Tin y tế hôm nay

Tin y tế

3 trở ngại khi tìm vitamin tăng chiều cao cho trẻ

Có nhiều loại vitamin D3K2 trên thị trường nhưng xuất xứ không rõ ràng và mùi vị khó uống khiến các mẹ Việt khó khăn khi tìm mua cho trẻ.

Không phải ngẫu nhiên mà d3k2 được mệnh danh là "bộ đôi vàng" trong làng vitamin. hai loại vitamin này đều là những yếu tố quan trọng được nhiều bậc phụ huynh việt lựa chọn để hỗ trợ cho con tăng trưởng chiều cao.

Vitamin D3 giúp hấp thu canxi hiệu quả từ thành ruột vào máu, còn vitamin K2 giúp kích hoạt protein vận chuyển canxi gắn trực tiếp vào xương, giúp trẻ hình thành hệ xương. Ngoài ra, K2 còn được chứng minh giúp cải thiện mật độ xương hiệu quả, hỗ trợ hệ xương răng chắc khỏe.

Hiện tại, không khó để tìm thấy thực phẩm bổ sung chứa d3k2 dùng cho trẻ, nhưng phụ huynh việt lại gặp phải 3 trở ngại dưới đây trong quá trình "sàng lọc" sản phẩm chất lượng, an toàn nhất.

Bổ sung vitamin d3k2 là một trong những giải pháp hỗ trợ tăng truởng chiều cao cho trẻ. ảnh: boston children’s hospital

Có quá nhiều loại K2 trên thị trường

Trên thực tế, chất lượng của d3k2 được quyết định chủ yếu bởi k2. tuy nhiên, trong khi vitamin d3 chỉ có một loại thì k2 lại được chia làm rất nhiều loại, khác nhau về hiệu quả, nguồn gốc lẫn độ lành tính. điều này khiến nhiều phụ huynh không biết làm sao để chọn đúng loại an toàn, chất lượng nhất cho con.

Sản phẩm không có nguồn gốc rõ ràng

Sản phẩm cho trẻ em vốn rất dễ bị làm giả, đặc biệt là thực phẩm bảo vệ sức khỏe, và sản phẩm chứa d3k2 cũng không phải ngoại lệ. có rất nhiều chủng loại đa dạng với mức giá từ rẻ đến rất rẻ, nhưng đi kèm là nguy cơ mua phải hàng giả, hàng kém chất lượng. mẫu mã của hàng giả giống hệt bản gốc nhưng xuất xứ lại mù mờ và rất khó kiểm định chất lượng.

Trở ngại từ mùi vị khó uống

Thực phẩm bổ sung dù có tốt đến mấy nhưng hễ có mùi nồng, vị ngai ngái khó uống thì vị giác của bé sẽ "từ chối" ngay, thậm chí bé còn có thể bị trớ. Hệ quả là bé khó chịu, bố mẹ vừa xót con vừa phải đau đầu tìm đủ cách dỗ bé uống. Rõ ràng, đây là điều không bậc phụ huynh nào mong muốn.

LineaBon D3K2 – bí quyết cho phụ huynh Việt

Thực phẩm bảo vệ sức khoẻ lineabon d3k2 hỗ trợ tăng chiều cao cho trẻ. ảnh: lineabon

Thực phẩm bảo vệ sức khoẻ lineabon d3k2 sở hữu nhiều ưu điểm khắc phục và loại bỏ được cả 3 trở ngại kể trên.

Đầu tiên, bảng thành phần của LineaBon có chứa K2Olive, "siêu vi chất" được Dược điển Hoa Kỳ USP coi là chuẩn chất lượng cho các loại K2 (MK7). Ngoài việc loại bỏ nhược điểm của các loại K2 khác (như chứa chất hóa học, kém tinh khiết...), K2Olive còn sở hữu nhiều ưu điểm như thời gian bán thải cao nhất (72 giờ so với 8 giờ trước kia), hoạt tính sinh học cao nhất và hấp thu vào máu nhanh bậc nhất.

Khi kết hợp K2Olive cùng vitamin D sẽ tạo tác động kép vượt trội, hỗ trợ bé hấp thu canxi hiệu quả, đồng thời cải thiện mật độ xương rõ rệt, những yếu tố cực kỳ thiết yếu hỗ trợ bé trong giai đoạn phát triển chiều cao.

Không chỉ có thành phần vitamin chất lượng, tinh khiết (nguồn gốc thiên nhiên 100%), lành tính hàng đầu trên thị trường, lineabon d3k2 còn nổi bật với nhiều ưu điểm về xuất xứ, mùi vị. sản phẩm có xuất xứ rõ ràng, được nhập khẩu trực tiếp từ châu âu, được nghiên cứu và phát triển bởi lineabon - thương hiệu chuyên cung cấp chăm sóc sức khỏe nổi tiếng của cộng hòa slovenia. một số bà mẹ đã sử dụng cho biết, lineabon d3k2 rất dễ uống vì không có mùi vị, không lo bé bị nôn trớ khi dùng, trẻ sơ sinh cũng dùng được. dù vậy, mẹ nên lưu ý lineabon d3+k2 là thực phẩm bảo vệ sức khỏe, không phải là Thu*c và không có tác dụng thay thế Thu*c chữa bệnh.

Để tìm hiểu thêm thông tin sản phẩm, bạn có thể truy cập tại đây

Đơn vị nhập khẩu: Công ty Cổ phần Dược phẩm An Minh

Đơn vị phân phối miền Bắc: Công ty Cổ phần Dược phẩm REVO

Đơn vị phân phối miền Nam: Công ty Cổ phần Dược phẩm An Phú Minh

Số điện thoại: 0986060688

Địa chỉ văn phòng giao dịch: 352 Giải Phóng, Phương Liệt, Thanh Xuân, Hà Nội

Sản phẩm này không phải là Thu*c, không có tác dụng thay thế Thu*c chữa bệnh.

Anh Ngọc

Mạng Y Tế
Nguồn: Vnexpress (https://vnexpress.net/3-tro-ngai-khi-tim-vitamin-tang-chieu-cao-cho-tre-4345998.html)

Chủ đề liên quan:

Lineabon D3+K2 vitamin tăng chiều cao

Tin cùng nội dung

Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY