Mẹo vặt về sức khỏe hôm nay

3 món súp giúp nàng hưng phấn

SKĐS -Phụ nữ khi lập gia đình nhất là thời kỳ nuôi con nhỏ thì “chuyện ấy” thường bị gạt sang một bên.

Thế nhưng cũng có những ông chồng yêu vợ lại tìm hiểu những liệu pháp ẩm thực dưới đây để vừa thể hiện sự quan tâm, lại vừa tăng sức khỏe T*nh d*c cho vợ.

Súp bào ngư hải sản: bột bắp hoặc bột đao 20g, bào ngư thái miếng 50g, thịt cua nạc 50g, tôm nõn 20g, nước dùng gà hoặc nước xương lợn hầm, gia vị đủ dùng. Cho các thứ trên vào đảo cùng với hành phi thơm. Cho bột đao hoặc bột ngô vào nước dùng gà quấy đều rồi đem nấu chín sền sệt, sau đó cho bào ngư cùng các hải sản đã xào chín vào, nêm gia vị là dùng được. Ăn khi nóng. Món ăn trên kết hợp các vị Thu*c có thể chữa đau lưng, mỏi gối, bổ thận trợ dương, dưỡng huyết. Bào ngư có tính bổ âm, tăng khí, bổ thận, tăng cường sinh lực, chống suy nhược cơ thể... Những người cơ thể suy nhược, mắt kém, thận suy, sinh hoạt T*nh d*c yếu nên dùng bào ngư.

súp yến: xương gà hoặc lợn 1kg, hành tây 100g, thịt gà nạc (đã bỏ xương) 200g, yến sào, hành, hẹ mỗi thứ một ít. hầm xương cùng với 3 lít nước, sau đó cho gia vị vào rồi để nước dùng nóng trên bếp. thịt gà hấp chín, xé nhỏ thành sợi. yến đã được chế biến, cho vào bát, hấp 10 -15 phút rồi lấy ra. cho khoảng 2 muỗng súp thịt gà xé sợi, châm nước dùng nóng, thả ít hành hẹ cắt nhỏ, ăn nóng, khi ăn có thể cho thêm hạt tiêu.

Súp cá chép nấu củ cải: cá chép 1 con chừng 500g, củ cải trắng 1 củ khoảng 100, rửa sạch nạo thành sợi. Gừng, hành lá, rượu, dầu ăn. Cá rửa sạch, đánh vẩy, bỏ ruột, rửa sạch. Cho cá vào chảo dầu nóng chiên vàng sơ, bỏ ra đĩa. Bắc nồi lên bếp cho ít dầu ăn vào cho gừng đảo lên và cho cá nhẹ nhàng vào nồi, đổ nước sâm sấp, đun sôi thì vặn nhỏ lửa cho củ cải đã nạo vào đun thêm 20 phút nữa rồi bắc ra, nêm nếm gia vị đầy đủ, rắc hành và mùi vào. Ăn nóng.

BS. Đào Minh

Mạng Y Tế
Nguồn: Sức khỏe đời sống (http://suckhoedoisong.vn/3-mon-sup-giup-nang-hung-phan-n103002.html)
Từ khóa: hưng phấnsúp

Chủ đề liên quan:

hưng phấn

Tin cùng chuyên mục

Tin cùng nội dung

  • Không có gì an toàn hơn việc chia sẻ với bạn tình bằng cách nghe nhạc khi quan hệ T*nh d*c của hai người đang vào thời điểm mật thiết nhất.
  • Ngày nay, cuộc sống hiện đại khiến cho nhiều đôi vợ chồng nguội lạnh trong chuyện quan hệ T*nh d*c bởi họ có quá nhiều thứ cần phải lo lắng, quan tâm và giải quyết.
  • Giấc ngủ rất quan trọng giúp cơ thể chúng ta tái tạo sức khỏe sau một ngày làm việc vất vả. Bình thường ở người lớn khỏe mạnh mỗi ngày cần ngủ đủ 7-8 tiếng/ngày.
  • Nhóm Thuốc opioid là nhóm Thuốc mang lại hiệu quả cao trong điều trị giảm đau, đặc biệt là giảm đau do ung thư.
  • Rượu là một loại đồ uống có cồn, gây kích thích cho người uống, có nhiều tác dụng trên hệ thần kinh trung ương.
  • Theo quan niệm của y học cổ truyền, tần số và khả năng sinh hoạt T*nh d*c phụ thuộc vào nhiều yếu tố, trong đó sự ảnh hưởng của khí hậu thời tiết bốn mùa có ý nghĩa khá quan trọng. Cổ nhân cho rằng, sinh hoạt phòng trung phải thuận theo sự biến đổi của thiên nhiên, phải tuân thủ quy luật “xuâ
  • Nhiều người đã tìm cách chế ngự xuất tinh nhưng theo cách nhìn y học, việc yêu không xuất tinh rất hại sức khỏe.
  • Phụ nữ thường có quan điểm rất phi lý trong “chuyện ấy” là thụ động và hưởng thụ. Thế rồi bỗng nhiên một ngày, Eva tự dưng thay đổi tâm tính...
  • Trong chuyện phòng the, nếu như cá ngựa, ngài, tằm đực là cứu cánh cho giới mày râu thì đối với nữ giới, nhục đậu khấu lại là vị Thu*c kỳ diệu đem lại nhiều khoái cảm đặc biệt.
  • Ayurveda (y học Ấn Độ cổ đại) có những bí quyền cổ truyền hiệu nghiệm để kéo dài yêu đương lâu hơn, tăng sức chịu đựng và kích thích hoạt động T*nh d*c
Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY