Kinh tế xã hội hôm nay

35 người thương vong vì T*i n*n giao thông trong ngày thứ 3 kỳ nghỉ lễ

MangYTe - Trong ngày 2/5, toàn quốc xảy ra 28 vụ T*i n*n giao thông đường bộ, làm ch*t 16 người, bị thương 19 người.

Thống kê của Cục CSGT (Bộ Công an) cho thấy, so với cùng kỳ năm trước giảm 4 vụ, giảm 8 người ch*t và 3 người bị thương.

Trong đó, đường bộ xảy ra 26 vụ, làm ch*t 14 người, bị thương 19 người; đường sắt xảy ra 1 vụ, làm ch*t 1 người; đường thủy xảy ra 1 vụ, làm ch*t 1 người.

Trong ngày nghỉ lễ thứ 3, CSGT các đơn vị địa phương đã kiểm tra, phát hiện xử lý 9.026 trường hợp vi phạm, so với ngày nghỉ Lễ thứ hai của năm 2020, tăng 1.095 trường hợp (tăng 13,8%); phạt tiền 8 tỷ 553,3 triệu đồng.

35 người thương vong vì T*i n*n giao thông trong ngày thứ 3 kỳ nghỉ lễ - Ảnh 2.

Hiện trường vụ nam thanh niên chưa có bằng lái, điều khiển xe máy va chạm với 1 xe khác khiến 2 người Tu vong và 2 người bị thương ở Gia Lai.

Đại điện lãnh đạo Cục CSGT cũng cho biết, ngay từ 13h30 chiều nay (2/5), lực lượng CSGT trên các tuyến đường trọng điểm như QL1 và các tuyến cao tốc dẫn vào Hà Nội và TP Hồ Chí Minh đã bố trí lực lượng chủ động phân luồng giao thông, phòng chống ùn tắc… đảm bảo an toàn và lộ trình cho người dân về các thành phố lớn làm việc.

Liên quan đến các phản ánh qua đường dây nóng, bà Trịnh Thu Hà, Phó Chánh văn phòng Ủy ban ATGT Quốc gia cho biết, trong ngày hôm nay, đường dây nóng của Ủy ban đã nhận được gần 2 cuộc gọi và tin nhắn của người dân phản ánh chủ yếu về tình trạng ùn tắc giao thông tại một số tuyến đường.

"Sau khi nhận được điện thoại trên đường dây nóng, Ủy ban ATGT Quốc gia đã yêu cầu các đơn vị có liên quan thực hiện kiểm tra, xử lý theo nội dung các thông tin được phản ánh", bà Hà thông tin.

Nhật Tân

Báo Gia đình và Xã hội cập nhật tin tức trong ngày liên tục, mới nhất

Mạng Y Tế
Nguồn: Gia đình (http://giadinh.net.vn/xa-hoi/35-nguoi-thuong-vong-vi-tai-nan-giao-thong-trong-ngay-thu-3-ky-nghi-le-20210502184520473.htm)

Tin cùng nội dung

Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY