Tin y tế hôm nay

Tin y tế

4 sản phẩm tạo nên dấu ấn của dược phẩm Hoa Linh

Dầu gội Nguyên Xuân, kem đánh răng Ngọc Châu, dung dịch vệ sinh Dạ Hương, thuốc ho Bảo Thanh là thành quả nghiên cứu, chăm sóc sức khỏe cộng đồng từ Hoa Linh.

Hơn một thập kỷ hình thành và phát triển, dược phẩm hoa linh đã cho ra đời nhiều sản phẩm chăm sóc sức khỏe cho nam và nữ giới. các sản phẩm mang thương hiệu hoa linh thường có trong tủ thuốc, kệ đồ dùng phòng tắm của nhiều gia đình việt.

Đại diện dược phẩm hoa linh cho biết, mỗi sản phẩm của công ty được nghiên cứu kỹ lưỡng về nguyên liệu, công thức trong nhiều năm liền. đằng sau đó còn là nỗi trăn trở của ban lãnh đạo, đội ngũ nhân viên nhằm góp phần giảm các căn bệnh phổ biến trong cộng đồng, đáp ứng đúng nhu cầu người dùng.

Dung dịch vệ sinh phụ nữ Dạ Hương

Theo thông tin của bộ y tế, có khoảng 90% phụ nữ việt mắc các bệnh liên quan đến phụ khoa. nhận thấy tầm quan trọng của việc chăm sóc sức khỏe sinh sản cộng đồng, năm 2001, hoa linh bắt tay vào nghiên cứu nhằm tạo ra dung dịch vệ sinh phù hợp cho chị em.

Suốt 2 năm làm việc, dưới sự tư vấn của bác sĩ chuyên khoa phụ sản, hoa linh đã nghiên cứu thành công dòng sản phẩm dạ hương với thành phần từ thảo dược thiên nhiên như lô hội, lá trà xanh, lá dâu tằm, vitamin e, muối tinh khiết. dung dịch vệ sinh giúp dưỡng da, ngăn ngừa viêm ngứa với độ ph (ph 5-6) phù hợp cơ địa phụ nữ á đông.

Đại diện dược phẩm hoa linh (bên trái) nhận giải thưởng thương hiệu truyền cảm hứng châu á 2022 vào tháng 10.

Để nâng cao nhận thức, hoa linh tổ chức hàng trăm hoạt động khám, tư vấn và truyền thông sức khỏe sinh sản trên cả nước... những nỗ lực đó đã giúp chị em phụ nữ có thói quen chăm sóc cơ thể và sử dụng dung dịch vệ sinh thường xuyên hơn. dạ hương ghi dấu ấn khi trở thành "sản phẩm được tin dùng số một trong dòng sản phẩm vệ sinh phụ nữ tại việt nam" 12 năm liên tiếp 2009-2021 (hoạt động trao giải do thời báo kinh tế việt nam tổ chức). vừa qua, dạ hương được vinh danh tại giải thưởng "thương hiệu truyền cảm hứng châu á 2022" tại lễ trao giải asia pacific enterprise awards (apea).

Kem đánh răng dược liệu Ngọc Châu

Các bệnh răng miệng như viêm lợi, nhiệt miệng, chảy máu chân răng, hôi miệng... khá phổ biến tại nước ta. Các bệnh này thường có nguyên nhân do thói quen ăn uống, sinh hoạt mà nhiều người mắc phải như ăn đồ cay nóng, uống nhiều nước ngọt, đồ uống có gas, vệ sinh răng miệng không cẩn thận, thức khuya...

Nhằm giúp mọi người chăm sóc răng miệng tốt hơn, dược phẩm hoa linh đã nghiên cứu và cho ra đời kem đánh răng dược liệu ngọc châu lành tính đối với vùng khoang miệng. sản phẩm không chỉ giúp làm sạch, ngừa sâu răng như kem đánh răng thông thường mà còn góp phần bảo vệ lợi, giữ chắc chân răng. kem đánh răng còn hỗ trợ ngăn ngừa viêm lợi, nhiệt miệng, chảy máu chân răng...

Kem đánh răng Ngọc Châu được nhiều người tiêu dùng lựa chọn.

Là một trong những kem đánh răng dược liệu của thương hiệu việt đầu tiên trên thị trường, ngọc châu được nhiều nha sĩ, người tiêu dùng lựa chọn. đồng thời, ngọc châu còn trở thành "sản phẩm tin dùng số 1 trong dòng sản phẩm kem đánh răng dược liệu, thảo dược từ năm 2017-2021" (hoạt động trao giải do tạp chí kinh tế việt nam tổ chức).

Dầu gội dược liệu Nguyên Xuân

"thị trường dầu gội có hàng trăm lựa chọn khác nhau cho người tiêu dùng. tuy nhiên, dầu gội hóa chất cùng các dịch vụ tạo kiểu khiến cho mái tóc hư tổn, khô xơ, dễ gãy rụng, chẻ ngọn. da đầu cũng vì thế gặp nhiều vấn đề như kích ứng, mẩn ngứa, nhiều gàu và dầu, gây rụng tóc hoặc bết dính. dòng sản phẩm dầu gội giúp cải thiện tình trạng của tóc lành tính với da đầu, dưỡng tóc mềm mượt là bài toán các dược sĩ hoa linh trăn trở", đại diện hoa linh chia sẻ.

Dầu gội đầu Nguyên Xuân được kết hợp từ 13 loại dược liệu cổ truyền.

Lấy cảm hứng từ nồi nước gội đầu truyền thống của các bà, các mẹ ngày xưa, 13 dược liệu cổ truyền được kết hợp tạo nên dầu gội dược liệu nguyên xuân. sản phẩm giúp chăm sóc mái tóc, lành tính khi sử dụng lâu dài. mùi hương dược liệu cổ truyền còn được nhiều người ưa thích. năm 2021, nguyên xuân là dầu gội dược liệu của việt nam nhận được đánh giá tích cực từ try & review - cộng đồng đánh giá lớn của châu á.

Thuốc ho Bảo Thanh

Những người thường xuyên nói nhiều, tiếp xúc với bụi phấn dễ dẫn đến các chứng bệnh như ho, đau rát họng, viêm họng, viêm thanh quản, thậm chí là hen suyễn, viêm phổi. Trăn trở về vấn đề sức khỏe của đồng nghiệp giáo chức và những người thân, dựa trên kinh nghiệm làm thuốc dân gian của gia đình, các lương y họ Trần đã tìm ra phương thuốc giúp giảm ho, chăm sóc hầu họng, bổ phế. Phương thuốc chắt lọc từ bài thuốc cổ truyền, kết hợp kinh nghiệm trị ho dân gian từ vị thuốc thiên nhiên như ô mai, vỏ quýt, mật ong.

Kế thừa bài thuốc của cha ông, những người sáng lập hoa linh đã ứng dụng vào sản xuất ở quy mô công nghiệp để có thể chăm sóc sức khỏe cho nhiều người tiêu dùng. kết hợp công nghệ bào chế, sản xuất hiện đại, dược phẩm hoa linh đã tạo ra dòng sản phẩm bổ phế bảo thanh dạng siro.

Thuốc ho Bảo Thanh - Sản phẩm truyền thống của dược phẩm Hoa Linh.

Thuốc ho bổ phế bào chế ở dạng viên ngậm ra đời mang lại sự tiện dụng, song bài toán khó đặt ra là tiện dụng nhưng vẫn phải hiệu quả. Bằng tâm huyết suốt 5 năm nghiên cứu, Hoa Linh đã ứng dụng công nghệ sản xuất kẹo cứng lozenges vào dây chuyền sản xuất, đưa ra thị trường sản phẩm viên ngậm bổ phế Bảo Thanh tiện dụng mà vẫn giữ được tác dụng. Viên ngậm dễ tan, cao dược liệu được thẩm thấu trực tiếp vào niêm mạc họng để phát huy nhanh tác dụng tại chỗ. Năm 2014, nhãn hiệu Bảo Thanh được Bộ y tế trao tặng giải thưởng "Ngôi sao thuốc Việt".

Đại diện Hoa Linh chia sẻ thêm: "Ngoài 4 sản phẩm trên, Hoa Linh còn có rất nhiều dòng sản phẩm khác trên thị trường Việt. Để thương hiệu tồn tại và phát triển, những nỗ lực của đội ngũ Hoa Linh luôn bắt đầu từ trái tim, từ mong muốn, khát khao mang đến cho người tiêu dùng những giá trị thực sự. Đơn vị kỳ vọng tiếp tục nhận được sự tin dùng của hàng chục triệu người tiêu dùng tại Việt Nam và từng bước vươn ra thế giới".

Ngọc AnẢnh: Dược phẩm Hoa Linh

Mạng Y Tế
Nguồn: Vnexpress (https://vnexpress.net/4-san-pham-tao-nen-dau-an-cua-duoc-pham-hoa-linh-4524373.html)

Tin cùng nội dung

Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY