Tóc đẹp hôm nay

22 kiểu tóc Bob đẹp và hot nhất dành cho bạn gái

Đừng ngần ngại khi quyết định cắt tóc ngắn. Các kiểu tóc bob đẹp và cá tính nhưng không kém phần quyến rũ sẽ làm cho các tín đồ tóc đẹp thích mê, thử ngay! 

Nếu mái tóc dài bồng bềnh là điểm mạnh của một số chị em thì số còn lại chọn cho mình kiểu tóc ngắn cá tính và không kém phần gợi cảm. Nhiều người ngại cắt tóc ngắn vì sợ không hợp, 20 kiểu tóc bob đẹp dưới đây sẽ làm bạn thay đổi suy nghĩ!

Tóc bob có độ dài ngang xương quai hàm. Kiểu tóc này có nhiều cách tạo kiểu. Bạn có thể cắt bằng, uốn cụp phần đuôi ôm lấy mặt hoặc tỉa nhẹ nhàng, uốn xoăn nhẹ hoặc để tự nhiên.

Từ các sao châu Âu đến các sao châu Á đều để qua kiểu tóc bob đẹp và các tính này. Thay vì "chung thủy" quá lâu với mái tóc dài, hãy thử thay đổi và phá cách một lần bằng những kiểu tóc bob nhé!

Tóc bob có thể biến hóa rất nhiều, bạn có thể để thẳng hoặc để cúp vào mặt, hoặc có thể thử dạng xoăn. Màu tóc có thể biến đổi linh hoạt, tóc đen, tóc nhuộm màu tối, màu sáng hoặc thử tóc màu khói hot nhất hiện nay.

Bây giờ cùng xem thử tóc Bob là những kiểu thử thế nào nhé!

Các kiếu tóc bob đẹp và cá tính lắm phải không các nàng? Nàng nào còn phân vân có nên cắt tóc ngắn hay không thì xác định ngay luôn nhé! Cực đáng yêu ạ!

Nguồn: Internet.
Mạng Y Tế
Nguồn: Khỏe đẹp (http://www.khoedep.vn/22-kieu-toc-bob-dep-va-hot-nhat-danh-cho-ban-gai/)
Từ khóa: kiểu tóc bob

Chủ đề liên quan:

kiểu tóc bob

Tin cùng nội dung

Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY