Da đẹp hôm nay

3 cách làm trắng tại nhà giúp da mịn màng không tì vết như diễn viên “Tình người duyên ma”

Phụ nữ luôn mong muốn có làn da trắng mịn một cách tự nhiên mà không tốn thời gian và tiền bạc. 3 cách làm trắng da dưới đây có thể làm ngay tại nhà nhưng vẫn hiệu quả.

3 cách làm trắng da mịn màng của Mai Davika

Làm trắng da bằng bột nghệ

Từ xưa, người Thái đã biết dùng bột nghệ để làm đẹp, họ thường trộn các loại tinh dầu cùng với bột nghệ để chế tạo mặt nạ dưỡng trắng. Đây là phương pháp làm đẹp vô cùng tự nhiên và an toàn đối với tất cả mọi loại da.

Bột nghệ có tác dụng làm trắng da cực kỳ hiệu quả

Cách thực hiện

Trộn hai thìa bột nghệ cùng ½ muỗng dầu olive và ½ hộp sữa chua không đường thành hỗn hợp đặc sệt. Thoa hỗn hợp lên da để yên 30 phút rồi rửa sạch. Acid latic bên trong sữa chua giúp loại bỏ da ch*t, dầu olive dưỡng ẩm cho da cùng với bột nghệ trị thâm, mang lại làn da sáng mịn không tì vết.

Làm trắng da bằng quả đu đủ

Trong đu đủ chứa hàm lượng lớn BHA, vitamin A,C,E rất lớn có khả năng loại bỏ lớp da ch*t, làm trắng da đồng thời chống oxy hóa và cân bằng độ ẩm. Dùng đu đủ làm mặt nạ sẽ giúp bạn cảm nhận sự khác biệt hoàn toàn trên da. 

Nên sử dụng đắp mặt bằng đu đủ từ 1-2 lần/tuần giúp da trắng mịn và ngăn ngừa sự lão hóa 

Cách thực hiện

Mua 1 quả đu đủ chín kích cỡ nhỏ hoặc vừa, gọt bỏ vỏ, cắt khúc nhỏ rồi nghiền nhuyễn, sau đó cho 1 muỗng mật ong nguyên chất vào chén đu đủ trộn đều, đắp hỗn hợp mặt nạ lên da thư giãn 20 phút rồi rửa mặt thật sạch. Mật ong chứa chất kháng viêm và dưỡng ẩm, do đó đu đủ trộn với mật ong là sự kết hợp hoàn hảo giúp da trở nên mịn màng, căng mướt và tràn đầy sức sống.

Tắm trắng da bằng sữa tươi

Bạn có thể khiến làn da trắng lên mịn màng nhanh chóng bằng cách tắm bằng sữa tươi tại nhà 3 lần/tuần theo cách của phụ nữ Thái.

Sữa tươi giúp làm da sáng mịn màng không tì vết

Cách thực hiện:

Chỉ cần sử dụng 2 bịch sữa tươi không đường và 3 muỗng bột đậu đỏ trộn đều với nhau, massage lên da ướt khi tắm trong vòng 5-10 phút rồi tắm lại lần nữa bằng nước sạch, đảm bảo da trắng không tì vết mà an toàn hiệu quả.

Theo Ánh Dương/Gia Đình Việt Nam

https://giadinhvietnam.com/3-cach-lam-trang-tai-nha-giup-da-min-mang-khong-ti-vet-nhu-dien-vien-tinh-nguoi-duyen-ma-d136713.html

Theo Gia Đình Việt Nam

Link bài gốc

Copy link

https://giadinhvietnam.com/3-cach-lam-trang-tai-nha-giup-da-min-mang-khong-ti-vet-nhu-dien-vien-tinh-nguoi-duyen-ma-d136713.html

Mạng Y Tế
Nguồn: Phụ nữ và gia đình (https://www.phunuvagiadinh.vn/cham-soc-da-56/3-cach-lam-trang-tai-nha-giup-da-min-mang-khong-ti-vet-nhu-dien-vien-tinh-nguoi-duyen-ma-351099)

Tin cùng nội dung

Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY