Sức khỏe và đời sống hôm nay

Sức khỏe và đời sống

3 YouTuber giúp bạn cân đẹp chuyện bài vở mùa back2school: Hoá ra học cũng có thể vui và chill thế!

Việc học sẽ không trở nên quá mệt mỏi, áp lực nếu bạn tìm được một người bạn đồng hành thú vị và có nhiều niềm cảm hứng tích cực.

Một mùa back2school nữa lại đến và tất cả chúng ta đều phải chuẩn bị tinh thần cho đống bài vở và những đợt kiểm tra, những kì thi đầy căng thẳng. lười, mất tập trung, thiếu kiên nhẫn là điều mà ai cũng phải vượt qua nếu muốn có một kết quả như ý. mà cảm giác vượt qua hết khó khăn để được kết quả mình muốn thực sự "đã" lắm!

Nếu bạn vẫn đang loay hoay chưa tìm được phương pháp học sao cho hiệu quả hay đơn giản là tìm một "người bạn" chẳng hề ồn ào hay lắm miệng để học chung thì xem thử 3 kênh youtube này đi.

Những video bổ ích này sẽ giúp bạn tìm được vài tips hay ho để học tập hiệu quả hơn. ngoài ra, bạn còn có thể thấy việc học hoá ra không hề nặng nề mà vẫn có thể chill như thường.

1. The Hà Nội Chamomile

Chủ nhân của kênh youtube này là một chàng trai có tên nam anh, nickname là kira. được biết hiện tại, nam anh đang học mba ở trường đại học việt nhật - đh quốc gia hà nội.

Nam anh là một người rất kiên trì trong việc tự học. anh chàng đã tự học tiếng anh, tiếng nhật, tiếng hàn và cả piano cùng với guitar. trên youtube, anh chàng thường đăng tải những video "học cùng mình..." dài từ 30 phút đến 1 tiếng. trong video, nam anh đơn giản là ngồi học bài, ôn từ vựng, ngữ pháp... mục đích của những video này là để người xem có thể cùng học với anh chàng trong khi tận hưởng tiếng nhạc rất nhẹ nhàng, du dương hay tiếng mưa rơi tí tách.

Thói quen tự học và sử dụng tiếng Hàn hàng ngày

Chủ nhân của kênh youtube này giúp nhiều người thấy được niềm vui trong việc tự giác học những thứ mình thích với một mục tiêu rõ ràng. những hình ảnh, âm thanh trong video đều rất đơn giản, nhẹ nhàng và duy mỹ.

Cậu bạn chia sẻ cách để tập trung học trong 8 tiếng

Phong cách của Nam Anh rất nhẹ nhàng

Ngoài những video về học tập, nam anh còn chia sẻ về phong cách sống theo đuổi chủ nghĩa tối giản và tận hưởng những niềm vui nhỏ bé trong cuộc sống. thỉnh thoảng, chàng youtuber còn hát trong khi chơi piano và guitar.

Nếu hôm nay bạn cảm thấy quá lười hoặc không thể tập trung cho ôn tập bài vở thì thử mở 1 video "học cùng mình..." bất kì trên youtube the hà nội chamomile để học cùng nam anh nhé!

2. Studywithsab

Đây là kênh youtube mà bạn có thể tìm thấy kha khá những tips học tập đơn giản nhưng cực kì thiết thực. thu sang (sabrina) - chủ nhân của studywithsab là một du học sinh từng học tại university of toronto - top 20 trường đại học tốt nhất thế giới. cô nàng này luôn tìm được niềm vui trong việc học tập theo một phương pháp khoa học để tiếp thu tốt nhất.

Sổ tay học toán ghi nhớ công thức dễ và nhanh

Tại kênh youtube này, bạn sẽ tìm thấy cách để làm một cuốn sổ tay học toán và ghi nhớ công thức, ghi chép và soạn văn thế nào cho sạch, đẹp hay 10 mẹo để sống sót ở trường trong mùa thi căng thẳng.

Ngoài ra, sab cũng nói về những chủ đề mà ai cũng mắc phải như "làm cách nào để học khi bạn không muốn học", "làm sao để học cả ngày", "làm sao để ôn thi hiệu quả"... cô bạn cũng khoe các món đồ dùng học tập, góc làm việc hay căn phòng nhỏ của mình - thứ tác động rất nhiều đến hiệu quả học tập của bạn.

Các video của Sab thường ngắn gọn và đi thẳng vào vấn đề với cách trình bày rất nhiều màu sắc nên không bị nhàm chán. Âm nhạc mà cô bạn chọn cũng rất êm dịu khiến người ta nghe mà được truyền không ít động lực để học tập.

3. Jawonee

Jawonee là một kênh youtube còn khá mới song hứa hẹn sẽ là một địa chỉ đáng tin cậy để mọi người tìm được cảm hứng cho việc học tập. tại đây, bạn sẽ tìm thấy được những video rất gần gũi, hữu ích với những nội dung như "cách mình ghi chép môn ngữ văn", "cách mình ghi chép các môn tự nhiên", "cách mình lên kế hoạch ôn thi cuối kì"...

Vlog tự học ở nhà

Được biết chủ nhân của kênh youtube này là tường nguyên, một học sinh cấp 3 đang học tại sài gòn. chính vì vậy những video của kênh này đều rất chân thực và gần gũi với các bạn học sinh. tường nguyên thường ghi chép bằng bullet journal - phương pháp ghi chép sử dụng nhiều hình vẽ, màu sắc giúp sắp xếp và ghi nhớ mọi thứ hiệu quả hơn.

Các video đều rất dễ thương

Việc học đối với Jawonee giống như một môn nghệ thuật mà ở đó, cô bạn luôn không ngừng sáng tạo để tìm thấy niềm vui trong việc phải học những thứ tưởng chừng như rất khô khan. Xem các video của cô nàng này, bạn sẽ tìm được kha khá ý tưởng để trang trí, sắp xếp những công thức sao cho thật dễ nhớ mà lại còn vô cùng màu sắc, xinh xắn.

Học bài cùng Jawonee

Bí kíp để take note hiệu quả

Ngoài ra, giống như The Hà Nội Chamomile thì Jawonee cũng có những video "học cùng mình..." kéo dài khoảng 1 tiếng để bạn có thêm một người đồng hành để cùng nhau "cày" đấy!

Nguồn: YouTube

Theo Pháp luật & Bạn đọc

Copy link

Mạng Y Tế
Nguồn: Kenh14 (http://kenh14.vn/3-youtuber-giup-ban-can-dep-chuyen-bai-vo-mua-back2chool-hoa-ra-hoc-cung-co-the-vui-va-chill-the-20200908000648853.chn#mingid_comments_content)

Tin cùng nội dung

  • Đi ngoài ra máu, phân lỏng lẫn máu như máu cá, đau bụng, gầy sút, chán ăn, buồn nôn… là dấu hiệu điển hình cho biết có thể bạn đã mắc ung thư đại trực tràng.
  • Tiêu chảy hay dân gian thường gọi đùa là tào tháo đuổi khiến cho người mắc bệnh vô cùng khó chịu. Nguyên nhân gây ra chứng bệnh này đôi khi là do việc uống Thuốc kháng sinh.
  • Nhiều người có sở thích ăn đồ nóng vì cho rằng ăn “toát mồ hôi” mới khỏe, mới ngon. Nhưng ít người biết rằng thói quen này có thể khiến mình dễ bị mắc bệnh ung thư thực quản.
  • Mangyte ơi, Tôi muốn đến khám bệnh tại BV Tai Mũi Họng TPHCM nhưng nhà ở xa và công việc bận rộn, không có thời gian để chờ khám. Có cách nào đặt lịch hẹn khám bệnh với bác sĩ trước không thưa Mangyte? Kính mong Mangyte giúp đỡ tôi. Chân thành cảm ơn quý báo. (Kiều Trang - Củ Chi, TPHCM)
  • Ba tôi bị tiểu đường đã lâu, nay có biến chứng hoại tử ở chân, điều trị mãi không khỏi nhưng gia đình không muốn ba tôi phải đoạn chi. Nghe nói có phương pháp điều trị bằng oxy cao áp có thể giúp giữ lại chân tay cho người bệnh tiểu đường. Xin hỏi bệnh viện nào có điều trị phương pháp này và chi phí có tốn kém lắm không? Cảm ơn Mangyte rất nhiều! (Thanh Hương - huomgnguyen...@yahoo.com.vn)
  • Sau T*i n*n giao thông năm ngoái, anh tôi bị gãy xương cánh tay, tổn thương động mạch cánh tay. Hiện giờ tay phải của anh tôi có thể nhấc lên nhưng không co duỗi được, bàn tay bất động từ chỗ cổ tay trở đi. Tôi nghe nói bệnh viện ở TPHCM có thể phẫu thuật giúp bàn tay cử động được. Xin hỏi đó là bệnh viện nào và chi phí khoảng bao nhiêu? Nhờ Mangyte tư vấn giúp, anh tôi là thợ sửa điện lạnh, điều này quyết định cả tương lai của anh ấy. Cảm ơn mangyte rất nhiều! (Thanh Bình - Đồng Tháp)
  • Không dùng dung dịch lidocain 2% để điều trị đau miệng cho trẻ sơ sinh và trẻ nhỏ bị đau răng… vì có thể gây ra tác hại nghiêm trọng, kể cả Tu vong. Đó là thông tin cảnh báo về an toàn dùng Thu*c mà FDA vừa đưa ra.
  • Một số Thuốc trị mụn OTC (không cần kê đơn) có thể gây phản ứng dị ứng hiếm gặp nhưng nghiêm trọng và đe dọa tính mạng.
  • Vitamin E là chất chống ôxy hóa, có thể bảo vệ cơ thể khỏi phản ứng có hại của các gốc tự do.
  • Nhiều nghiên cứu cho thấy, 60 - 80% sản phụ có thể sinh thường nếu trước đó sinh mổ.
Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY