Tin tức hôm nay

Tin tức

300 công nhân Khu chế xuất Tân Thuận tiêm vaccine Vero Cell

Sáng 15/8, lực lượng y tế TP Hồ Chí Minh đã tổ chức tiêm vaccine Vero Cell cho 300 công nhân đang làm việc tại Khu chế xuất (KCX) Tân Thuận, quận 7 (TP Hồ Chí Minh).

Đại diện Công đoàn KCX Tân Thuận cho biết, 300 công nhân này đang tham gia thực hiện phương án “ba tại chỗ” tại 13 doanh nghiệp nằm trong KCX Tân Thuận chưa tiêm vaccine mũi 1. Điểm tiêm thực hiện khám sàng lọc chặt chẽ, tất cả những công nhân quá thời hạn test Covid-19 trong thời gian 72 giờ sẽ được test nhanh tại chỗ trước khi qua điểm tiêm.

Công đoàn KCX Tân Thuận xác nhận, trước khi tiêm một ngày, bộ phận Công đoàn gửi phiếu đăng ký và nêu cụ thể loại vaccine là Vero Cell đến công ty để công nhân biết, nếu đồng ý thì mới tiêm.

Một số công nhân được tiêm vaccine tại điểm tiêm chia sẻ, việc tiêm vaccine là hoàn toàn tự nguyện, loại vaccine nào cũng tốt nếu được tiêm sớm và tiêm đầy đủ hai mũi để bảo đảm sức khoẻ cho chính mình, nhất là khi tham gia “ba tại chỗ” tại nhà xưởng, bảo đảm duy trì công việc sản xuất lâu dài.

KCX Tân Thuận hiện có 250 doanh nghiệp với khoảng 80 nghìn lao động, trong đó, có khoảng 60 doanh nghiệp đăng ký sản xuất “ba tại chỗ”.

Chiến dịch tiêm vaccine nhanh, an toàn, hiệu quả cho toàn dân

Mạng Y Tế
Nguồn: Báo nhân dân (https://nhandan.com.vn/tin-tuc-y-te/300-cong-nhan-khu-che-xuat-tan-thuan-tiem-vaccine-vero-cell-659904/)

Chủ đề liên quan:

tiêm vaccine cho toàn dân

Tin cùng nội dung

    Dữ liệu đang được cập nhật, vui lòng quay lại sau!
Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY