích sống ảo cơ.

21. Đây là 4 cái kính tôi đặt qua mạng để xem Nhật thực, nhưng sau khi hết Nhật thực được 4 ngày thì hàng mới đến nơi. Muốn khóc quá đi.

Theo Bored Panda

Mạng Y Tế
Nguồn: SoHa (https://soha.vn/21-buc-anh-cho-thay-nhieu-nguoi-co-1-ngay-buon-hon-ban-nhieu-anh-so-10-nhin-da-thay-dau-20200902110627046.htm)

Tin cùng chuyên mục

Tin cùng nội dung

Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY