Ngắm ngẫm nghĩ hôm nay

4 điều ứng viên nên chủ động đặt câu hỏi khi phỏng vấn, đảm bảo sẽ gây ấn tượng với nhà tuyển dụng

Chìa khóa để thực hiện một cuộc phỏng vấn xin việc thành công không chỉ là đưa ra câu trả lời đúng, mà bạn cũng cần phải có những câu hỏi thông minh và ấn tượng dành cho nhà tuyển dụng.

Trong suốt 10 năm làm Giám đốc điều hành công ty tuyển dụng ECA Partners, ông Atta Tarki thấy rằng hầu hết các ứng viên không thể đưa ra những câu hỏi khó cho Tuy nhiên, từ quan điểm của một nhà quản lý tuyển dụng, ông Atta Tarki cho rằng việc Dưới đây là toàn bộ những chia sẻ của ông Atta Tarki về 4 câu hỏi mà ông muốn ứng viên chủ động đưa ra trong các cuộc

Nếu " hay "Tôi không bao giờ biết họ đã dành thời gian để làm gì"... Đây là dấu hiệu của một ông chủ có kỹ năng quản lý và lãnh đạo kém.

2. Anh/chị mong đợi nhân viên ở vị trí này sẽ làm việc bao nhiêu giờ mỗi tuần?

Đối với nhiều ứng viên, đây thực sự là một câu hỏi khó mở lời. Vì có thể họ sẽ khiến

Nếu như bạn là một người đã có gia đình, có con nhỏ, đòi hỏi thời gian làm việc linh hoạt hơn thì có thể nói với

Nhà

Giống như câu hỏi về số giờ làm việc mỗi tuần, câu hỏi về vấn đề lương, thưởng cũng khiến nhiều ứng viên cảm thấy e ngại, thậm chí là né tránh hoàn toàn trong quá trình phỏng vấn. Cũng có khi ứng viên sẽ đợi ".

Nếu một 4. Công ty của anh/chị có các khoá đào tạo phát triển chuyên sâu cho nhân viên không?

Khi ai đó hỏi về cơ hội thăng tiến nghề nghiệp, điều đó cho tôi thấy họ đang muốn phát triển bản thân hơn nữa. Vì vậy, đừng ngại hỏi về những khoá đào tạo phát triển chuyên sâu. Thực tế có nhiều Trước khi bắt đầu ECA Partners, Atta đã có sáu năm làm tư vấn quản lý tại LEK Consulting.

Theo CNBC

Mạng Y Tế
Nguồn: Afamily (https://afamily.vn/4-dieu-ung-vien-nen-chu-dong-dat-cau-hoi-khi-phong-van-dam-bao-se-gay-an-tuong-voi-nha-tuyen-dung-20200218141437665.chn)

Tin cùng nội dung